[เปิดกล่องลองเลย ] สกินแคร์ตัวดังอันลือลั่น LANCÔME Advanced Genifique ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา

48 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหล สวัสดีค่ะ ซินดี้คนดีคนเดิมกลับมาแล้วววว ต้องขออภัยที่หายเงียบไปนาน อันเนื่องมาจากจำนวนงานเอย ชีวิตส่วนตัวเอย มันไม่ค่อยลงล็อกเท่าไหร่ แต่วันนี้ซินพอจะว่างมาอัปเดตของใหม่กับเพื่อนๆแล้ว ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าทางลังโคมไทยแลนด์ได้มอบของมาให้ทางซินลองหลายเดือนพอสมควร โดยเฉพาะตัวอายคอนเซนเทรท ทว่าทางเราเพิ่งมีเวลาแกะลองและรีวิวให้ทุกคนชมก็ตอนนี้เอง ซึ่งในท้อปปิคนี้จะหยิบมาใช้และรีวิวด้วยกัน 2 ตัวนะคะ เอาเป็นว่าเกริ่นมาพอประมาณแล้วเรามาเข้าเนื้อหากันค่ะ



LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE
YOUTH ACTIVATING FACE SERUM

ราคา 30 ml 3,200 บาท / 50 ml 4,700 บาท / 75 ml 5,500 บาท / 115 ml 8,000 บาท

คุณสมบัติ เซรั่ม Genifique สูตรใหม่ ซึ่งได้รับการค้นพบ Microbiome ต่อยอดพัฒนา เพื่อใช้ในการฟื้นฟูบำรุงผิว ตอบโจทย์ผิวที่แข็งแรงและดูอ่อนกว่าวัย
(อ่านเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง)



ความแตกต่างเห็นได้ชัดตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งที่ตัวฝาดรอปเปอร์ไม่ได้กดใช้ได้ตั้งแต่แรก ต้องทำการหมุนออกมาก่อน ซึ่งความคูลของมันก็คือเราไม่ต้องกดดรอปเปอร์เพื่อบรรจุตัวเนื้อเซรั่ม แต่เขาจะถูกดึงมาเก็บไว้ในดรอปเปอร์ตั้งแต่ตอนหมุนออกมา และอยู่ในปริมาณที่เขาคิดมาแล้วว่าต่อครั้งใช้เท่านี้



ปริมาณคร่าวๆที่อยู่ในดรอปเปอร์ตั้งแต่ตอนเปิดฝานะคะ วิธีใช้ก็ง่ายๆ กดตรงส่วนหัวเพื่อให้เนื้อเซรั่มเดินทางออกมา แล้วเราก็ใช้บำรุงผิวได้ตามปกติเลย



เนื้อเซรั่มก็จะเป็นใสๆ ค่อนไปทางเหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆเฉพาะตัว



พยายามให้เป็นภาพว่าเขาซึมซาบไวจริง จากการเกลี่ยทาในรูปแรก ใช้เวลาไม่กี่วินาทีก็ซึม โดยการซึมของน้องคนนี้มันไม่ได้ฟีลแบบแอลกอฮอล์พาไปอ่ะ เหมือนมันวาร์ปจริง รู้สึกจริงว่ามีบางอย่างเข้ามาในเซลล์ ถ้าฟีลแอลกอฮอล์ส่วนมากจะรู้สึกว่าบางส่วนซึมแต่บางส่วนก็ระเหยนะงี้



นอกจากซึมซาบไวแล้วก็ยังรู้สึกสบายผิวด้วย ส่วนตัวซินเป็นคนผิวแห้ง หลังทำความสะอาดผิวจะรู้สึกตึงยาวๆเลย ตัวนี้เขาจะทำให้รู้สึกว่า เอ้อ มีบางอย่างกำลังพยายามช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ว่าก็ยังไม่พอ ใช้ตัวเดียวสำหรับซินมองว่าคนผิวแห้งไม่พอค่ะ เหมือนเขามาทำหน้าที่เปิดผิวให้ฟูรับสกินแคร์ตัวต่อไปมากกว่า



LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX LIGHT-PEARL
EYE & LASH CONCENTRATE

ราคา 20 ml 2,900 บาท

คุณสมบัติ เซรั่มเพื่อการบำรุงผิวรอบดวงตาและขนตา สูตรใหม่ที่เขาปรับปรุงมาให้อ่อนโยนยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกายสดใส ถุงใต้ตากระชับขึ้น และยังช่วยบำรุงให้ขนตาหนายาวเรียงเส้นแข็งแรง



ตัวแอปพลิเคเตอร์อาจจะแปลกตานิดหนึ่ง เป็นทรงกลมๆ ซึ่งใช้นวดๆคลึงๆรอบดวงตาได้ ที่สำคัญคือเมื่อสัมผัสกับตัวแอปพลิเคเตอร์จะรู้สึกได้ว่าเย็นๆ ฟีลแบบดีอ่ะ เย็นๆฟินๆผ่อนคลาย ใช้แล้วสบายตา 



วิธีใช้ก็คือวาดตัวแอปพลิเคเตอร์ไปที่บริเวณรอบดวงตา ทั้งใต้ตา เปลือกตา ร่องตรงหางตา และจุดที่มีถุงใต้ตา จากนั้นค่อยทาเซรั่มไปบนขนตา ตั้งแต่หัวตาจนถึงปลายตา ถ้าเนื้อเซรั่มติดบนผิวมากไป ซินใช้นิ้วนางคลึงนิดหน่อยเพื่อให้มันกระจายตัวดีขึ้น



เนื้ออายคอนเซนเทรทจะมีสีขุ่นๆเกือบขาว มีน้ำหนักมากกว่าตัวเฟซเซรั่มสักหน่อย การซึมซาบค่อนข้างใช้เวลาเลยทีเดียว และก็ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ



ความพีคคือใต้ตาเราที่ปกติจะแลดูมีหลุม หลังใช้คือเหมือนตึงขึ้นมานิดหนึ่ง แบบมันรู้สึกดีมาก โดยเฉพาะคนแพนด้าหนักๆ การที่ใต้ตาดูพ็อพขึ้นมันช่วยให้แพนด้าจางลงเด้อ มันก็เลยมีฟีลแบบมหัศจรรย์อ่ะ

กับอีกข้อที่ขอชมเลยก็คือไม่แสบ ปกติช่วงไหนซินแต่งตาบ่อย มีอาการรีบๆรนๆเอาสำลีคลีนซิ่งมาถูโดนเปลือกตาแรงๆ ช่วงนั้นคือโดนอายครีมบางตัวมีร้อง น้ำตาไหลจริง ทว่าตัวนี้ไม่มีอาการเลย ไม่ว่าจะใช้เวลาไหน อ่อนโยนมากจริงๆค่ะ



คือเราบำรุงขั้นตอนต่อๆไปอีก เช่น ลงมอยส์เจอร์ ลงตัวครีมบำรุงที่มีเนื้อหนักๆ หากถามว่าผลลัพธ์แตกต่างกันไหมระหว่างใช้กับไม่ใช้ เราว่าต่างนะ โดยเฉพาะอายคอนเซนเทรทคือเห็นชัด ส่วนตัว Genifique ทำให้ผิวแข็งแรง คืออาตเห็นไม่ชัด แต่ฟีลลิ่งดี

เทียบกับตัว Advanced Genifique Sensitive เราเคยใช้ตัวเจเนฟิกที่สำหรับคนผิวแพ้ง่าย อันนี้โอเคอยู่ แต่ความรู้สึกคือเหมือนเขากลับผิวให้แข็งแรงน้อยลง ต้องขออธิบายก่อนว่าเราเป็นผิวแกร่งมาก เป็นสิวยากมากๆ ตัวนั้นทำผิวเราออกแนวงงๆไปชั่วขณะที่ใช้ในตอนแรก แต่ไม่แย่ แค่ไม่ใช่ เขาอาจจะตั้งใจครีเอทมาให้คนที่ผิวอ่อนแอ ซึ่งมันไม่ใช่เราไง 5555 ตัวนี้ใช่กว่า ผิวแข็งแรงแบบที่เราสัมผัสได้ ไม่แพ้ ไม่มีอาการงงๆเลย



สรุปผลหลังลองใช้ 
(ใช้มา 1 สัปดาห์ก่อนมาเขียนรีวิว / ภาพรีวิวถ่ายหลังใช้ได้ 3 วัน)

Advanced Genifique
  • ตัวนี้เห็นผลในเรื่องผิวสุขภาพแข็งแรง ใช้มาสัปดาห์เดียวก็ว่าไม่ได้คิดไปเอง มันแข็งแรงขึ้น เหมือนผิวรับสกินแคร์อื่นๆเก่งขึ้น สิวผดไม่มี รูขุมขนกระชับ สัมผัสแล้วผิวดูนิ่มๆฟู (แต่ทางเราคือทารัวหลายตัวอยู่นะ 55)
  • ตัวนี้ไม่ได้ให้ผลด้านความชุ่มชื้นที่มากพอ หลังใช้รู้สึกแห้งสบายไม่เหนอะหนะ ทว่าถ้าผิวแห้งจะมีฟีลแบบว่าหน้ายังแอบตึงอยู่อีกนิดหนึ่ง ขอเติมมอยส์เจอไรเซอร์อีกหน่อย
  • ตัวแพ็คเกจจิ้งฉลาดมาก เหมือนวัดตวงเนื้อเซรั่มให้พอดี เราจะได้ไม่ต้องกดหลายที หมุนมาดรอปได้เลยใช้ได้เลยทันที

Eye & Lash Concentrate
  • เห็นผลชัดเจนเรื่องความชุ่มชื้น ผิวยืดหยุ่น ร่องใต้ตาที่ทำให้แพนด้าชัดเจนตื้นขึ้น ทว่าถุงใต้ก็ไม่หายไปเลยนะ ยังคงมี ด้านขนตายังไม่เห็นผลลัพธ์ ร่องตาตีนกาเหมือนตื้นขึ้นนิดหนึ่ง
  • เนื้อไม่ข้นไม่เหลว ไม่มีน้ำหอม มากับแอปพลิเคเตอร์หัวกลมๆ ช่วยในการวาดเนื้อผลิตภัณฑ์ลงรอบดวงตา แอปพลิเคเตอร์ดือมาก เย็นกำลังดี ฟินนน


ถ้ามีบัดเจ็ทก็อยากให้จัดกัน อย่างตัวอายคอนเซนเทรทงี้ คือเห็นผลทันทีที่ใช้ มันแบบบะลั่กบะลั่กอุ้กมาก ดีจริงๆทั้งสองตัวเลยอะแหละ อยากให้ได้ลองกัน ส่วนใครลองแล้วเป็นอย่างไรก็มาคอมเมนท์พูดคุยกันได้ด้านล่างนี้เน้อ




อันนี้เรามาฝากกิจกรรม จากที่ทางลังโคมชวนเราไป ใครผ่านพารากอนขอให้จอดตรงลาน Hall of frame ก่อน เข้าไปที่อีเวนท์ Happiness is here ของทางลังโคม ลงทะเบียนทางไลน์ เพื่อนๆจะได้สิทธิ์ลุ้นสุ่มกล่องของขวัญ แบบไปจิ้มเอา เปิดมาก็จะมีของรางวัลตั่งต่าง ทางเราได้บัตร Facial Treatment มา ฟินสุดๆไปเหล้ย

นอกจากนี้ยังมีโซนวัดค่าเฉดสีผิวว่าเหมาะกับรองพื้นเบอร์ใดได้บ้าง มีโซนตรวจความแข็งแรงของผิว ที่นอกจากเพื่อนๆจะได้เช็คตั้งแต่ผิวยังเฉดสีรองพื้นแล้วก็ยังได้รับเทสเตอร์กลับไปทดลองใช้ก่อน พร้อมทั้งมีแบกดรอปสวยๆไว้แชะภาพเก๋ๆหวานๆธีมคริสต์มาสอีกด้วย

ใครสนใจก็แวะเวียนเข้าไปกันได้นะคะ ถึงวันที่ 8 นี้เท่านั้นน้า วันนี้ซินต้องขอตัวไปก่อนแล้ว หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย ไว้พบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป สวัสดีค่ะ



Microbiome คืออะไร

Microbiome (ไมโครไบโอม) เป็นจุลินทรีย์หรือสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก ซึ่งมีอยู่บนผิวตามธรรมชาติ มีมาตั้งแต่เราลืมตาดูโลกเลยก็ว่าได้ โดยที่เรามีสิ่งนี้บนผิวเป็นสิบๆล้านตัว และคอยช่วยดูแลสร้างความสมดุลให้แก่ผิว เป็นเกราะป้องกันจากการถูกทำร้ายของสิ่งตั่งต่างๆ ตั้งแต่ฝุ่นขนาดเล็ก ไปจนถึงยารักษาสิวบางประเภทที่แอบทำร้ายเราทางอ้อม บางทฤษฎีบอกว่าเจ้าไมโครไบโอมที่อยู่บนผิว หากมีจำนวนมากพอจะสามารถหยุดยั้งการติดเชื้อ(ในผิว)ได้

เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการเก็บ การรักษา การเติมไมโครไบโอมในปัจจุบันมีมากและหลากหลาย เพื่อนๆสามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์ตั้งแต่สกินแคร์ไปจนถึงสบู่-โลชั่นของเด็กทารกเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราสามารถเลือกลองและเลือกใช้ได้ตามความต้องการเลยค่ะ



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE