การบำรุงผิวหน้าป้องกันไม่ให้หน้าเป็นสิว (เคล็ดลับ) ของ 2 หนุ่มBTS J-Hope และ แรปเปอร์RM

29 8

ใครอยากรู้บ้างว่าหนุ่มๆเขาบำรุงผิวหน้าให้ใสไร้สิวอย่างไร?

สวัสดีค่ะทุกคน แค่คำถามก็ใจเต้นตึกตักแล้วใช่ไหมล่ะ ไหมมีใครอยากรู้บ้างเอ่ย? รินขอตะโกนดังๆว่า "อยากรู้มากค่ะ" แต่ก่อนอื่นต้องขออภัยว่ารินไม่ใช่ ARMY แต่อย่างใด อายุอานามยังพอจะทันหนุ่มๆเขาอยู่ ยังไม่แก่ขนาดนั้น ก็มีบ้างแอบปลื้มผิวของหนุ่ม J-Hope มาก ผู้ชายอะไรผิวดีกว่า(ฉัน)ผู้หญิง แต่หลงรัก(ยิ้ม) RM คนอะไรน่าฮักขนาด ยิ้มหวานมาก ก็กลายเป็นแฟนคลับหนุ่มลักยิ้มคนนั้นโดยปริยายจ้า

จากข้อมูลที่ได้มานั้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นความกังวลใจของหนุ่มๆและมักจะประสบปัญหาสิวจากการเดินทางและการทำงานหนัก ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เคล็ดลับของหนุ่มๆก็คือ หนุ่มๆจะใช้โทนเนอร์และครีมทาหน้าในทุกๆเช้า ส่วนในตอนกลางคืนจะใช้โทนเนอร์ที่ใช้บำรุงผิวหน้า(เนื้อสัมผัสจะมีความหนืดนิดนึง) เจลทาสิวแต้มสิว โลชั่นและครีมตามสเต็ปขั้นตอนการบำรุงผิวค่ะ แต่จะเน้นเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวเพื่อป้องกันไม่ให้หน้าเป็นสิวเป็นหลักจ้า

รินขอแนะนำไอเท็มหน้าใส ลดรอยสิว Anti-Acne Marks

สกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวเพื่อป้องกันไม่ให้หน้าเป็นสิวค่ะ เน้นของดี ใช้ได้นาน คุ้มค่า คุ้มราคา สบายกระเป๋า ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นเพราะมีขายที่ไทยแล้วค่ะ รินก็ได้ไปซื้อมาใช้อย่างต่อเนื่อง 1 หลอด ใช้เพียง 1 เดือนค่ะ การทดสอบประสิทธิภาพครีมบำรุงต่างๆใช้เพียง 14 - 30 วัน ระยะเวลามันสั้นเกินไปค่ะ ผิวของแต่ละคนเจอมลภาวะ แสงแดด อากาศ อุณหภูมิแต่ละพื้นที่ไม่เท่ากัน หากได้ลองใช้ แนะนำให้ใช้จนหมดดีกว่าค่ะจะได้ทราบผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่ะ และในวันนี้รินก็ได้ถือโอกาสดีมาบอกต่อนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ Melano CC ให้สาวๆ Jeban ได้อ่านได้ชมกันจ้า

Rohto Melano CC Intensive Anti-Spot Essence 20ml.

 
เอสเซนส์ใสไม่มีสี เนื้อสัมผัสมันแบบออลย์เลยค่ะ กลิ่นเปลือกส้ม ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่แนะนำให้ทดสอบการระคายเคือง โดยทาเอสเซนส์ที่ขอพับ ท้องแขน และหลังใบหูค่ะเพื่อความสบายใจ และปลอดภัยต่อผิวหน้าของเรา ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารอันตราย ขวดจะเป็นสีเงินทึบ และเป็นหัวจุกตอนที่ใช้เอสเซนส์จะออกมาทีละหยดค่ะ
ตัวนี้รินใช้ไม่หมดค่ะ ใช้เพียง 30 วันเท่านั้น ครั้งแรกที่หยดลงไปบนผิวครั้งแรกจะรู้สึกอุ่นๆ ร้อนวูบวาบ เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกได้ทันทีว่ามีความมันมาก มีกลิ่นเปลือกส้ม ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นแอบฉุนเบาๆ เมลาโนซีซีเอสเซนส์ค่อนข้างจะแห้งไวซึมหายไปอย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งความมันไว้ แต่ไม่คงความชุ่มชื่นให้กับผิว อยู่ในที่ลมพัดผ่านช่วงอุณหภูมิ 22 - 29 องศา รู้สึกว่าผิวแห้งขึ้น ลอกเป็นขุยๆบริเวณหน้าแก้มและมุมปาก สำหรับใครที่ไม่ชอบผิวสัมผัสแบบน้ำมันและรู้สิกผิวแห้งแต่อยากให้สิวหรือรอยสิวหายไวๆ แนะนำให้ใช้แต้มบางส่วนที่มีสิว หรือรอยสิวค่ะจะเห็นผลลัพธ์ว่าสิวแห้งเร็วขึ้น รอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ผิวดูกระจ่างใสและกระชับเพียงเล็กน้อยเท่านั้นค่ะ

วิธีใช้

หลังโทนเนอร์ น้ำตบ ทาเอสเซนส์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป หรือจะใช้แต้มบางส่วนที่มีสิว หรือรอยสิว

ระดับความพึงพอใจ: 1 - 5 คะแนน 
(1=ปรับปรุง, 2=พอใช้, 3=ปานกลาง, 4=ดี, 5=ดีมาก)
- กระจ่างใส ผิวกระชับ = 2คะแนน
- กลิ่นหอม = 1คะแนน
- ลดรอยสิว = 4คะแนน
- ความคุมความมัน = 2คะแนน
- ความชุ่มชื่น = 1คะแนน

รินมีผิวหน้าที่มันและมักจะเป็นสิวบ่อยๆ และโดยจริตส่วนตัวชอบใช้เซรั่มที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยสิว กระชับรูขุมขน ต่างๆหลายๆคุณสมบัติมากมายที่ช่วยบำรุงในหนึ่งเดียว ตามกระแสพักนึงเห็นคนรีวิวเยอะ รินก็ต้องซื้อมาใช้บ้าง ถูกใจในการลดรอยสิวค่ะ ซื้อมาในราคาเพียง 320 บาทค่ะ พิกัดร้านพรีออเดอร์ในเว็บซื้อของออนไลน์ค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นผลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการบำรุงของแต่ละบุคคลค่ะ ขอบคุณที่ติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้รินนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า แล้วมาเจอกันอีกนะคะ

Disclaimer 

This review (CR) is NOT sponsored by any of the brands mentioned throughout this review.


shout-out

shout-out

Nice to meet you guys! you can called me "Rin"
? Minimal style, Looking nature
✉️ Skin-care addict! (Only Truth Review)
☕️ Enjoy coffice time
? Healthy, Sport girl
? Beauty shout out : (YouTube)

FULL PROFILE