วิธี (เคล็ดลับ) แก้ปัญหาใต้ตาคล้ำและริ้วรอยต่างๆรอบดวงตา

31 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน ใครหลายๆคนคงจะมีข้อสงสัยว่าเมื่อไหร่ควรบำรุงผิวรอบดวงตา กังวลใจทุกครั้งที่เห็นริ้วรอยเล็กๆรอบดวงตา ใต้ตามีความหมองคล้ำเหมือนแพนด้า เมื่อก่อนไม่มีปัญหาเหล่านี้เลยแต่ทำไมตอนนี้มาเพียบ รินขอตะโกนดังๆว่า “เป็นเหมือนกัน” ผู้หญิงเราหยุดสวยไม่ได้นะคะ สาวๆเกาหลีเริ่มใช้อายครีมตั้งแต่อายุ17ค่ะ เน้นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยรอบดวงตาค่ะ สังเกตุนะคะว่าสาวแดนกิมจิรอยตีนกามาช้ามากเลยค่ะ

รินขอแนะนำไอเท็ม Eye Cream 

สกินแคร์ที่จะช่วยแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตาน่าใช้ค่ะ เน้นของดี ใช้ได้นาน คุ้มค่า คุ้มราคา สบายกระเป๋า แต่ต้องไปไกลถึงเกาหลีเพราะยังไม่มีขายที่ไทยค่ะ รินก็ได้ไปซื้อมาใช้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 10 เดือนแล้วค่ะ และในวันนี้ก็จะมาบอกต่อให้สาวๆ Jeban ได้อ่านได้ชมกันจ้า

AL.DENTE Timeless Magic Eye Cream [Wrinkle-care & Whitening] 30ml.

ครีมบำรุงรอบดวงตา มีสีขาวขุ่น ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยเล็กๆรอบดวงตาให้ตื้นขึ้น กระชับ และปรับโทนผิวบริเวณรอบดวงตาให้กระจ่างใสขึ้น เนื้อสัมผัสเย็นซึมได้ดีคงความชุ่มชื่นให้ผิวรอบดวงตา ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นฉุนนิดๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่แนะนำให้ทดสอบการระคายเคือง โดยป้ายครีมไปที่ขอพับ ท้องแขน และหลังใบหูค่ะ เพื่อความสบายใจ และปลอดภัยต่อผิวหน้าของเรา ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และสารอันตราย ตัวหลอดจะเป็นสีขาวทึบ และเป็นหัวปั๊มสูญญากาศใช้ง่าย 

***ไม่มีส่วนใดส่วนเสียใดๆกับทางแบรนด์ใช้จริงจัง รีวิวตรงๆ***
(CR: Customer Review)

***ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆกับทางแบรนด์ ใช้จริงจัง รีวิวตรงๆ***

ตัวนี้รินใช้หมดไป 2 ขวดแล้วค่ะ และซื้อมาใช้ต่อขวดที่ 3 ค่ะ เนื้อครีมบางเบา กลิ่นไม่หอมแต่ก็ไม่ได้ฉุนมาก ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆรอบดวงตา ใช้ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ริ้วรอยเส้นเล็กๆจางไวมาก หมดปัญหาผิวหมองคล้ำใต้ตาค่ะ ผิวรอบดวงตากระชับขึ้นกลางๆ แต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวบริเวณรอบดวกตาในระดับดีทีเดียวค่ะ ซึมไว ไม่มัน ไม่เหนียว ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ อายครีมส่วนใหญ่จะค่อนข้างมันเพราะมีส่วนผสมของน้ำมันเยอะ หากเทียบกับแบรนด์อื่นแล้วส่วนตัวชอบ AL.DENTE มากกว่าค่ะ

วิธีใช้
หลังทาอีมัลชั่น/ โลชั่น ทาครีมบำรุงผิวรอบดวงตาโดยใช้นิ้วนางทั้งสองข้างนวดวนเบาๆ เกลี่ยเบาๆมาทางหางตาในลักษณะยกหางตาขึ้น

ระดับความพึงพอใจ: 1 - 5 คะแนน
(1=ปรับปรุง, 2=พอใช้, 3=ปานกลาง, 4=ดี, 5=ดีมาก)
- กลิ่นหอม = 2 คะแนน
- ความกระจ่างใส = 2 คะแนน
- ผิวดูกระชับ = 3 คะแนน
- ความชุ่มชื่น = 4 คะแนน

ดังนั้นควรจะเลือกสกินแคร์บำรุงผิวหน้าให้ตรงจุดที่เรากังวลใจมากที่สุดก่อน แล้วค่อยๆซื้อเพิ่มทีละชิ้นค่ะ ซึ่งจะทำให้การบริหารค่าใช้จ่ายในเดือนนั้นๆไม่ติดขัดด้วยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นผลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการบำรุงของแต่ละบุคคลค่ะ ขอบคุณที่ติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้รินนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า แล้วมาเจอกันอีกนะคะ

Disclaimer 

This review (CR) is NOT sponsored by any of the brands mentioned throughout this review.


shout-out

shout-out

Nice to meet you guys! you can called me "Rin"
? Minimal style, Looking nature
✉️ Skin-care addict! (Only Truth Review)
☕️ Enjoy coffice time
? Healthy, Sport girl
? Beauty shout out : (YouTube)

FULL PROFILE