"เซรั่มหน้าเด็ก" ของคุณหมอกุ้ง ผิวชุ่มชื้น บำรุงลึกถึงผิวชั้นใน ผิวแข็งแรงเด้งกระชับ ดูใสขึ้นจริงจ้า แค่7วันก็รู้สึกเลย

7 4
WITH <strong>kvkxThailand</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ผิวอ่อนแอ ผิวแห้งกร้าน ? ใช้อะไรก็บำรุงแค่ผิวชั้นบน แปปๆ ผิวก็แห้งดูไม่สดใสอีกละ จัดตัวนี้เลยจ้า? "ไอดร้าดีฟ มอยส์เจอไรซิ่ง เซรั่ม" ของคุณหมอกุ้งคนสวย (คุณหมอเฉพาะทางด้านการชะลอวัย)
⭐️ ใช้แค่7วันก็รู้สึกจริงป่าว?
จริงงง ผิวดูแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้น เด้งกระชับ ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น นอนน้อย ผิวก็ดูไม่โทรม ผิวแข็งแรงขึ้น สังเกตได้จากสิวผดลดลง ผิวดูสดใสขึ้น
เค้าได้ชื่อว่าเป็นเซรั่มหน้าเด็กเลยนะ ใช้แล้วเราจะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันนุ่มเด้ง กระชับบบ แบบคอลลาเจนแน่นนเอี๊ยดอะ 55 พวกริ้วเล็กๆ หรือริ้วรอยก็ลดลงด้วยย
⭐️ แตกต่างจากเซรั่มตัวอื่นยังไง
ตัวนี้มี "ไฮยาลูราไมด์เอส" ที่เป็นสารตั้งต้นของไฮยาลูรอน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เพราะไฮยารูลอนเนี่ย จริงๆมันไม่สามารถซึมผ่านเข้าผิวชั้นล่างได้ แต่พอใช้สารสกัดตัวนี้ มันช่วยสร้าง คอลลาเจน หรือ ไฮยารูลอนได้เองจริงๆ ในผิวชั้นลึกสุด ผิวเลยแข็งแรงขึ้นจ้า
⭐️ จุดเด่นอีกอย่าง
สารสกัดเค้ามีขนาดเล็กมากถึง 500 ดาลตัน เล็กจนซึมลงไปที่ผิวชั้นใน ทำให้ผิวเราดูเด้ง เนียนตึงกระชับ ที่สำคัญกักเก็บน้ำในผิวได้ดีขึ้นด้วย ผิวก็จะดูอิ่มน้ำขึ้นตลอด 24 ชมเลยยยย
นำเข้าจากอิตาลี แต่ราคาหลักร้อยเท่านั้น คุณหมอบอกว่าของไม่ดี คุณหมอไม่ทำน้าา อยากให้ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย หรือคนที่เจอปัญหาผิวอยู่ได้ลองจริงๆจ้าา
???? ราคา : 990 บาท (จากราคาเต็ม 1,550 บาท)


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE