รีวิว Gibbins Smooch Lip Mask Pen : ลิปส์มาส์กส่งตรงจากเกาหลี

39 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน มาพบกับวีอีกแล้วนะคะ

วันนี้วีก็มีไอเท็มดีๆมารีวิวบอกต่อเพื่อนๆกันอีกแล้ว

ซึ่งวีเชื่อว่าหลายๆคนมีปัญหาแบบเดียวกับวี ก็คือปัญหาริมฝีปากคล้ำ แห้ง ลอกเป็นขุย ซึ่งคิดว่าเป็นปัญหาใหญ่เลยนะคะ ผู้หญิงอย่างเราอยากได้หน้าเปะปังๆ ซึ่งองค์ประกอบของใบหน้าที่สวยเปะนั้นก็ต้องรวมไปถึงริมฝีปากด้วย จะให้หน้าเปะ ตาปัง จมูกโด่ง แต่ปากดำ ลอก ก็ไม่ไหวใช่มะ ต่อให้ทาลิปสีแดงแปร๊ดก็คงจะเอาไม่อยู่ นี่หมดกับค่าเครื่องสำอางเป็นหมื่นๆ แต่จะหาซื้อลิปส์บำรุง รักษาปากไม่ได้ OMG ไปตายเถอะ แต่วีก็เข้าใจแหละน๊า ว่าบางคนก็พยายามที่จะหาลิปส์บำรุง รักษาแล้ว แต่ก็ไม่เห็นผล อยากไปสักปากก็กลัวเจ็บ เห้ออออ นั่นแหละวีถึงไปหาไอเท็มปังๆมาให้ทุกคน ซึ่งแน่นอนว่าการดูแลริมฝีปากนั้นไม่ใช่เรื่องยาก มาดูสาเหตุหลักๆของปัญหาริมฝีปาก ส่วนหนึ่งก็มาจาก การใช้ลิปสติกที่มีสารเคมี  และริมฝีปากขาดความชุ่มชื่น ขาดการบำรุง ทำให้เราเกิดความกังวล ไม่มั่นใจ วีเลยหาไอเท็มที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก วิธีง่ายๆสะดวกรวดเร็ว และเห็นผลจริง มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

ก่อนหน้าลองไปหาดูแล้ว แต่ละตัวที่เด็ดๆราคาค่อนข้างสูง ? แต่สุดท้ายก็ได้เจอไอเท็มตัวนึงที่ราคาไม่แพง แต่เค้าเครมว่าช่วยจัดการปัญหาได้ 

และไอเท็มที่วีจะมารีวิวในวันนี้ก็คือตัวนี้เลย Gibbins Smooch Lip Mask Pen ? เป็นลิปส์มาส์กปากฉ่ำที่ส่งตรงมาจากเกาหลี และเป็นลิปส์ที่มาแรงมากกกๆ แล้วก็มียอดขายเยอะมาก รวมไปถึงรีวิวที่แน่นเวอร์ จะดียังไงเราไปดูกันจ้า

ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจซื้อก็เพราะแพคเก็จนี่เเหละ 

ซึ่งมาในรูปแบบแท่งปากกา เก๋ไปอีก ขนาดพกพาง่าย Gibbins Smooch Lip Mask Pen ตัวนี้นะคะ เค้าเป็นลิปส์มาส์กปากฉ่ำ เจลเนื้อบาล์ม ซึ่งเป็นลิปบำรุงตัวใหม่ล่าสุด ที่ส่งตรงจากเกาหลีเลย ตอนนี้เป็นที่กำลังฮิตเลยจ้า เป็นลิปส์มาส์ก คล้ายยา แต่ไม่ใช่ยา !! ดูน่าเชื่อถือมากกก !! ไม่ธรรมดาน๊าทุกคน 

บอกก่อนเลยว่าตัวนี้ไม่ใช่เเค่น่าตาที่น่ารัก 

ทั้งคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้อ่อนเยาว์ ผลัดเซลส์อย่างอ่อนโยน และเติมความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ อ่อนเยาว์ นุ่ม เด้ง ที่สำคัญยังสร้าง Skin Barrier ให้ริมฝีปากแข็งแรง ปกป้องแสง UV มลภาวะ แบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ และมลภาวะของประเทศไทยเลยจ้า

ไม่พอแค่นั้น ตัวนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก คล้ำ แต่กลับอ่อนเยาว์ ทำให้ริมฝีปากสุขภาพดี และอมชมพู น่าจุ๊บมากๆ

รู้มั้ยทำไม Gibbins Smooch Lip Mask Pen ถึงใช้แล้วดี เพราะตัวนี้มีสารสกัดจาก LHA

ช่วยผลัดเซลส์ผิว Sacha Inchi Oil (ที่มีมากกว่า3,000ปี) ช่วยเติมมอยซเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นเข้มข้นทันที Botanical Extract พฤกษศาสตร์ตามธรรมชาติ  อ่อนโยนปลอดภัย 

ตอนเเรกก็เเอบงงๆว่า เอ๊ ! มันใช้ยังไง

วิธีใช้ง่ายๆแค่หมุนบิดๆตรงปลายด้าม เนื้อลิปส์ที่เป็นเจลเนื้อบาล์มด้านในก็จะไหลออกมา แล้วก็ทาๆตรงริมฝีปาก ถ้าไม่หมุนเนื่อเจลก็จะไม่ออกมานะจ้า ใช้เสร็จแล้วปิดฝา แค่เนี่ย !! สะดวกสบายใช้ง่ายมากๆ

เห็นเเท่งขนาดกะทัดรัด เเต่ใช้ได้นานมากๆ ตอนนี้วีใช้มาเดือนกว่าแล้วยังไม่หมดเลย ขนาดใช้บ่อยนะเนี่ย คือคุ้มมากๆอะ

ทาไปแล้วสิ่งแรกที่สัมผัสได้คือความหอม หอมอ่อนๆ หอมละมุน เนื้อลิปส์ไม่เหนียวเหนอะเกินไป เพียงเเค่เราทาทุกคืนก่อนนอน มาส์กแล้วนอนได้เลยจ้า รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ริมฝีปากชุ่มชื่น อวบอิ่ม ดูน่าจุ๊บ หากเราใช้เป็นประจำก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ริมฝีปากอมชมพู สุขภาพดี ไม่ลอก ไม่ขุย ไม่แตก เพิ่มเลเวลความน่าจุ๊บไปอีกหลายเท่าเลย 

ต่อไปนี้ที่ทุกคนจะได้เห็น คือภาพรีวิวของวีเองนะ หลังจากที่ทดลองใช้กับตัวเองเเล้ว ผลลัพธ์อย่างที่เห็นเลย ริมฝีปากดูอมชมพูขึ้น อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี ไม่แห้งแตก แทบไม่ต้องทาลิปส์ทับเลย ตอนนี้ปากสดก็รอด เวลาเร่งรีบไม่ต้องลิปส์ก็ได้ ไปไหนมาไหนไม่จะได้ไม่มีคนทักว่าศพเดินได้อีก555555

วีรับประกันว่าใช้แล้วเห็นผลจริง เพราะวีพิสูจน์มาให้ทุกคนเห็นแล้ว และสำหรับใครที่กลัวแพ้ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนมากๆๆ ไม่มี Silicone? Mineral? Oil Paraben ? Fragrance? Alcohol หรือสารอันตรายใดๆเลยจ้า พูดได้เลยว่ามันดีจริง และน่าใช้มากๆ 

ส่วนราคาเพียง 390 บาท ใช้ได้นาน เทียบกับราคาเเล้วคุ้ม ตกวันละ 13 บาทเอง ที่สำคัญส่งตรงมาจากเกาหลี ไม่ต้องบินไปเกาหลีก็ได้มีของดีๆใช้แล้ว หากใครสนใจลองไปหาซื้อกันได้น๊า

สามารถช็อปออนไลน์ได้ที่ Line@Gibbins.official คลิก>>https://nav.cx/iw7ioW5

คลิกเลย>inbox FB m.me/gibbins.official

หรือใครไม่อยากช็อปออนไลน์ก็สามารถไปซื้อได้ที่ร้านMulty ทุกสาขา (สยาม ซอย5,ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต)

สำหรับวันนี้วีขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่นะค่า ขอบคุณค่า 


Nureetar Matahey

Nureetar Matahey

ชื่อ " วีต้า " หรือสั้นๆว่า วี นะคะ ❤
เด็กหญิงมุสลิมจากใต้สุดสยาม ...

• เป็นคนชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป
• รักในการรีวิว
• รีวิวไปเรื่อยตามใจชอบ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะคะ ^^
ฝากติดตามผลงานเด็กธรรมดาคนนี้ด้วยน๊า

FULL PROFILE