รวมไอเท็มเมคอัพสกินแคร์ที่ถูกและใช้จริงใน7-11

48 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้โบว์มีครีมซอง กับ เมคอัพซองใน7-11มาแนะนำ ว่าตัวไหนใช้ดี ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โบว์ว่าทุกคนต้องเกิดข้อสงสัยกับครีมซองใน 7-11 และครีมซองเมคอัพว่า ตัวไหนใช้ดีบ้างหละ ?? วันนี้โบว์เลยรวบรวม ไอเทมที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้แล้วชอบมาบอกต่อเพื่อนๆกันค่ะ ไปดูกันเลย


(บอกก่อนหน้าผิวหน้าโบว์เป็นผิวแพ้ง่ายมากจะขึ้นรูปให้ดูก่อนนะอย่าตกใจน้า-_-)

ตัวแรกเลยก่อนจะแต่งหน้าก็ต้องบำรุงผิวหน้ากันก่อนโบว์ลง เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้ม จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเชียวนะ แบบโบว์ไม่แปลกใจเลยทำไมมันดี เพราะสกัดมาจากส้มจากประเทศเกหลีเลยคือ แบบเริ่ด และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง กระจ่างใสขึ้น และริ้วรอยดู จางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ และมีกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 อีกด้วย ใครผิวแพ้ง่ายแบบโบว์ไม่ต้องกลัว เพราะปราศจากแอลกอฮอล์  ไม่มีParaben และซิลิโคนค่า คือเด็กมอต้นที่หน้ายังบอบบางก็ใช้ได้นะ ทาแล้วซึมไว แต่งหน้าติดง่ายขึ้น และอีกอย่างแช่ไว้ในตัวเย็นแล้วเอามาทาคือฟินนนนนนนนนนนนน โบว์ใช้ทั้ง เช้า – เย็นเลยนะ แบบโบกกกกก เข้าไปเล้ยยยยยยยย และเขายังบอกด้วยว่าแค่ซองเดียวใช้ได้แถบทุกส่วน สวยคบจบ ในซองเดียวไปเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ตัวที่สองและสาม โบว์จะมาแนะนำ 2 ตัวเลยนะเพราะส่วนตัวโบว์คิดว่าค่อนข้างใกล้เคียงกันเลย แตกต่างกัน ที่ BB กับ CC คุชชั่น แค่นั้นแต่การทำงานผิวที่ได้จะเป็นแบบคนละแบบ ปกปิด คุมมัน กันแดดในตัว และยังเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ยังไม่มีงบที่จะซื้อรองพื้นราคาหลักร้อยขึ้น เพราะเข้าใจนะว่าช่วงนี้เศรษฐกิจ ตอนนี้มันแย่ แต่ความสวยมันหยุดไม่ได้ป่ะ 5555555 หรือคนที่พึ่งเริ่มจะหัดแต่งหน้าก็มาลองซื้อดูนะ แต่ถึงราคาหลักสิบ แต่คุณภาพ 10 คะแนนไม่มีหักนะคะ ก็คือสองตัวนี้เลย 
ซองดำ คือ Make Up Pro BB Wet To และซองขาว
Make Up Pro CC Ready Cushion Powder
ตัวที่สอง โบว์จะบอกคุณสมบัติ BB ซองดำ ก่อนนะ เนื้อของเขาเป็นเนื้อครีม เป็นสูตร ซุปเปอร์เมตต์ โดย เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที เนื้อครีมของเขาเกลี่ยง่ายเบาสบาย แต่คนที่เริ่มทันแต่งก็ไม่ต้องใช้ เยอะเพราะว่า แค่นิดเดียวเขาก็ปกปิดได้ดีเลยนะ รอยสิว รอยดำ ใต้ตา มันปกปิดได้ดี เนื้อ BB เขาที่ตอนแรกดูเหมือนจะสว่างกว่าผิวเรา ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะสักพักมันปรับให้หน้าสว่างขึ้นไม่ลอย แถมไม่เทาด้วยนะจ้ะ แต่ก็ต้องใช้ ในปริมาณที่พอดี ลืมบอก มีกันแดด UVA & UVB SPF 35 PA++ ในซองเดียวจบค่ะ มันตอบโจทย์สำหรับ สาวๆอย่างเราๆ หรือสาวๆที่ชอบแต่งหน้าลุคสายฝอก็ต้องเลิฟนางคุมมันกันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่มีดรอปค่า
ตัวที่สาม CC Cushion สูตรพิเศษ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ ผิวดูไบรท์ขึ้น และยังช่วยควบคุม ความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย ทาแล้ว กลมกลืนไปกลับสีผิว CC ตัวนี้โบว์แนะนำ สาวๆสไตล์เกาหลี หรือสาวๆที่ชอบงานผิวแบบธรรมชาติ หน้าฉ่ำๆ แบบหน้าไม่เยิ้มนะ แต่ดูมีสุภาพดีแบ๊วๆ (ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว หน้าไม่เทา ไม่วอก ไม่ ลอยน้า) ตัวนี้ก็มีกันแดด
ตัวที่สี่ เป็นส่วนตาโบว์ ใช้ สี 01 มีความอมส้ม อมแดง กลิตเตอร์ละเอียด เงาๆ สีโทนเหมาะกับอากาศตอนนี้มาก ให้ความละมุนของสี ติดทนมาก ย้ำว่ามากจริงๆ ลองมาแล้วทั้งวันไม่มีหลุด ซึ่งตัวนี้เปนไอเท็มเด็ด สำหรับสาวๆที่ชอบความ วิบวับให้กับดวงตา ทาแล้วดูมีเสน่ห์ ผู้ชายมองแล้วต้องหลงเลยยยยยยยยย
ตัวสุดท้ายแล้วนะสาวๆ ที่ขาดไม่ได้เลยถ้าไม่ทาคือป่วยเลยค่ะ สิ่งที่ต้องพกติดตัวตลอดห้ามลืมเด็ดขาด ของรักสุดหวงของโบว์ ที่ใช้ประจำจะมีทั้งหมด 3 สี มีเบอร์ 04 05 06 แต่ส่วนตัวที่โบว์ชอบมาที่สุดคือ สี Sugga เบอร์ 06 ที่เทรนตอนนี้กำลังมาแรง สำหรับโบว์ใช้ทาทั้งแก้มและปากอีกด้วย ซึ่งแบบดีงาม ทาแบบออมเบร์ก็เริ่ด หรือทาแบบลุคสายฝอ ยังไงก็รอด สียังติดทนนาน ปากไม่แห้งเป็นขุย 
แถมสวยทุกเฉดพกไปมอทุกวันไม่เลยลืมเลย
เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ ไอเท็มตัวเด็ดๆทั้งนั้น โบว์คิดว่ากระทู้นี้จะเป็นการตัดสินใจที่ดีในการเลือกซื้อ ครีมซองในเซ่เว่นให้กับเพื่อนๆหรือน้องๆมอต้นที่เริ่มหัดแต่งหน้า (ควรแต่งให้สมวัยน่ารักสดใสนะเดี่ยว อาจารย์จับได้ 555555555555) ทุกซองที่โบว์มารีวิว คือ ราคา 49 บาท เท่านั้นนะคะ ราคาถูกแต่คุณภาพ เทียบกับเคาน์เตอร์แบรนด์ในห้างเลยนะ ซึ่งมันช่วยให้การประหยัดได้เยอะเลย วันนี้โบว์ขอลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่า


วร ชา

วร ชา

id bowwrc.

FULL PROFILE