ฟื้นฟูผิวด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกันเถอะ (Natural Skincare)

54 12
สายรักธรรมชาติ สายแพ้ง่าย มาดูกัน วันนี้เราจะมาบอกต่อ Natural Skincare ที่ใช้แล้วปลื้ม รักแล้วลืมไม่ลงจริง เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย หรือเรียกว่าค่อนข้างไวต่อการแพ้ดีกว่า ถ้าตัวไหนเราแพ้ ทาแล้วทิ้งไว้ไม่ทันข้ามคืน ขึ้นเป็นแดงๆ ผื่นหนักเลยจ้า เล่นซะ ทาอะไรไม่ได้อีกเลย น้ำเปล่าล้วนๆ งดใช้ทุกสิ่ง และกินยาแก้แพ้ พอดีขึ้นหน่อยก็จะจัดว่านหางจระเข้ทุกวัน จนกว่าจะหาย ซึ่งใช้เวลานานมากกก กว่าจะหายอ่ะ ฮือๆ หลังจากนั้นก็เลยพยายามเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ธรรมชาติมากเท่าไหร่ยิ่งดี ลดอัตราเสี่ยงการแพ้ของเราได้เยอะเลย
เจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำมันดอกลาเวนเดอร์บริสุทธิ์จากบัลแกเรีย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า พวกกันแดด ฝุ่น ได้ดี สะอาดหมดจด ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นด้วย
เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลใส ไม่เหนียวมาก เวลาถูกับมือจะไม่ค่อยเกิดฟองนะ แต่ถ้าใครชอบฟองแนะนำให้ใช้กับตาข่ายตีฟองจะมีฟองขึ้นมาหน่อย
ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เราจะไว้ล้างหน้าหลังจากที่ใช้คลีนซิ่งล้างเมคอัพออกหมดแล้วจะล้างตัวนี้ตาม หรือในวันที่ไม่แต่งหน้า ทาแค่กันแดดและแป้งฝุ่น ใช้ตัวนี้ล้างอย่างเดียวได้เลย จะรู้สึกว่าผิวสะอาดมาก ช่วยให้ผิวหายมันได้ด้วย และยังทำให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้อยู่ ไม่แห้งตึงหลังล้างเลย เลยแอบปลื้มมากกับตัวนี้
เซรั่มย้อนวัย ที่มีสารสกัดจากดอกไม้และน้ำมันหอมระเหยต่างๆ ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย ลดเลือนริ้วรอย คลายความอ่อนล้าและความตึงเครียด   ช่วยให้ผิวกระชับขึ้นอ่อนเยาว์
เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลสีเหลืองใส มีกลิ่นหอมของดอกไม้ แต่ไม่ฉุน รู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวด้วย มีบับเบิลสีเหลืองๆ แตกตัวออกมา บางเบา ซึมเข้าผิวง่ายมาก
ความรู้สึกหลังใช้ : นอกเรื่องนิดนึง จริงๆ ตัวนี้ ครั้งแรกที่ได้ใช้ เพราะจีบันเลยอ่ะ เราได้มาจากการร่วม Work shop กับทางแบรนด์ผ่านกิจกรรมของจีบัน ดีใจมากและพอได้ใช้ก็ชอบมากจ้า ในรูปคือขวดที่สองแล้ว ติดใจ ราคาแอบแรงนิดนึง แต่ก็ซื้อจนได้ 55 เราชอบใช้ช่วงที่ผิวโทรมๆ จะเห็นชัดเลย เพราะ ผิวจะดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวฉ่ำขึ้นมาก ยิ่งช่วงไหนผิวแห้งๆ โบกตัวนี้ ข้ามคืนมารู้เรื่อง ผิวดีเลยจ้า
ผงวิตามินซี เข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสใน 1 สัปดาห์ เป็นสูตรปรนนิบัติพิเศษบำรุงได้ในตอนกลางวันและตอนกลางคืน ช่วยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติให้เซลล์ผิวดูสุขภาพดี นวลเนียนกระจ่างใสขึ้น
เนื้อสัมผัส : เป็นแบบผงสีขาวๆ จะละลายเมื่อโดนความอุ่นจากนิ้วมือ ทาแล้วซึมไปกับผิวทันที เอาจริงคือ ทาแล้วก็เหมือนไม่ทา แต่มันบำรุงได้จริงนะ อิอิ
ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบความเป็นผงใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นจริง ด้วยวิตามินเข้มข้นมาก ช่วยฟื้นฟูผิวได้ค่อนข้างเร็วเลย ตัวนี้ที่ชอบมากคือ พกง่าย ขวดเล็ก แถมเบามาก เพราะเป็นผง สามารถนำไปผสมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นได้ด้วย คุ้มมากอ่ะ
เซรั่มที่มีสารสกัดจากมะพร้าวและ วิตามิน C และE ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวกายหอม นุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวหลังออกแดด ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม ใช้ได้ทุกสภาพผิวจ้า
เนื้อสัมผัส : กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆ เนื้อเซรั่มสีใสๆ ทาแล้วซึมซาบไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ
ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อนๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทาแล้วซึมซาบไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะที่หน้าหรือตัว แต่รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้น เราใช้ตัวนี้กับทุกส่วนที่ใช้ได้เลย ตั้งแต่หน้า บางทีก็เอาตัว ORIENTAL PRINCESS NATURAL POWER C มาผสมใช้คู่กัน ทาหน้า ทาตัว จัดไป หลังสระผมเราก็เอามาใช้แทนออยใส่ผม ทำให้ผมนุ่มลื่นไปอีก ขวดเดียวทำได้หมด คุ้มมาก
เป็นไงยังไงกันบ้าง มีตัวไหนที่ชอบกันบ้างมั้ยเอ่ย 
วันนี้คือตั้งใจรวม Natural Skincare ตัวที่ปลื้มๆมาเลยนะ ไม่รู้ว่าจะชอบกันป่าว   
ยังไงถ้าชอบกระทู้นี้ก็ฝากกดเลิฟเป็นกำลังใจหน่อยน้า จะได้มีแรงทำกระทู้ต่อๆไปจ้า 
ขอบคุณมากนะคะ ที่ติดตามอ่านกัน วันนี้ไปก่อนน้า กระทู้หน้าเจอกันจ้า จุ๊บๆ


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE