ครีมที่ช่วยล็อคผิวและทำให้ริ้วรอยแห่งวัยตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

31 8


สวัสดีค่ะทุกคน ผิวหน้าที่แลดูอ่อนเยาว์ของเรานั้นต้องการการดูแลอย่างสม่ำเสมอ ต้องหมั่นออกกำลังกาย ควบคุมปริมาณของหวานและทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่ที่สำคัญคือ ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่ดี มีคุณภาพ รินขอตะโกนดังๆว่า “เป็นสิ่งที่จำเป็นมากค่ะ” สำหรับผู้หญิงเราแล้วราคาในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต้องมีความสัมพันธ์กับคุณภาพด้วยนะคะ

รินขอแนะนำไอเท็ม Hydration

สกินแคร์เติมน้ำให้กับผิวน่าใช้ค่ะ เน้นของดี ใช้ได้นาน คุ้มค่า คุ้มราคา สบายกระเป๋า ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีเพราะมีขายที่ไทยแล้วค่ะ รินก็ได้ไปซื้อมาใช้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 2 ปีกว่าๆแล้วค่ะ และในวันนี้ก็จะมาบอกต่อให้สาวๆ Jeban ได้อ่านได้ชมกันจ้า


THE THERAPY Hydrating Anti-Aging Cream 50ml.

ครีมบำรุงมีสีขาวขุ่น ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า เนื้อสัมผัสเย็นซึมได้ดีแต่ยังคงมีความเหนียวบนใบหน้า กลิ่นเธอราพี้ช่วยให้ผ่อนคลาย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่แนะนำให้ทดสอบการระคายเคือง โดยป้ายครีมไปที่ขอพับ ท้องแขน และหลังใบหูค่ะเพื่อความสบายใจ และปลอดภัยต่อผิวหน้าของเรา ครีมไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และสารอันตราย กระปุกจะเป็นสีใสมาพร้อมไม้พายตักครีมค่ะ
ตัวนี้รินใช้หมดไป 4 กระปุกแล้วค่ะ เนื้อครีมค่อนข้างหนักหน้าสำหรับผิวมันแบบริน แต่สำหรับคนผิวแห้ง คงต้องหลงรักเลยล่ะค่ะ แต่ช่วยในเรื่องของความอิ่มฟู ชุ่มชื้น ผิวเด้งได้ดี ทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยและลดเลือนรอยเส้นเล็กๆบนผิวหน้า ทำให้ผิวกระชับขึ้น แนะนำให้ใช้บำรุงก่อนนอนจะช่วยรักษาความชุ่มชื่นได้ดี ตื่นขึ้นมาตอนเช้าหน้าเยิ้มมาก หลังจากล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเด้ง อิ่มฟูเพราะได้รับการเติมน้ำตลอดทั้งคืนค่ะ

วิธีใช้
หลังทาอีมัลชั่น/ โลชั่น ทาครีมก่อนลงกันแดดในตอนเช้า และทาครีมก่อนทาสลีปปิ้งมาส์กในตอนกลางคืน

ระดับความพึงพอใจ: 1 - 5 คะแนน
(1=ปรับปรุง, 2=พอใช้, 3=ปานกลาง, 4=ดี, 5=ดีมาก)
- กลิ่นหอม = 3 คะแนน
- ความคุมความมัน = 1 คะแนน
- ผิวดูกระชับ = 3 คะแนน
- ความชุ่มชื่น = 4 คะแนน

จากที่ใช้มาอย่างต่อเนื่อง รินไม่สามารถใช้ครีมตัวนี้บำรุงในตอนเช้าได้เลยค่ะ แต่หากใช้ตอนกลางคืนหลังจากที่เราบำรุงด้วยเซรั่มต่างๆเสร็จแล้ว ครีมตัวนี้จะช่วยล็อกสิ่งที่เราบำรุงไปไม่ให้ระเหยไป ทั้งยังช่วยเติมน้ำให้ผิวฉ่ำและรู้สึกหนักหน้าอยู่ตลอดเวลา แต่ช่วยให้ผิวอิ่มฟูน้ำและริ้วรอยเล็กตื้นขึ้นค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นผลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการบำรุงของแต่ละบุคคลค่ะ ขอบคุณที่ติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้รินนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า แล้วมาเจอกันอีกนะคะ

Disclaimer 

This review (CR) is NOT sponsored by any of the brands mentioned throughout this review.


shout-out

shout-out

Nice to meet you guys! you can called me "Rin"
? Minimal style, Looking nature
✉️ Skin-care addict! (Only Truth Review)
☕️ Enjoy coffice time
? Healthy, Sport girl
? Beauty shout out : (YouTube)

FULL PROFILE