รีวิวไดร์เป่าผมสีฟรุ้งฟริ้งเห็นแล้วใจละลายย

35 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะชาวจีบัน วันนี้ฝันกลับมาอีกแล้ว  
ด้วยความที่กระแส “ไดร์ตัวใหม่สีสวยเฟร้อ” มาแรงมากเลยไม่รอช้าอยากจะลองใช้บ้างอะ55555
ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้เป็นไดร์เป่าผมรุ่น EH-NA98 กำลังไฟ 1,800 วัตต์ เค้าบอกว่าเป็นรุ่นเดียวที่มีระบบบำรุงผิวหน้าและหนังศรีษะได้ในตัวเดียวเลยนะะ? เรามาดูแพคเก็จภายนอกกันดีกว่า

นี่ทุกคนนนน เค้าสังเกตเห็นว่ามันมีปุ่มปรับระดับตามรูป  มีทั้ง 4 โหมดก็คือ โหมดถนอมหนังศีรษะ โหมดสกินแคร์ โหมดสลับลมร้อนลมเย็นและโหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ เริ่ดมากกกกกกกก!!! จะใช้ทีก็ไม่ต้องกลัวว่าผมจะเสียอีกแล้ววว

เรามาดูประโยชน์กันดีกว่า✨✨
อย่างแรกเลย nanoe™ ทำให้ของเราผมเงางาม มีสุขภาพดี nanoe™ จะแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมโดยตรง ทำให้เกล็ดผมปิดสนิท ซึ่งทำให้มีสุขภาพดี และสลวยเงางาม??‍♀️
ต่อมาเนี่ยจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพื่อปกป้องให้หนังศีรษะมีสุขภาพดีอยู่เสมอ nanoe™ ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ป้องกันหนังศีรษะไม่ให้แห้งหลุดลอก?? เหมาะกับคนที่ชอบเป็นรังแคมากกก และยังทำให้น้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะรวมเข้ากับน้ำที่อยู่รอบๆ เผื่อหล่อเลี้ยงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น สุขภาพดี แล้วยังช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิต เพื่อให้ตรงสวย nanoe™ เพิ่มประจุลบให้กับเส้นผม เพื่อควบคุมเส้นผมให้ไม่แห้งเสีย เหมาะกับคนทำสีผมบ่อยยย??
โอ่ยประโยชน์เยอะมากกก แต่ยังไม่หมดมาดูกันต่ออ?

อันแรกเลยคือ โหมดสำหรับเส้นผม หนังศีรษะ – โหมดถนอมหนังศีรษะ ในโหมดนี้ เครื่องเป่าผมจะเป่าหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนด้วยลมอุ่นที่อุณหภูมิประมาณ 50°C 1 nanoe™ จะเพิ่มความชุ่มชื้นไม่ให้ผมแห้ง เพื่อให้หนังศีรษะมีสุขภาพ



อันที่สองโหมดสำหรับดูแลผิวหน้า – โหมดสกินแคร์ สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ ใช้เพียงครั้งละ 1 นาทีเท่านั้น สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการบำรุงหรือแต่งหน้า nanoeTM จะซึมซาบสู่ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะและไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุด โหมดนี้แม่ปลื้มม❤️❤️

อันที่สาม โหมดสำหรับเส้นผม – โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิโดยรอบที่มีอยู่ในตัวจะตรวจวัดอุณหภูมิบรรยากาศโดยรอบและปรับกระแสลมให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการเป่าผมในทุกสภาพอากาศ

สุดท้ายย โหมดสำหรับเส้นผม – โหมดสลับลมร้อนลมเย็น โหมดสลับลมร้อนลมเย็นได้รับการพัฒนาให้สามารถสลับกระแสลมร้อนและลมเย็นได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผมนุ่มสลวย เงางาม อุณหภูมิที่แตกต่างนี้จะช่วยคลายคลื่นผม ทำให้เส้นผมตรงสม่ำเสมอ และผมยังสะท้อนแสงได้มากขึ้น



อีกอย่างนึงที่อยากจะบอก หัวเป่าเป็นแบบ Quick-dry หัวเป่าแบบ Quick-dry เป็นเอกลักษณ์ของพานาโซนิค ซึ่งจะสร้างกระแสลมแรงเพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกันอย่างอ่อนโยน และเพิ่มพื้นที่ในการเป่าลมเพื่อให้ผมแห้งอย่างรวดเร็ว ผมหนาอย่างเราๆต้องตำแล้วววว

สรุปคือมีทั้งหมด 4 ส่วนประกอบหลักของพลังแรงลมในการเป่าผม ความแรงของลมที่สม่ำเสมอ ความแรงของลม ปริมาณลม และอุณหภูมิ ต่างก็มีความสำคัญสำหรับการเป่าผมให้แห้งอย่างรวดเร็ว เครื่องเป่าผม nanoe™ ของ Panasonic มีทั้ง 4 ส่วนประกอบนี้อยู่ในระดับที่สมดุล ?ทำความสะอาด filter ได้ง่าย มีคุณสมบัติกันฝุ่น

แถมมมม !!สินค้ามีรับประกัน2ปีด้วยนะ

​หาซื้อได้ที่ shop panasonicทั่วประเทศจ้า


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE