อันยองคุชชั่นลดสิว ตบปุ๊ป เกาหลีปั๊ป!!!!

47 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองนาเซโยว น้ำหนาวอิมมีดา ฮ่าๆๆๆๆๆ
วันนี้น้ำเปิดตัวอันยองผิวสวย แบบสาวเกาหลีด้วยไอเทมใหม่ล่าสุดที่เวลานี้น้ำได้ใช้เป็นไอเทมหลักในการแต่งหน้าในช่วงนี้ นางเป็นคุชชั่นจากแบรนด์ Vinita ซึ่งตอนแรกก็ได้ลองมาใช้แต่ดันกลับติดใจซะงั้นจนต้องออกมาเห่อแบบหนัก ๆ ให้สาว ๆ ดูกัน

Vinita Cushion Foundation ตัวนี้มองตอนแรกก็เหมือนคุชชั่นโดยทั่วไปแต่ตัวนี้ขอบอกเลยว่าส่วนผสมของนางไม่ธรรมดา เพราะนางมีส่วนของ สารสกัดช่วยลดสิวที่ผ่าน อย. โดยชื่อ Foundation For Acne Skin ( รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว ) ตัวนี้มี SPF50 Pa++ ไม่มีสารอันตราย พาราเบน  น้ำหอม และแอลกอฮอล์ด้วย 


ซึ่งน้ำลองหาส่วนผสมสารสกัดมาคร่าวๆก็จะมี สารสกัดจากขมิ้นชันที่ต่อต้านการเกิดพวกสิว และคอยปกป้องผิวด้วย , น้ำตาลแรมโนส ลดอาการอักเสบของสิว อาการบวมแดงอีก , Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันบนผิว ลดการอักเสบ และช่วยสมานแผล , TEA TREE OIL ช่วยรักษาอาการอักเสบต่าง ๆ เช่น ผิวหนังอักเสบ และสิว , Witch hazel สารสกัดวิชฮาเซล ที่ช่วยกระชับรูขุมขนไม่ให้ผิวแห้งด้วยค่า

ตัวตลับในคุชชั่นจะมีพัฟฟองน้ำมาให้ในตัว ตัวคุชชั่นนี้สามารถเปลี่ยนรีฟิวคุชั่นได้ด้วย ใช้หมดก็หารีฟิวมาเติมจุก ๆ ไม่ต้องซื้อตลับใหม่ให้เปลืองเงิน !!!!  

Vinita Cushion Foundation มีด้วยกันทั้งหมด 3 โทนสี 

 01 สำหรับผิวขาว ผิวขาวอมชมพู 

02 สำหรับผิวขาวเหลือง 

03 สำหรับผิวสองสี

น้ำลองสวอชที่หน้ารู้สึกว่าที่เข้ากับน้ำจริง ๆ น่าจะเป็นเบอร์ 02 แต่วันนี้อยากได้ฟิวแบบสายเกาหน้าขาวฉ่ำ ๆ ก็ขอลองเบอร์ 1 ไปเลยละกัน!!!!

เทียบข้างที่ทากับไม่ทาก็สังเกตความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ขนาดน้ำทาเบอร์ 01 แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะขาววอก ขาวโดดอะไรขนาดนั้น อีกอย่างเรื่องงานผิวก็ดูฉ่ำแบบวาวๆเหมือนสาวเกาหลีเลยงะ !!!

พอทาทั้งหน้าพร้อมกับแต่งหน้าแล้ว ฟิวก็จะประมาณนี้เลย หน้าก็จะดูวาว ๆ ไม่แมทท์ ดูเหมือนผิวสุขภาพดี ผิวเงา ๆ  ไม่มัน ไม่แห้ง

ราคาต่อตลับคือ 450 บาท ส่วนตัวรีฟิลอยู่ที่ 350 บาทนะ ราคาไม่แรงแถมยังประหยัดไปอีกถ้าซื้อรีฟิล สำหรับน้ำ น้ำว่าใครที่เป็นสาวกคุชชั่นและอยากลองหาคุชชั่นที่ปกปิดดี ราคาไม่แพง แถมยังช่วยเรื่องสิวและอ่อนโยนต่อผิว ตัว Vinita ก็เป็นอีกทางเลือกให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจซื้อได้นะ 


ปล. ก่อนซื้อก็ลองเทียบสีผิวดูอีกทีเพื่อความมั่นใจด้วยนะ วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่สวัสดีค่า  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE