(เคล็ดลับ) การใช้โทนเนอร์ดูแลผิวหน้าให้มีออร่า สวยใสชวนมองตามแบบฉบับ Park Shin Hye

30 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มีใครอยากรู้บ้างว่าเคล็ดลับในการใช้โทนเนอร์ของสาวพัคชินเฮมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง? 

สวัสดีค่ะทุกคน คำถามนี้มันช่างโดนใจเสียจริง นางเอกสาวที่มีหน้าเด้งใสมีออร่าตลอดเวลา มีเคล็ดลับอะไรซ่อนอยู่กันนะ รินก็ไม่พลาดค่ะ ขอตะโกนดังๆว่า "อยากรู้ๆ" จากที่ได้สืบหาข้อมูลทางฝั่งเกาหลีมา เราแอบทราบมาว่าสาวพัคชินฮเยจะเช็ดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ที่เป็นน้ำซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อเช็ดทำความสะอาดอีกครั้ง เพื่อปรับสภาพผิว เตรียมผิวก่อนรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ยังช่วยให้สกินแคร์ลำดับถัดไปซึมลงสู่ผิวได้ลึกยิงขึ้นค่ะ

รินขอแนะนำ Balance skin 

สกินแคร์ที่ช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิวน่าใช้ค่ะ เน้นของดี ใช้ได้นาน คุ้มค่า คุ้มราคา สบายกระเป๋า แต่ต้องไปไกลถึงเกาหลีเพราะยังไม่มีขายที่ไทยค่ะ รินก็ได้ไปซื้อมาใช้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 2 ปีกว่าๆแล้วค่ะ และในวันนี้ก็จะมาบอกต่อให้สาวๆ Jeban ได้อ่านได้ชมกันจ้า

AL.DENTE Hydro Magic All Skin Toner [Adjusting the skin’s pH balance] 120ml.

โทนเนอร์ ใสไม่มีสี มีความหนืด กลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่แนะนำให้ทดสอบการระคายเคือง โดยทาโทนเนอร์ที่ขอพับ ท้องแขน และหลังใบหูค่ะเพื่อความสบายใจ และปลอดภัยต่อผิวหน้าของเรา ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และสารอันตราย ขวดจะเป็นสีขาวทึบ และเป็นหัวปั๊มสูญญากาศใช้ง่าย 
ตัวนี้รินใช้หมดไป 2 ขวดแล้วค่ะ ใช้แทนน้ำตบเลยค่ะ หรือจะเช็ดด้วยสำลีก็ได้ โทนเนอร์มีความหนืดเล็กน้อย แต่เมื่อทาลงบนผิวจะแตกตัวกลายเป็นน้ำทันที คงความชุ่มชื่นได้นาน เหมาะสำหรับการเตรียมความพร้อมผิวสู่การบำรุงผิวสเต็ปต่อไปแบบสโลว์ไลฟ์ค่ะ เป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างใช้เวลานานพอๆกับการมาส์กหน้าเลยค่ะ แต่ช่วยให้เซรั่มซึมลงสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้นกว่าปกติ คงความชุ่มชื่นได้ดี ส่วนใครที่มั่นใจล้างหน้าสะอาดครบทุกขั้นตอนแล้ว รินขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะใช้แทนน้ำตบไปเลย ลงเซรั่มได้ดีขึ้นแม้ใช้เพียงนิดเดียว ช่วยประหยัดค่าน้ำตบ ค่าเซรั่มได้เยอะเลยค่ะ

วิธีใช้ 

มี 3 วิธี ในการใช้โทนเนอร์
วิธีที่ 1 หลังทำความสะอาดผิวหน้า นำสำลีชุบโทนเนอร์เช็ดให้ทั่วใบหน้า ก่อนใช้น้ำตบ เซรั่ม และบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป
วิธีที่ 2 ใช้สำลีชุบโทนเนอร์มาส์กแปะไว้ 10-15 นาทีบริเวณที่ลอกเป็นขุยๆ จากนั้นทาเซรั่มและบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป
วิธีที่ 3 หยดโทนเนอร์ 1 - 2 หยดลงบนฝ่ามือ วอร์มให้อุ่นด้วยอุณหภูมิจากมือ ตบเบาๆลงบนใบหน้าจนซึมลงสู่ผิวหน้า ทำซ้ำ 7 ครั้ง จากนั้นทาเซรั่มและบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

ระดับความพึงพอใจ: 1 - 5 คะแนน
(1=ปรับปรุง, 2=พอใช้, 3=ปานกลาง, 4=ดี, 5=ดีมาก) 
- กลิ่นหอม = 4 คะแนน
- ความคุมความมัน = 3 คะแนน
- ผิวดูกระชับ = 1 คะแนน
- ความชุ่มชื่น = 3 คะแนน

โทนเนอร์มีความสำคัญอันดับต้นๆของการเตรียมผิวและจำเป็นอย่างยิ่งกับผิวหน้าของเราค่ะ ทุกครั้งหลังล้างหน้าความสมดุลมักจะหายไป แม้ว่าจะใช้ครีมบำรุงที่ดีที่สุดบำรุงแล้วก็ตาม แต่ครีมบำรุงซึมลงสู่ผิวไม่ลึกเท่าที่ควร ดังนั้นอย่าข้ามขั้นตอนนี้เด็ดขาดนะคะ นอกจากนี้โทนเนอร์ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขน โดยการตบโทนเนอร์ 7 รอบ ลงบนผิวหน้าด้วยค่ะ หวังว่าทุกคนจะได้แรงบันดาลใจในการบำรุงผิวหน้ากันมากขึ้นนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นผลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการบำรุงของแต่ละบุคคลค่ะ ขอบคุณที่ติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้รินนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า แล้วมาเจอกันอีกนะคะ

Disclaimer 

This review (CR) is NOT sponsored by any of the brands mentioned throughout this review.


shout-out

shout-out

Nice to meet you guys! you can called me "Rin"
? Minimal style, Looking nature
✉️ Skin-care addict! (Only Truth Review)
☕️ Enjoy coffice time
? Healthy, Sport girl
? Beauty shout out : (YouTube)

FULL PROFILE