รีเฟรชผิว ลดหน้ามันกันหน่อย! กับ Vedette Clay Mask มาส์กโคลนไม่ตึงผิว กลิ่นละมุนเวอร์

38 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่าทู้กโคนนนน


ออม ห่างหายจากการมาส์กโคลนนานม๊ากมากกกกก! เลยจ้า แต่ช่วงนี้รู้สึกหน้ามันปล่อย แล้วมันดันทำให้มีสิวผดๆ สิวเล็กๆขึ้นตามบริเวณแก้ม หรือกรอบหน้าด้วย และบางที่การล้างหน้าอย่างเดียวสำหรับออมมันยังรู้สึกไม่สุด! เลยลองเอา มาส์กโคลนเอามามาส์กดู ซึ่งเออออ! มันโอเคร๊ รู้สึกผิวสะอาดขึ้นเลย  ใ่นราคาโปรเบา ๆ 29 บาทเองจ้า

ซึ่งมาส์กโคลน ที่ออมใช้นั้นเป็น Clay Mask ของ Vedette (วีดิทท์) โดยมีทั้งหมดด้วยกัน 4 รุ่น ให้เลือกใช้ได้ตามประเภทผิว หรือตามความต้องการกันได้เลย 

Vedette Clay mask – MUD (ซองสีดำ)

Vedette Clay mask – PEARL (ซองสีชมพู)

Vedette Clay mask – COCOA (ซองสีน้ำตาล)

Vedette Clay mask – ALOE VERA (ซองสีเขียว)  

เรามาดูเนื้อโคลนของแต่ละตัวกันสักหน่อย เริ่มกันที่ตัว Vedette Clay mask – MUD กันก่อนเลย แน่นอนว่าเนื้อตัวนี้จะออกสีดำ โดยตัวนี้จะช่วยผ่อนคลายผิวที่เหนื่อยล้า ให้ดูแข็งแรงขึ้น และยังช่วยลดมันได้ดีด้วย เนื้อโคลนมีความสมูทไม่เหนอะ ไม่แห้งแบบโคลนนะ กลิ่นไม่เหม็น ไม่มีกลิ่นโคลนเด้อออ  

มาต่อกันที่ Vedette Clay mask – PEARL กันดีกว่า เนื้อโคลนตัวนี้มีสีชมพูอ่อน ดูน่ารัก เหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวผสม / ผิวแห้ง กลิ่นหอมดีย์งามมากๆ เนื้อโคลนนิ่ม เกลี่ยง่าย มาส์กแล้วหน้าจะผ่องๆ ดูใสๆ 

Vedette Clay mask – ALOE VERA ซองสีเขียวตัวนี้ มีเนื้อโคลนสีเขียวอ่อนเหมือนซองเลยจ้า  กลิ่นจะหอมแบบละมุนๆ อารมณ์เหมือนกลิ่นวานหางจระเข้ เนื้อโคลนนิ่ม มีความฉ่ำน้ำอยู่  มาส์กแล้วผิวไม่แห้ง ไม่ตึง แต่ให้ความรู้สึกนุ่มๆ ชุ่มชื้นๆ ทั้งที่เป็นมาส์กโคลนนะ!

ตัวสุดท้ายคือตัวที่ออมจะมาลองมาส์กให้เพื่อน ๆ ดูกัน ก็คือ Vedette Clay mask – COCOA เนื้อโคลนเป็นสีเทาอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของโกโก้หน่อยๆ ตัวนี้ช่วยในเรื่องขจัดความมัน และลดสิวเสี้ยนได้ด้วย เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่ทำให้ตึงผิว

เราล่ะคะเดี๋ยว ออมจะมาส์กหน้าด้วย Vedette Clay mask สูตร COCOA กันเพราะนอกจากหน้ามันแล้ว ช่วงนี้สิวเสี้ยนที่จมูกเยอะมากแม่! อย่างกะลูกสตรอว์เบอร์รี 5555+ 

หลังจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10- 15 นาที เนื้อโคลนก็จะเริ่มแห้ง แต่ตัวนี้ดีนะ พอมันแห้งแล้ว ไม่มีความตึงผิวเลยอะ!

ทาด๊าาาา...เรามาเปรียบเทียบ ก่อน – หลังใช้กัน จะเห็นว่าสิวเสี้ยนที่จมูกดูจางลง รูขุมขนข้างแก้มก็ดูกระชับขึ้นด้วย ที่สำคัญหน้านิ่ม ไม่มีความมันแล้วค่า

ความรู้สึกหลังใช้


สำหรับออมนะ ออมเคยให้มาส์กโคลนมาก่อน ซึ่งปกติแล้วเวลาที่เราทามาส์กแบบโคลนลงบนผิวเนี้ย มันจะรู้สึกร้อนๆผ่าวๆที่หน้า แต่ตัวนี้ไม่มีอาการนั้นเลยจ้า รู้สึกปกติดี ไม่มีการระคายเคืองอะไรเลย สำหรับคนที่เป็นสิวอยู่ ก็ใช้มาส์กได้น้า เพราะออมก็มีแผลสิวที่แก้มเหมือนกัน 


พอมาส์กแห้งแล้วก็ไม่ตึงผิว หน้าไม่แห้งกรอบ ยังพูดเจ๊าะแจ๊ะได้ปกติ 555+ พอล้างหน้าแล้ว ขจัดความมันดี แต่ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งนะ หน้านุ่มๆ นิ่มๆอยู่ รู้สึกผิวหน้าสะอาดมีความสดชื่น ดูใสๆ ผ่องๆขึ้นนิดหน่อย แต่ที่ชอบคือสิวเสี้ยนดูน้อยลง รูขุมขนดูสะอาด กระชับขึ้น เทคะแนนเรื่องการทำความสะอาดและ ล้างมันให้ไปเลยจ้า ดีงามเวอร์

สำหรับใครที่อยากจะลอง หรืออยากรู้ว่ามันจะดีงามจริงไหมล่ะก็ ไม่หาตำกันได้ตาม Tops , Multy Beauty, Stardust , Cosmo Beauty, Hej Strert หรือร้านเครื่องสำอางทั่วไป  


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบายค่า >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE