ช้อปครั้งนี้เพื่อเอาชนะรูขุมขนกว้างบนใบหน้า

46 11

     สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกๆคนค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพื้นที่ดีๆในการแชร์ และสอบถามเกี่ยวกับความสวยความงาม สืบเนื่องจากเราได้บัตรช้อปฟรีที่ิ Sephora​ จำนวน 3000 บาท และอยากจะช้อปสกินแคร์ที่จะช่วยแก้ปัญหาบนผิวหน้าเรา คือ เรามีปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้าง และเพื่อนๆสมาชิกชาวจีบันก็ได้แนะนำมาคร่าวๆ วันนี้เราจึงอยากแชร์สกินแคร์ที่เราไปสอยมาตามคำแนะนำของเพื่อนๆค่ะ

   โดยสินค้าที่เราช้อปมา ส่วนมากจะเป็นขนาด Travel​ Size​ ค่ะ เพราะซื้อได้หลายชิ้น อิอิ และที่สำคัญเรายังไม่เคยใช้ คิดว่าใช้ขนาดเล็กๆ หากแพ้จะได้ไม่เสียดายค่ะ
  เริ่มที่ตัวแรกค่ะ มีเพื่อนๆแนะนำว่าไลน์ที่ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้าง มีตัว Fresh ที่ค่อนข้างรีวิวเยอะนะ เราก็เลยลองสอยมาค่ะ ตัวนี้ขนาด 100 มล. ซื้อมาในราคา 980.00 บาทค่ะ
โทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งไม่เพียงแค่ทำความสะอาดและปลอบประโลมผิวเท่านั้น แต่ยังสามารถมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน และเตรียมผิวของคุณเข้าสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อีกด้วย
     และตัวต่อมา คือ Caudalie​ Eau De​ Beauty​ Elix  ขนาด 30 มล. ราคา 690 ค่ะ
น้ำแร่ที่มีส่วนผสมของโทนเนอร์และเซรั่ม ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากองุ่น ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และปกป้องความหมองคล้ำด้วยโรสแมรี่ มิ้นท์ และรู้สึกผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหย
   ตัวนี้คือตัวแรกที่เราเริ่มใช้ค่ะ ความรู้สึกแรกที่ใช้คือ กลิ่นเหมือนยาพ่นคอ คามิโลซาน เลยค่ะ และตอนฉีดครั้งแรกรู้สึกแสบหน้าเหมือนโดนยาหม่อง กลัวแพ้มากๆ เพราะอ่านรีวิวมาเขาบอกว่า เวลาฉีดจะรู้สึกเย็นสดชื่น วันแรกใจแป้วมาก กลัวแพ้ แต่พอลองวันที่สองรู้สึกดีขึ้น  ตอนนี้ใช้ได้ 3 วันแล้วค่ะ ลองเอาภาพผลลัพธ์หลังใช้มาให้ดูค่ะ
     และตัวที่สามค่ะ คือ Pixi Glow​ Tonic ขนาด 100 มล.ราคา 590 บาทค่ะ
ตัวนี้ก็คือโทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวที่แลดูกระจ่างใส เนียบเรียบยิ่งขึ้น และช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อที่เผยผิวที่แลดูกระจ่างใสสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเนียบเรียน สูตรอ่อนโยนที่ทำจากส่วนผสมธรรมชาติ อาทิ ว่างหางจระเข้ และโสม จะช่วยปลอบประโลมทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย
    และตัวที่ 4 เป็นสกินแคร์ ฝั่งเกาหลีบ้าง คือ LANEIGE​ WATER​ SLEEPING​ MASK​
    ตัวนี้จริงๆอาจไม่ได้เกี่ยวกับช่วยเรื่องรูขุมขน แต่เนื่องจากเรารู้สึกว่าผิวเราขาดน้ำเวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางค์ไม่ค่อยติดทนค่ะ  เลยหยิบตัวนี้มา เพราะด้วยคุณสมบัติที่ว่าเป็นมาส์กแบบไม่ต้องล้างออกสำหรับบำรุงผิวในตอนกลางคืนช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูให้ผิวอิ่มฟูราวกับว่าผิวได้รับการพักผ่อนยามค่ำคืนมายาวนานถึง 8 ชั่วโมง และตัวนี้เป็นแบบ Travel​ size​ ขนาด 25 มล. ราคา 360 บาทค่ะ
   และก็หมดแล้วค่ะ สำหรับสกินแคร์ เหลืองบนิดหน่อย เลยขอซื้อเมคอัพเพื่ออำพรางรูขุมขนบ้างค่ะ นั่นก็คือ Primer วันนี้ซื้อเป็น benefit the pore fessional  ขนาด Travel size 7.5 มล.(0.25 ออนซ์)  ราคา 590 บาท ค่ะ
ไพรเมอร์ขนาดมินิช่วยปกปิดอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยจางๆ ได้ทันใจเพื่อเผยผิวเรียบเนียน
ไพรเมอร์เนื้อเนียนบางเบาสามารถใช้เดี่ยวๆ ลงก่อนหรือทาทับเมคอัพก็ได้ สูตรไม่มีสี เหมาะสำหรับทุกสีผิวและยังมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้อีกด้วย
   และก็เหลือเงินไม่มาก สุดท้ายเลยตัดสินใจซื้อฟองน้ำใช้เกลี่ยรองพื้น เพราะปกติใช้แต่มือเกลี่ย เลยอยากลองใช้ฟองน้ำดูบ้างค่ะ ไม่รู้ว่าจะใช้ดีหรือเปล่า เป็นแบรนด์ของ Sephora​ เองค่ะ ซื้อมาในราคา 190 บาท ค่ะ
   และวันที่ไปช้อป เราสมัครสมาชิก เลยได้ส่วนลด 15% ก็ได้ลดยังมีเงินเหลือ 100 กว่าบาท ??? ไว้คราวหน้าจะไปช้อปอีก และวันนี้ก็เลยอยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆ สมาชิกจีบันที่น่ารัก ที่เคยแนะนำไอเท็ม จนเปฺนที่มาของเห่อในวันนี้ และหากใช้ดีอย่างไร คราวหน้าจะมารีวิวผลลัพธ์หลังใช้อีกครั้งค่ะ สำหรับครั้งนี้ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยค่า


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE