สกินแคร์สยบรอยสิว ลดเลือนริ้วรอยสายออร์แกนิค Trilogy Certified Organic Rosehip Oil | Ploy Thatsani

47 12
WITH <strong>Trilogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน


ตอนนี้พลอยกำลังอินอยู่กับ Rosehip Oil  จาก Trilogy อยู่ค่ะ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Facial oil นั้นก็สำคัญไม่แพ้สกินแคร์บำรุงผิวแบบอื่นๆเลย แล้วก่อนหน้าที่พลอยจะหันมาใช้ออยล์นั้น พลอยนี่กังวลเลยว่าออยล์จะทำให้อุดตันผิวและทำให้ผิวมันเพิ่มหรือเปล่าน้า?? เนื่องจากพลอยเป็นคนผิวผสมและบอบบางแพ้ง่ายค่ะ แล้วยิ่งสภาพผิวตอนนี้บอกเลยว่าค่อนข้างยับเยิน T_T เลยต้องเลือกใช้ออยล์ที่มีความออร์แกนิคสูง แล้วเจ้า Trilogy Certified Organic Rosehip Oil ขวดนี้นี่แหละค่ะที่เข้าตาพลอยที่สุดค่ะ เพราะเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ใช้น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากผลกุหลาบป่า Rose Hip 100%  แถมยังเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์แบรนด์แรกจากประเทศนิวซีแลนด์ที่ได้รับใบรับรองจาก NATRUE Natural Cosmetic Certification และ BIOGROว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารเคมี ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ไม่มีการแต่งสี ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมี ไม่มีสารจากน้ำมันปิโตรเลียม ไม่มีซิลิโคน และยังไม่มีการฉายรังสีบนส่วนประกอบทางธรรมชาติ จึงเรียกได้ว่ามีความเป็นออร์แกนิค 100%และยังได้รับรางวัลในแผนก Beauty Oil มากที่สุดในโลกด้วยจ้า

และคุณสมบัติอันโดดเด่นของ Rosehip Oil  จาก Trilogy นั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวด้วยกรดไขมันจำเป็นอย่างโอเมก้า 3, 6, 9 ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงและมีวิตามินซีสูงกว่าพืชในตระกูลส้มถึง 20% ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็น ให้ผิวพรรณกระจ่างใส ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีและอ่อนกว่าวัย ถือได้ว่าเป็นสุดยอดอัญมณีความงามจากธรรมชาติกันเลยล่ะ ที่สำคัญเป็น Dry Oil ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันต่อผิวนั่นเองค่า

สำหรับ Trilogy Rosehip Oil ที่พลอยใช้อยู่ตอนนี้เป็นรูปแบบ Roll on (หัวลูกกลิ้ง) ไซส์มินิกะทัดรัดที่เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งมีวางจำหน่ายได้ไม่นานนี้เองค่ะ ซึ่งมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ Watsons เท่านั้นด้วยน้า จะมีขนาด 10 ml. ราคา 390 บาทค่ะ

Texture จะเป็นแบบน้ำมันสีเหลืองใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ แล้วก็ด้วยความที่เป็นหัวลูกกลิ้งนั้นทำให้สะดวกต่อการใช้งานดีมากๆเลย ตัวน้ำมันก็ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวด้วยล่ะ

Trilogy Rosehip Oil ขวดนี้จะใช้กลิ้งทาบริเวณรอบดวงตา บริเวณที่มีริ้วรอยก็ได้หมด จากนั้นก็นวดคลึงเบาๆบริเวณที่ทาเพื่อให้ออยล์ซึบซาบลงผิวได้ดีขึ้นค่ะ

หรือจะใช้ทาบำรุงริมฝีปากแทนลิปบาล์มก็ได้น้า จากริมฝีปากแห้งลอกเป็นขุยก็กลับนุ่มชุ่มชื้นทันที หากใช้ทาก่อนทาลิปสติกก็จะยิ่งช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียนและสีลิปติดทนนานด้วยล่ะ

ยิ่งใช้นวดวนๆบริเวณที่มีรอยสิว รอยแผลเป็นบนผิวเป็นประจำทุกวัน ยิ่งช่วยให้รอยสิว รอยแผลเป็นจางลงและนุ่มขึ้นค่ะ

จากที่ใช้ออยล์มาได้ระยะนึง ผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจนที่สุดจะเป็นเรื่องของรอยสิวที่จางลงไว แต่เรื่องของริ้วรอยใต้ตา และร่องแก้มยังไม่เห็นผลเท่าไหร่นะคะ แล้วก็พอใช้ทาทั่วใบหน้าทุกๆวัน...ผิวหน้าก็แลดูชุ่มชื้นและเรียบเนียนทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและเมคอัพติดทนนานกว่าเดิมค่ะ

ช่วงนี้อากาศก็เริ่มเย็นๆลงบ้างแล้ว สาวๆคนไหนเจอปัญหาผิวหน้าแห้งลอกออยล์ของ Trilogy ก็ช่วยได้นะคะ และไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ออยล์ Trilogy ได้น้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเพิ่มด้วยค่ะ เป็นออยล์สายออร์แกนิกที่อยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้ดูจ้า ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ Watsons นะคะ ขนาด 10 ml. ราคา 390 บาท, ขนาด 20 ml. ราคา 840 บาท และขนาด 45 ml. ราคา 1,480 บาทจ้า 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE