Sulwhasoo First Care Activating Serum EX พรีเซรั่มที่ทำได้มากกว่าการเป็นพรีเซรั่ม

48 9

Hello!!! ทุกคนนนน

ในที่สุดวันนี้เราก็ได้มาปล่อยของอีกล้าวววววว ... ความจริงนั้นเราตั้งใจจะหยิบมาเม้าท์ให้ทุกคนได้ฟังกันมาพักใหญ่แล้วนะคะแต่เวลามันหมุนไวทำอะไรก็แทบจะไม่ทัน เอาล่ะไม่ยืดเยื้อไม่เยิ่นเย้อดีกว่า วันนี้เราอยากมาบอกทุกคนว่า Sulwhasoo First Care Activating Serum EX เค้าทำอะไรได้มากกว่าคิดนะ ... จะบอกให้ 

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX ?

ข้อมูลจากแบรนด์


  • สุดยอดพรีเซรั่มอันดับหนึ่งที่ทรงประสิทธิภาพแห่งการปรนนิบัติผิวภายในเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ 

  • เหมาะกับทุกสภาพผิว 

  • ช่วยปรับสมดุล กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ผิวที่ดูเปล่งปลั่ง 

  • เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูดซึมสกินแคร์ที่ใช้ตามมาดียิ่งขึ้นมากถึง 3 เท่า 

  • มีนวัตกรรม JAUM Balancing Complex™ ที่ช่วยให้สมุนไพรหลัก 5 ชนิด ได้แก่ รากโกฐขี้แมว (Rehmania) รากดอกโบตั๋นจีน (Peony Flower’s Root) เมล็ดบัวหลวงอินเดีย(Mature Lotus Seed) ดอกลิลลี่ขาว (White Lily) และ โซโลมอนส์ซีล (Solomon’s Seal) สามารถปลดปล่อยอานุภาพแห่งพฤกษาพรรณให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น 

  • ต่อต้านปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยแห่งวัย ผิวหมองคล้ำ ขาดความกระชับ 

  • ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์ และแลดูสุขภาพดี 

  • ใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ “PREXtract Process™“ ที่นำสารสกัดของสมุนไพรทั้ง 5 ชนิดภายหลังจากการผ่านกรรมวิธีโพเจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาผ่านกระบวนการในการใช้แรงดันอากาศที่มากถึง 1,000 เท่าเพื่อการซึมซับที่ดียิ่งขึ้น

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ? 


เป็น Serum สีน้ำตาลอ่อนๆ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีกลิ่นสมุนไพรให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย

วิธีใช้ ?


ใช้ในขั้นตอนแรกสุดของการบำรุงผิวหน้า คำแนะนำจากแบรนด์ให้ถูฝ่ามือให้อุ่นก่อนกดพรีเซรั่มลงไป 2-3 ปั๊ม ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นนำฝ่ามือทั้งสองโอบใบหน้าเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึบซาบลงสู่ผิว หรือใช้การนวดไปยังจุดต่างๆของใบหน้าก็ได้นะคะ โดยส่วนตัวเราแล้วเราจะใช้ 1-2 ปั๊ม แล้วประกบมือลงบนใบหน้าให้เซรั่มซึบเข้าสู่ผิว

นอกจากจะเป็นพรีเซรั่มแล้วเค้ายังทำหน้าที่อื่นได้ด้วยน๊า ขอบอกเลยว่าลูกเล่นที่มีมากกว่าหนึ่งอย่างเนี่ยทำให้การทาสกินแคร์สนุกกว่าเดิมเยอะเลยคร้าาาาาา 

1 2 3 .... ?

1. มาส์กหน้าและรอบดวงตา เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ปรับสมดุลผิว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้กลับมามีสุขภาพผิวที่ดี

2. เตรียมผิวก่อนการมาส์กหน้า เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

3. นำมาผสมกับอายครีม วิธีนี้เป็นอะไรที่เราชอบมากกกกกกก เพราะทำให้อายครีมที่หนึบๆหนืดๆ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว โดยที่ไม่ต้องลงน้ำหนักรอบดวงตาเหมือนเมื่อก่อนเลยค่ะปลื้ม... ส่วนอายครีมที่มีเนื้อบางเบานี่ไม่ต้องพูดถึงเลยเพราะยิ่งเกลี่ยง่ายซึมไวมากขึ้นไปอี๊ก (เสียงสูง)

4. นำมาผสมกับครีมรองพื้ ทำให้รองพื้นเกลี่ยง่าย ลดความเป็นคราบ ไม่ดูโบกมากจนเกินไป ที่สำคัญคือรู้สึกสบายผิวสุดๆ

5. บำรุงริมฝีปากก่อนแต่งแต้มด้วยลิปสติก วิธีนี้ถูกใจสาวๆ ที่ริมฝีปากแห้งลอกและทาลิปสติกแล้วเป็นคราบหรือเป็นร่องง่ายแน่นอน เพราะเค้าช่วยเติมความชุ่มชื่นได้เชียวค่ะจึงทำให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนมากขึ้น

และนี่ก็เป็น 5 วิธี ที่จะนำ Sulwhasoo First Care Activating Serum EX มาใช้ให้สนุกมากขึ้นและเป็นวิธีที่เราใช้บ่อยที่สุด ซึ่งวิธีที่เราหยิบมาเล่าให้ฟังในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ หากใครศึกษาข้อมูลของเค้าเพิ่มเติมจะเห็นว่าคุณคนนี้เค้าไม่ธรรมดาเพราะเค้ามีเนื้อสัมผัสที่เอื้อต่อการนำไปเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ได้เยอะมาก ลองเอาไปเล่นกันดูน๊า และเพื่อนๆ คนไหนมีวิธีใช้อื่นๆ ที่น่าสนใจก็นำมาแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ 


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE