คลีนซิ่งที่ไม่ได้แค่เช็ดเครื่องสำอางค์ แต่ช่วยเช็ดฝุ่นจากมลภาวะ PM 2.5 ผู้ชายก็ใช้ได้นะ

34 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

กลับมาอีกครั้งกับ claire ทุกคนคงงงว่าทำไมบอสรีวิวแค่แคลร์ตลอดเพราะว่า หน้าผมเนี่ยเป็นคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย เวลาจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็จะต้องเลือกให้ดีให้เหมาะกับผิวหน้า แล้วแบรนด์ claire ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผมใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ก็เลยวางใจกับผลิตภัณฑ์แทบทุกจะทุกตัวของแบรนด์นี้เลยยย ใช้อะไรดีก็จะใช้วนแบบนี้ซ้ำๆ เอาหละเข้าเรื่องง ! วันนี้ที่มารีวิวก็เพราะว่าจะชี้เป้า อีกหนี่ง item ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากมลพิษที่เจอในชีวิตประจำวันนั่นเอง นั่นก็คือตัว  "Claire Micellar Cleansing Water "

ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นที่เช็ดเครื่องสำอางค์สูตรน้ำ สูตรไมเซล่า วอเตอร์ แต่จริงๆแล้วเค้าไม่ได้มีแค่คุณสมบัติเช็ดเครื่องสำอางค์ของผู้หญิงอย่างเดียวนะครับ เค้าสามารถเช็ดล้างมลภาวะ PM 2.5 และเช็ดเครื่องสำอางค์ได้อย่างสะอาดหมดจรด และยังเป็นนวัตกรรมทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยนมากๆ กับเทคโนโลยี Double Micellar ที่จะช่วยเพิ่มพลังการทำความสะอาดผิวหน้าทำให้สะอาดยิ่งขึ้น ด้วย Micellar ที่ฟอร์มตัวเป็น 2 ชั้นเข้าจัดการล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าทั้งบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมี Aquaxylช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง

ดีไซน์ของขวดออกแบบมาได้เรียบง่ายสะดวกกับการใช้งานไม่ใหญ่เทอะทะและก็ไม่เล็กจนเกินไป เป็นขนาดที่สามารถพกพาไปไหนก็ได้ จะพกขึ้นเครื่องบินก็สะดวกนะครับ ข้างขวดนั้นจะบอกส่วนผสมหลักต่างๆเอาไว้ ใครที่อยากรู้ข้อมูลชัดเจนเกี่ยวขวดนี้ก็สามารถอ่านข้างขวดได้เลยและส่วนของเนื้อสินค้าจะเป็นสีธรรมชาติเหมือนน้ำเปล่า ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียวไม่ข้นเหมือนน้ำเปล่า ที่สำคัญที่บอกว่าเหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะว่าเค้าไม่ใส่สารใดๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายๆเลยครับ

√ 5 Free System:  Paraben – Free,  Mineral Oil – Free,  Alcohol – Free, Sulphate –Free, Synthesis Pigments –Free

หรือว่าถ้าข้างขวดข้อมูลไม่ได้ละเอียดมากพอ เค้าก็มีใบเล็กๆแปะมาไว้ให้ข้างขวด ข้างในก็จะเป็นรวบข้อมูลต่างๆของผลิตภัณฑ์ไว้ในนั้น บอกส่วนผสมหลัก สรรพคุณ คุณสมบัตินั่นนี่ แต่ต้องบอกก่อนว่าผมอ่านไม่ค่อยออกหรอกครับภาษาอังกฤษล้วน555555555555555

และตรงนี้ผม ภูมิใจนำเสนอมากๆค้าบบบ ตรงหัวขวดเนี่ยเค้าออกแบบมาเป็นแบบปั๊มทำให้เราสามารถกดใช้งานได้สะดวกมากๆๆ ไม่ค่อยเปลืองนะ แบบที่จะต้องเหยาะเองเหมือนขวดน้ำปลาตามปกติทั่วไปเนี่ยจะเปลืองมากกว่า พอกดใช้เสร็จแล้วเนี่ย เค้าจะสามารถหมุนล็อคไม่ให้กดลงได้ ทำให้ไม่หกเลอะเทอะ แบบจะพกไปไหนก็ได้ไม่ต้องกลัวหกจริงๆ เวรี่กู๊ดเลยครับง่ายๆแบบนี้

วิธีการใช้งานเราก็ปั๊มๆๆไมเซล่าวอเตอร์ ให้ชุ่มฉ่ำสำลีเลยครับ หรือเอาปริมาณที่คิดว่าเหมาะกับขนาดใบหน้าเราก็ได้ เช็ดให้ทั่วหน้าแนะนำว่าอย่าเช็ดแรงมาก เพราะจะไม่ดีกับผิวหน้าเราอาจจะทำให้หน้าเป็นรอย และเกิดริ้วรอยได้ง่ายๆครับควรเช็ดอย่างประณีตจะดีที่สุด  แต่แต่แต่ ไม่ต้องถือขวดแล้วเช็ดแบบผมก็ได้นะครับ ที่ผมต้องถือเพราะกลัวทุกคนไม่เชื่อว่าผมใช้เจ้า claire micellar water เช็ดอยู่นะ55555555555555555555 เช็ดให้สะอาดจนกว่าสำลีจะขาวไม่มี

สิ่งสกปรกติดมาด้วยเลยนะครับ

BEFORE - AFTER

เชื่อแล้วว่าเค้าสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและสะอาดจริงๆในส่วนฝั่ง บีฟอร์คือผมยังไม่ได้ใช้แผ่นสำลียังขาวสะอาดมาก  แต่ด้วยความว่าเก็บสะสมมลภาวะฝุ่นมาทั้งวัน ออกไปเรียน ออกไปหาเพื่อนต่างๆเจอควันเจอลม เจอฝุ่นเยอะมาก กลับทาทำความสะอาดผิวหน้าที่ห้องแล้วเนี่ย ภาพAfter คือดำมากจนตกใจเลยไม่คิดเหมือนกันว่าในหนึ่งวันหน้าเราจะเจอกับมลภาวะขนาดนี้ ก็เลยต้องมีตัวช่วยดีๆที่จะช่วยรักษาผิวหน้าของผมให้ยังเรียบเนียน สะอาดอยู่เสมอนั่นเอง

ความรู้สึกหลังใช้คือเหมือนผมได้ผิวหน้าใหม่เลยหลังล้างเสร็จ รู้สึกเบาสบายหน้าไม่หนักหน้าไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ ตัวเนื้อเค้าใช้แล้วสบายมาก ไม่เคืองตาไม่แสบ ไม่มีกลิ่นเหมาะจริงแหละครับผมเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายจริงๆไม่ชอบใช้อะไรที่ผสมน้ำหอมตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ผมมากๆๆ อ่านกันมาขนาดนี้แล้วจะเปิดวาร์ปราคาและบอกว่าเค้าขายที่ไหนบ้างง เค้าขายที่  Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108และร้าน Claire สาขา Central World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล, SLC Clinic และราคาตอนนี้สุดพิเศษมากครับ จาก 750 เหลือเพียง 450 บาทเท่านั้น เค้ามีโปรลดเรื่อยๆตลอดเลยนะจากใจลูกค้าประจำ ใครสนใจก็ลองไปสอบถามเพจได้ที่

เพจ Claire Skin