เตือนภัย watsons online

rung2936

rung2936

ดู Profile

เรื่องมีอยู่ว่าเราชอบซื้อของออนไลน์อยู่แล้ว และวันนั้นเราได้ซื้อของจากแอพพลิเคชั่น watsons online

แต่พอเปิดกล่องออกมาปรากฏว่าไม่ได้รับสินค้าสองชิ้น
เราจึง chatไปในแมสเสจ Facebook คุยกับแอดมินของ watsons ว่าไม่ได้รับของ
แอดมินก็เช็คให้และบอกว่าสินค้าหมด
จะทำเรื่องคืนเงินทางบัตรเครดิตให้ภายใน 15 วันทำการ

จนกระทั่งเมื่อวาน เป็นวันที่เลย 15 วันทำการไปหนึ่งวัน เราจึงได้แชทไปอีกครั้งว่ายังไม่ได้รับเงินคืนเลย
แอดมินก็เช็คให้และบอกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนทำเรื่องคืนเงิน

ซึ่งแสดงว่าผ่านไป 15 วันแล้วยังไม่ได้ทำเรื่องเลย

มันอาจจะเป็นเงินเล็กน้อยไม่กี่ร้อยบาทแต่ว่ามันก็เป็
นเงินที่เราต้องใช้น้ำพักน้ำแรงทำงานหามาอยู่ดี

อยากจะเตือนเพื่อนเพื่อนทุกคนเวลาซื้อของจาก watsons นะคะ ว่าได้รับของครบหรือไม่
ถ้าเราไม่ได้ไปคุยกับแอดมินวันนั้นเงินเราคงปลิวไปแล้วค่ะ
เพราะว่าไม่มีใครติดต่อมาเลยว่าสินค้าหมด ไม่ได้มีคนติดต่อมาว่าจะเปลี่ยนสินค้าไหมหรือว่าจะให้คืนเงินไหม
แถมตอนทำเรื่องขอคืนเงินอย่างช้ามากๆเลยค่ะ

ตอนนี้กำลังรออยู่ค่ะว่าเงินว่าจะได้เงินคืนจริงๆหรือเปล่า

ไว้จะมาอัพเดตอีกทีนะคะ


update : ประมาณ 15.00
ทางวัตสันโทรมาว่าทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยค่ะ (เพิ่งทำเรื่องเสร็จ) รออีก3-5วันทำการค่ะ ซึ่งต่อจากนี้จะเป็นเรื่องของทางธนาคารละค่ะ

-เกิน15วันทำการที่แจ้งไว้ไป2วัน
-ไม่รู้เพราะว่ามีกระทู้นี้หรือเปล่านะคะ เรื่องถึงรวดเร็วมาก
จริงๆเราคุยกับแอดมินตั้งแต่ตอนเย็นเมื่อวานแล้วแต่ว่าไม่มีคนโทรมาเลย
-อยากให้ปรับปรุงเรื่องระบบคลังสินค้าออนไลน์มากเลยค่ะ
ถ้าของหมดน่าจะให้กดซื้อไม่ได้เนอะ
-แล้วก็อยากให้รับผิดชอบกับลูกค้ามากกว่านี้ เรื่องคืนเงิน
เพราะถ้าเราไม่ได้ถามไป หรือคนที่ไม่ได้สนใจเช็คของ อาจจะไม่ได้เงินคืนก็ได้ค่ะ
-ยังไงก็ขอบคุณ จนท. ทุกแผนกที่ดำเนินเรื่องให้นะคะ
=======================================================
UPDATE ล่าสุด
ได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้วค่ะ ^^
status ตอนนี้
วัตสันทำเรื่องโอนเงินคืนแล้ว
รอยอดขึ้นในบัตรเครดิตค่ะ

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย