Verite Fulfilled Ade Rewind หน้าเด็กไม่ง้อแอพ

39 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ  เผลอแปบๆก็จะปีใหม่อีกแล้ว  ปีนึงนี่มันผ่านไปเร็วจริงๆเลยเนอะ  และไม่ใช่แค่เวลาที่ผ่านไปไว  เพราะผิวหน้ามันก็มักจะเกิดริ้วรอยไปตามกาลเวลาด้วยเช่นกัน  ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น  ริ้วรอยก็ยิ่งมีมากขึ้น  โดยเฉพาะสาวๆสมัยนี้  น้อยคนมากๆที่จะไม่แต่งหน้า  และยิ่งเราแต่งหน้าเยอะๆ ผิวหน้าของเราก็ยิ่งต้องการการบำรุง  วันนี้ธิชาเลยมีไอเทมตัวใหม่ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้อ่อนวัยมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ 

แท้แด๊นนนน และผลิตภัณฑ์ที่ว่านั่นก็คือ Verite Fulfilled Ade Rewind ครีมบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ในหนึ่งเซ็ท มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว  ซึ่งคุณสมบัติของแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันออกไป

สำหรับตัวแรกคือ Verite Fulfilled Ade Rewind Serum 30ml ตัวนี้คือเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น  ช่วยดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น และผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ด้วย Collagen จากปลาทะเลจะช่วยเติมเต็มคอลลาเจนให้ชั้นผิว   สารสกัดจากหญ้าคา เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

ตัวเซรั่มจะเป็นหัวปั๊มกดๆแบบนี้  ด้านในเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา  สีขาวใสๆ ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก  หลังทาไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย  และด้วยวิตามิน B3 ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม  แลดูอ่อนเยาว์มีชิวิตชีวา 

ตัวต่อไปคือ Verite Fulfilled Ade Rewind Gel Moisturizer 50 g ซึ่งประกอบไปด้วย Beta Glucan ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกเผาไหม้โดยแสงแดด  

 ด้วยนวัตกรรมใหม่  ทำให้ครีมบำรุงผิวตัวนี้  มีลักษณะเป็นเนื้อเจลสูตรบางเบา  ซึ่งก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวไปง่ายอีกเช่นเคย นอกจากนี้  เจ้าตัวนี้ยังอุดมไปด้วย Ethyl Ascorbic Acid วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นสูง เมื่อเทียบกับวิตามินซีประเภทอื่น  มีความคงตัวมากที่สุด  สามารถใช้งานในช่วง PH4-7 โดยไม่ต้องปรับสภาพกรดด่างก่อนใช้งาน  ทนต่อความร้อนและแสงได้ดี  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน  ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน  ที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำ สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำอีกด้วย

และตัวสุดท้ายท้ายสุดสำหรับวันนี้ คือ Verite Fulfilled Ade Rewind  Intensive Moisturizer 50 g ซึ่งมี Trehalose เป็นสารให้ความชุ่มชื่น  ทำให้ผิวชุ่มชื่นแลดูอิ่มน้ำ  พร้อมช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว  ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น  อีกทั้งยังมีสารสกัดจากข้าวบาเล่ย์  มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ  ปกป้องผิวจากแสงแดด  ช่วยให้คอลลาเจนและเส้นใยอิลาสตินมีความคงตัว  ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด  เติมสารอาหารให้ผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนวัยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยม

โดยเนื้อครีมเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ  สังเกตได้ว่าเนื้อครีมค่อนข้างจะข้นมาก  เป็นสีขาวขุ่นๆประมาณนี้  แต่พอทาไปแล้วก็ไม่ได้ซึมยาก  รู้สึกชุ่มชื่นทันทีที่ทา  ซึ่งเหมาะกับคนที่ผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ต้องการการฟื้นบำรุงผิว  คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และด้วยสารสกัดจากหญ้าคา  จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง รักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิว  ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาในระยะหนึ่ง  รับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิว  คือรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่นเพิ่มมากขึ้น  ในบริเวณที่สีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอกันก็ดีขึ้น  ที่สำคัญคือริ้วรอยดูตื้นขึ้น มีความเลิฟในส่วนนี้

จะบอกว่าตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังกับเจ้าผลิตภัณฑ์สามชิ้นนี้ซักเท่าไหร่  แต่พอได้ลองแล้วก็คือเลิฟมาก  และอาจมีกระปุกที่ 2 3 4 ตามมา และสำหรับเพื่อนๆที่อยากไปลองซื้อมาใช้ดูบ้าง  สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขานะจ้ะ  วันนี้ธิชาคงต้องขอตัวลาไปก่อน  ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายยย ยย


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE