LuLuLun One มาส์ก S.O.S ช่วยกู้ผิวหมองให้กระจ่างใสได้ใน 1 แผ่น

71 18

เบนซ์ซื้อ LuLuLun One White มาส์กตัวนี้มาตอนงานเซลล์ CMG ปกติเคยใช้แต่มาส์ก 7 วัน แต่เห็นคุณสมบัติตัวนี้ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วน เลยจัดมาลองซะหน่อย บวกกับขี้เกียจมาส์กหน้าทุกวันค่ะ อยากได้มาส์กสูตรเข้มข้นเหมาะกับคนไม่มีเวลา (จริงๆคือขี้เกียจมาส์กบ่อยๆง่าาาาา) แต่อยากเห็นผลเร็วแบบเบนซ์ หลังจากได้ลองใช้ไปแล้วนั้น….ผลลัพธ์เป็นยังไงน่ะหรอคะ???? แค่แผ่นแรกก็รู้เรื่องเลย แต่เพื่อความชัวร์ขอลองซ้ำอีกครั้ง จนในที่สุดต้องมารีวิวให้ LuLuLun One White เลยล่ะค่ะ (เหลือไว้ถ่ายรูป 3 แผ่นเอง ปกติมี 5 แผ่นนะจ้ะ) 

LuLuLun One White (1 กล่องมี 5 แผ่น)


มาส์กแบบแผ่น สูตรลดเลือนริ้วรอยและกระจ่างใส มีส่วนผสมเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ผิวโดนแสงแดดทำร้าย หรือผิวโทรมพักผ่อนน้อย ให้กลับมากระจ่างใสและอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเร่งด่วน แผ่นมาส์กมี 3 ชั้น ที่มีเทคโนโลยี “Mulle-Feuille Sheet” ชั้นบนและชั้นล่างจะแนบสนิทกับผิวหน้า มีเนื้อสัมผัสอ่อนนุ่ม ส่วนชั้นกลางจะดูดซึมเนื้อ Essence ได้มากขึ้น เพื่อการบำรุงผิวที่ยาวนาน ส่วนเนื้อ Essence มีเทคโนโลยี Nano Sulforaphane มีโมเลกุลขนาดเล็กจึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึก 

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Mung Bean ถั่วเขียว มีสาร Polyphenols สูง ช่วยเรื่อง Antioxidant, ลดริ้วรอย, ลดการอักเสบของผิว ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจากรังสี UV และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 


- Simmondsia Chinensis Seed Oil โจโจ้บา ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ลดอาการแดง ฟื้นฟูผิว และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น 


- Ascorbyl TetraiSopalmitate วิตามินซี ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และลดริ้วรอย 


- Lecithin เลซิติน เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม 


วิธีใช้

ลงน้ำตบ Essence ก่อนแล้วตามด้วยมาส์ก วางแผ่นมาส์กลงบนผิว ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วดึงออก ถูเนื้อมาส์กที่เหลือให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอจนกว่าจะซึมเข้าสู่ผิวจนหมด แล้วตามด้วยเซรั่มและครีมบำรุง ใช้สัปดาห์ละ1-2 ครั้ง 

ความรู้สึกหลังใช้


- เบนซ์ชอบสุดๆ ตรงที่มีแผ่นมาส์กให้บริเวณตาด้วยช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยเหมือนกับใบหน้า ซึ่งมาส์กส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีมาส์กตามาให้ บางครั้งเบนซ์จะพับทบลงมาบริเวณใต้ตา เน้นใต้ตาไม่ให้เหี่ยวโทรมและคล้ำ (มาส์กแผ่นแอบยิ้มไม่ได้ หน้าก็จะดุๆหน่อย อิอิ) 

- แผ่นมาส์กหนาและนุ่มมากกกกก แนบสนิทไปกับผิว ตัวแผ่นฉ่ำไปด้วย Essence หลังจากมาส์กแล้วลองบีบ Essence ออกมาดูคือเหลือเยอะมาก เอามาทาคอ แขน ขา ได้เลย เนื้อ Essence เยอะคุ้มค่าจริงๆ

- หลังจากมาส์กหน้าครั้งแรกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที สามารถลงเซรั่มต่อได้โดยที่ไม่รบกวนขั้นตอนการบำรุงอื่นๆเลย 


- วันไหนที่นอนน้อย นอนดึก หรือต้องตื่นแต่เช้า แนะนำให้ใช้มาส์กตัวนี้ก่อนแล้วตามด้วยเซรั่ม วันรุ่งขึ้นผิวไม่โทรมแถมผิวยังอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นด้วยล่ะ เบนซ์ลองมา 2 ครั้งแล้วเห็นผลจริง

มาส์ก LuLuLun One White เป็นตัวช่วยกู้ผิว S.O.S ที่สาวๆต้องมีติดบ้านเลยล่ะค่ะ ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ โทนสีผิวกระจ่างใสขึ้นทันที มีมาส์กตัวนี้รับรองผิวไม่มีโทรม หมองคล้ำ ไม่ว่าจะพักผ่อนน้อยหรือผิวจะพังขนาดไหน มาส์กตัวนี้ช่วยได้ แค่แผ่นเดียวผิวฟื้นฟูเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมงสวยๆเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญจัดโปรบ่อยด้วย แนะนำให้ซื้อตุนตอนงาน CMG นะคะ คุ้มจริงๆ มาส์กดีๆแบบนี้ห้ามพลาดนะคะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE