แชร์ตัวช่วยกู้หน้าเร่งด่วน ช่วงวันนั้นของเดือนได้อยู่หมัด!

34 11
สวัสดีค่าาเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เราจะมาแชร์ตัวช่วยของเราในวันที่เราประสบปัญหาสิวช่วงวันนั้นของเดือน เราคิดว่าเพื่อนๆหลายคนเคยประสบปัญหานี้กันใช่ไหมคะ นอกจากอารามณ์ที่ไม่แน่นอนแล้วยังต้องมาหงุดหงิดเจ้าตัวปัญหาอย่างสิวต่างๆที่ขึ้นมาบนหน้าของเราใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราเลยมาแชร์ตัวช่วยที่สามารถช่วยกู้หน้าที่พังจากสิวตัวปัญหาได้ง่ายๆแค่หลอดเดียว 

สิ่งนั้นก็คืออออ


Puricas anti-acne gel


ต้องบอกเลยว่าช่วงวันนั้นของเดือนสิวตรงแก้มเราเห่อมาก เอาอะไรมากลบก็ไม่มิดเลยค่ะ พอดีช่วงนั้นเราซื้อเจลแต้มสิวตัวนี้มาพอดี เลยลองทาดูสักหน่อยคงไม่เสียหายอะไร เพราะตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะหายเร็วอยู่แล้ว แต่ผลปรากฎก็คือ สิวอักเสบที่เราเป็นอยู่คือหัวสิวหลุดภายในข้ามคืนเลยล่ะค่ะ แล้วหลังจากนั้นก็ทาบริเวณแผลที่ยังไม่หายมาเรื่อยๆค่ะ รอยก็ค่อยๆยุบลงไป แถมรอยดำแดงจากสิวก็ค่อยๆจางลงอีกด้วย ถือว่าจบครบในตัวเดียวเลยค่ะ ชอบมากๆเลย

เนื้อสัมผัสนะคะ จะเป็นเนื้อเจลสี่ขุ่นค่ะ เกลี่ยง่าย กลิ่นก็เหมือนยาแต้มสิวทั่วๆไปเลยค่ะ ส่วนวิธีใช้นะคะ ทาบริเวณหัวสิวหลังที่ทำความสะอาดหน้าและบำรุงครีมต่างๆเรียบร้อยแล้วนะคะ ทาวันละ 3-4 ครั้งค่ะ

สำหรับวันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้นะคะ นี่ก็เป็นกระทู้แรกของเรา ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆชาวจีบันด้วยนะคะ ไว้ถ้าคราวหน้ามีอะไรดีๆแล้วเราจะมาบอกต่อแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่าา