รีวิว "KUMA" ผลิตภัณฑ์สุดคาวาอี๊!! ที่ราคาย่อมเยา

37 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนนนน กลับมาพบกับนาชิอีกแล้วนะคะ ไม่รู้คิดถึงกันบ้างมั๊ย อิอิ วันนี้นะคะนาชิจะมารีวิวสินค้าคุณภาพดี๊ดีแต่ราคาย่อมเยาที่ไม่เกิน 20 บาท!!! ใช่ค่ะ เพื่อนๆอ่านไม่ผิดแน่ๆ เพราะวันนี้ของที่นาชิจะมารีววิวทั้งหมดนั้นราคาไม่เกิน 20 บาทเลยจ้า นั่นก็คือผลิตภัณฑ์จากน้องหมีคุมะเองจ้า นาชิเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงจะรู้จักน้องหมีคุมะกันส่วนใหญ่แล้วจากทิชชู่เปียกนั่นเองค่า...

แต่ที่นาชิจะมารีวิววันนี้ไม่ได้มีแค่ทิชชู่เปียกนะเออ เพราะว่าน้องหมีคุมะเค้ามีผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่ด้วยนั่นก็คือสบู่เหลวอาบน้ำค่า ราคาก็ยังไม่เกิน 20 บาทเช่นเดิมจ้า ไปค่ะเราไปเริ่มดูกันดีกว่าว่าเจ้าน้องหมีคุมะเนี่ยเค้ามีของดีอะไรบ้าง??

ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวแบบเปียก คุมะ KUMA Gentle Skin Baby Tender  หรือที่เราเรียกกันว่าทิชชู่เปียกคุมะ เพื่อนๆอาจจะคุ้นเคยกับของตัวนี้กันส่วนใหญ่แล้วนะคะ เพราะเราจะเห็นว่าตามร้านทุกอย่าง 20 บาทเนี่ยจะมีเจ้าน้องหมีตัวนี้ขายอยู่ ซึ่งเค้ามีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกันแต่คุณภาพการใช้งานทุกอย่างเหมือนกันหมดค่ะ โดยกลิ่นของ 2 สีเค้าจะคล้ายๆกันค่ะให้กลิ่นหอมธรรมชาติ เหมือนกลิ่นแป้งเด็กซึ่งนาชิชอบมากกกกกก แต่เท่าที่ใช้มานาชิชอบสีชมพูมากกว่า 5555 ทิชชู่เปียกคุมะเห็นราคาถูกแบบนี้แต่คุณภาพเค้าล้นเหลือเลยนะคะ เพราะเป็นทิชชู่ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ใช้ได้กับทุกส่วนทุกสภาพผิว นาชิเนี่ยประจำเวลาแต่งหน้าหาคลีนซิ่งไม่ได้ก็เอาน้องหมีเช็ดก่อนเลยค่ะ สิวไม่ขึ้นด้วย ตัวทิชชู่เปียกทำจากเส้นใยธรรมชาติ เนื้อกระดาษนุ่มใช้ง่ายไม่บาดผิว ซองใหญ่เนี่ยคุ้มมากกกกกกกก ฝาล็อคิด 2 ชั้นกันไม่ให้อากาศเข้า แล้วมีถึง 40 แผ่นด้วยกันในราคาแค่ 20 บาท !!!! ส่วนขนาดพกพานั้นที่ออกมาได้สักพักคุณสมบัติเหมือนกันเลยค่ะ ต่างกันแค่ปริมาณอย่างเดียวจะมีแค่ 15 แผ่น แต่ไม่ได้ขาย 1 ห่อ 20 บาทนะคะ +__+ ขนาดพกพาจะขายที่ 2 ห่อ 20 บาทค่า ก็คุ้มอยู่ดี พกพาสะดวกด้วยย

ต่อมาค่ะเป็นผลิตภัณฑ์ออกใหม่ที่ราคาออกมาว๊าวเช่นกัน 20 บาทคงเดิมเลยจ้า นั่นก็คือ KUMA SHOWER GEL สบู่เหลวอาบน้ำค่า ซึ่งน้องหมีคุมะเค้าทำออกมา 3 สูตรด้วยกันค่ะ

✦ Collagen & Almond Milk ✦  

สูตร Collagen & Almond Milk Moisturizing Shower Gel กลิ่นอัลมอนด์และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเนียนน่มุ น่าสัมผัส มีส่วนผสมของอัลมอนด์ น้ำนม และคอลลาเจน ที่ช่วยในเรื่องของปัญหาสิวที่หลังโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะ สูตรนี้มีสารสกัดจากอัลมอนด์ที่ช่วยเรื่องของการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิวเสี้ยนให้หลุดออกไป แถมมีน้ำนมและคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วย...

✿ Chamomile & Honey ✿ 

สูตร Chamomile & Honey Gentle Care Shower Gel กลิ่นคาโมมายด์และฮันนี่ สูตรอ่อนโยน เพื่อผิวแพ้ง่าย โดยสารสกัดจากดอกคาโมมายด์และน้ำผึ้งช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและลดเลือนริ้วรอยต่างๆที่เป็นปัญหาของผิวเพื่อให้ผิวเรียบเนียน และ PH 5.5 สูตรอ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

❣ White Pearl ❣ 

สูตร White Pearl Whitening Shower Gelกลิ่นไวท์เพิร์ล เพื่อผิวกระจ่างใส มีออร่า ด้วยส่วนผสมของไข่มุกและวิตามิน C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระต่างๆ และวิตามิน B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้กระจ่างใสกว่าเดิม...

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆกับสบู่น้องหมีคุมะเรียกได้ว่าราคาหลักสิบคุณภาพหลักร้อยกันเลยทีเดียว ทำออกมาใส่ใจผู้ใช้ขนาดนี้ต้องยกนิ้วให้เจ้าน้องหมีคุมะกันแล้วล่ะค่ะ สบู่ทั้ง 3 สูตรจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนนะคะ ใช้ได้ทั้งครอบครัวเลย ...ก่อนจากกันกับกระทู้นี้นาชิขอฝากผลิตภัณฑ์น้องหมีคุมะ ไว้ในอ้อมใจของเพื่อนๆด้วยนะคะ หาซื้อได้ไม่ยาก ราคาถูก ซื้อตุนยังได้ ซื้อแจกก็ดี อิอิ   เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารดีๆจากน้องหมีคุมะได้ที่ แฟนเพจ “ทิชชู่เปียกKUMA” ได้เลยนะคะ ได้ยินมาว่ามีของออกมาใหม่อีกแล้วด้วย!!!! ไว้เจอกับนาชิใหม่ในกระทู้หน้านะคะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายค่า ♥ ♥ ♥


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE