Test for 7 days | พิสูจน์ Delatex 7 วัน ตัวเดียวแทนโฟมและคลีนซิ่งจะดีพอหรอ?

48 10
WITH <strong>De latex</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกๆคนวันนี้อาจจะเห็นมุกเขียนกระทู้ไม่เหมือนทุกครั้ง รีวิวครั้งนี้จะแตกต่างจากเดิม เพราะวันนี้
มุกจะมาพิสูจน์การรีวิวนี้ถึง 7 วันกันเลยทีเดียว จะได้เทียบให้รู้ทั้งจากภาพและความรู้สึกที่ใช้มาถึง 1อาทิตย์ไปเลย กระทู้นี้อาจจะยาวหน่อยเพราะจะพูดแบบจัดเต็มให้สมที่ทำ 7 วัน เอาเป็นว่ามา
เริ่มกันเลย
และ 7 วันที่ผ่านมาตัวเดียวที่มุกที่ได้ทดลองใช้เลยก็คือ คลีนเซอร์ลบเมคอัพ ล้างหน้า แบบออลอินวัน สำหรับผิวแพ้ง่าย จาก De Latex ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
ผิวอย่างล้ำลึก ล้ำลึกขนาดไหนนะหรอ
ขนาดที่สามารถใช้แทน Cleansing ล้างเครื่องสำอางได้เลย ห้ะ!!!!! ก็คืออะไร
จะง่ายจะสะดวกขนาดนี้ที่เราสามารถใช้ตัวนี้แทนโฟมและคลีนซิ่งได้เลย OMG! และที่สำคัญเลยนะต้องพูด
ถึงคุณสมบัติที่เค้าบอกมาหน่อย จะได้รู้ไปเลยว่าตอนหลังที่มุกจะมาบอกว่าใช้แล้วเป็นยังไงจะตรงกับ
คุณสมบัติของเค้าไหม
อันดับแรกเลยเรื่องสภาพผิวที่เหมาะสมแก่การใช้ก็คือทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้เพราะเค้าบอกว่ามัน
อ่อนโยนเป็นพิเศษ ใครเป็นสิวก็ไม่ต้องกลัวเพราะไม่มีน้ำมัน ลดการอุดตันสาเหตุของการเกิดสิว สารสกัดที่ใส่มาก็เป็นสารสกัดธรรมชาติที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเลย ก็คือ ว่านหางจระเข้ พืชตระกูลส้ม บร็อคโคลี่ และดอก Camillia จากเกาะเชจู และอันนี้เลยที่เอามาพูดปิดของเค้าก็คือ
หลังใช้ผิวไม่แห้งและช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปัญหาหลักเลยที่มุกเกลียดมากคือเวลาเราใช้คลีนซึ่งปกติผิวมักจะ
แห้งบางครั้งอาจจะแสบ แต่ตัวนี้ไม่มีจ้า
และๆๆๆๆๆๆที่เค้าบอกว่าอ่อนโยนพิเศษเพราะเค้าเป็น 7 Chemical Free
  • Alcohol
  • Fragrance
  • Paraben
  • Non-ionic
  • Soap
  • Colorant
  • SLS/SLES
สมัยนี้ใครๆก็ไม่อยากใช้สารเคมีเยอะๆบนใบหน้าแล้วเนอะทุกคน ต่อไปจะมาให้ดูกันนะคะว่า คลีนเซอร์เดอลาเทกซ์ ตัวนี้ใช้ยังไงใช้ยากไหม
เริ่มจากมาดูกันก่อนนะคะว่ามุกเป็นสไตล์แต่งหน้าเต็มแบบทุกครั้งเลยค่ะ แถมยังใช้เครื่องสำอางที่มีความเกือบจะแฟนซี  กรีดอายไลน์เนอร์สีขาว ทาปากเมทัลลิคอะไรงี้ ไม่ได้แต่งเบาๆเอาใจแบรนด์นะคะ
เก็บผมพร้อม ! บีบ Delatex พร้อม! หลังจากนั้นก็ใช้นิ้ววนเนื้อผลิตภัณฑ์บนใบหน้า เครื่องสำอางหลุด ง่ายดายมาก แต่ถ้าใครใช้มาสคาร่าแบบกันน้ำอาจจะต้องล้างสัก2รอบ หรือใช้เป็น Eye&Lip remover เช็ดแยกเฉพาะจุดจะดีกว่า ดังนั้นถ้าใครมีสไตล์การแต่งหน้าแบบเมคอัพเบาๆทุกวันก็สามารถใช้ตัวนี้ได้อย่างง่ายดายสะอาดหมดจดจริงๆ
หลังใช้เสร็จคือหน้าสะอาด ไม่มีคราบเครื่องสำอางเหลือ มุกลองเช็ดด้วยสำลีตามก็ไม่เจอคราบเหลือที่สำลีอีก ต้องบอกว่าเวลาหลังล้างหน้าด้วย Delatex
 หน้าจะมีความลื่นๆ ไม่ต้องตกใจเพราะนั่นคือเจลที่เคลือบผิวไม่ให้ผิวเราเสียความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า  เพราะฉะนั้นถ้าได้ลองใช้ลองสัมผัสดูจะพบว่าผิวจะลื่นๆและไม่แห้ง ต่อให้ซับน้ำแล้ว
ผิวก็จะไม่แห้งจะยังคงชุ่มชื้นอยู่

มาเริ่มสำหรับการใช้ 7 วันของมุกกับ Delatex มาเริ่มกันเล้ยยยยยยย

ไม่รู้ว่าทุกคนจะเห็นความต่างไหม แต่ถ้าสังเกตวันแรกๆหน้าจะดูมีความแห้งชัดเจน อย่างเช่นแถวหน้าผาก ใต้ตาช่วงหน้าแก้ม แต่วันท้ายๆหน้าดูชุ่มชื้นเต่งตึงขึ้น ขอไล่ง่ายๆให้ทุกคนเข้าใจเป็นข้อๆไปเลยละกันค่ะถึงผลลัพธ์หลังจากที่มุกได้จากการใช้อย่างต่อเนื่อง

  • ปกติเวลาเปลี่ยนโฟมใหม่ผิวหน้ามักจะมีสิวขึ้น เหมือนผิวปรับตัวไม่ทัน แต่สำหรับ Delatex อันนี้มุกไม่เกิดสิวขึ้นในลักษณะแบบนี้เลย จะมีก็แต่สิวที่นอนดึกตี4เอง555

  • ส่วนพวกสิวอุดตันบอกเลยว่าปกติแต่งหน้าแทบทุกวัน ลองครีมลองของใหม่ๆก็เยอะ ล้างหน้าอาจจะไม่หมดมีบ้าง ปกติจะมีสิวอุดตันขึ้นเรื่อยๆทุกอาทิตย์ แต่รอบนี้ไม่มีแม้แต่สิวอุดตันขึ้นเลย

  • หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งไม่แสบเลย อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าตัวเจลจะช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสียความชุ่มชื้น

  • ไม่ต้องใช้สำลี หน้าไม่แดง ไม่แห้ง ไม่ถูกเสียดสี ง่ายสะดวกกับหลอดเดียว

  • เรื่องสภาพผิวจริงๆใช้ได้ทุกผิวเลยนะคะ ผิวอ่อนโยนก็ใช้ได้ ใครแอบอ่านข้ามไปอ่านคุณสมบัติของเค้าดูนะคะด้านบน ส่วนมุกเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ผิวไม่ได้มันขึ้นแต่กลับชุ่มชื้นขึ้น
พูดมาเยอะแล้วค่ะ มุกคิดว่าพอจะช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจง่ายขึ้น และเข้าใจมากขึ้นนะคะ พวกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าประเภทเจล ข้อดีหลักๆแน่ๆ คือ เรื่องความอ่อนโยน และความชุ่มชื้นค่ะเพราะหลังล้างหน้าจะลื่นๆเพราะมีเจลเคลือบไว้ไม่ให้เสียความชุ่มชื่น ดังนั้นถ้าใครผิวแพ้ง่าย แพ้เครื่องสำอาง แพ้โฟมที่มีฟองมา ก็ลองสูตรเจลดูนะคะแบบไหนก็ได้ตามความสะดวกทุกคน และแต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติอื่นๆแตกต่างกันไป
ใครที่ชอบ Delatex ตัวนี้ หรือคิดว่าเหมาะกับตัวเองก็ลองไปหาซื้อดูนะคะ วันนี้ไปก่อนนะคะทุกคนขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE