3 สายผิวกริบ ต้องโดน! รองพื้นตัวเด็ด #ถูกและดี

45 17

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาส่องรองพื้นถูกและดี สำหรับสาวๆ ที่ต้องการผิวเป๊ะ ผิวกริบกันจ้า 

ส่วนใหญ่รองพื้นที่เบลล์แนะนำนี้ ราคาน่าคบหา หาซื้อได้ง่าย และสามารถควบคุมความมันได้ในระดับดีสำหรับผิวเราค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่า ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง มีความมันวาวช่วงจมูกจ้า

ผิวสดก่อนลงรองพื้น
- 1 -
Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation  SPF35 PA+++
No. #110  // ราคา 288.- 
เปิดประเดิมมากับรองพื้นศรีจันทร์รุ่นใหม่ล่าสุด มีฉายาว่ารองพื้นเจ้าหญิง ด้วยฝาขวดสีโรสโกลด์ ดีไซน์ดูสวยหรู แฝงความน่ารักจุดนี้เราชอบมากๆๆ ซึ่งตัวนี้เป็๋นรองพื้นเนื้อครีมลิขวิด ที่มีความปกปิดในระดับดีทีเดียว ให้ผิวที่สวยกริบ ฟินิชลุคก็ไม่แมทท์จนเกินไป ยังคงความเป็นผิวอย่างมีมิติ ยิ่งทิ้งผิวไว้ระหว่างวัน ผิวยิ่งสวยด้วย เออ อันนี้เริศมาก สีไม่ดรอป คุมมันในระดับดีทีเดัียวสำหรับผิวเรา
เนื้อรองพื้นเค้าอันเดอร์โทนเหลือง เราว่าสาวไทยส่วนใหญ่ใช้ได้แน่นอนหายห่วง ส่วนตัวเบลล์เป็นคนผิวแบบ Natural ติดชมพูเล็กๆ ใช้แล้วอาจจะเหลืองไปนิด (เราใช้เบอร์ขาวสุด) แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาใดๆ เรามักใช้ลงผิวในวันที่ต้องการถ่ายรูป และออกมาให้ผิวดูกริบ ระดับความปกปิดดี เอาไปแต่งหน้าให้เพื่อนๆ มีแต่คนชอบนะเออ ถ่ายรูปขึ้นกล้องมากกกก ใครอยากผิวสวย คุมมันดีตัวนี้จอบโจทย์มากค่ะ

- 2. -

TER UV MATTE LIQUID FOUNDATION EXTRA CONTROL

MOISTURIZER EXTRACT SPF 50 PA+++

No. #23 // ราคา 419 บาท

รองพื้นตัวดี เฑอ ตัวดังอีกแบรนด์เลย ด้วยลวดลายขวดที่แสดงออกถึงความเป็นไทย สวยมากๆ ชอบกิมมิคลวยลายบนฝาขวดมาก ดำตัดทองสวยมีมนต์ขลังดีค่ะ สำหรับรองพื้นตัวนี้เป็นเนื้อลิขวิดเช่นกัน คุณสมบัติเด่นๆ ของ TER ตัวนี้คือการคุมความมันที่ดี แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ ไม่แห้งแคร็กนั่นเอง

เนื้อรองพื้นเค้าอันเดอร์โทนเหลืองเช่นกันค่ะ สาวไทยส่วนใหญ่ใช้ได้เลย สำหรับเรา สีเบอร์ 23 อาจจะเข้มกว่าผิวเราไปหน่อย แต่เราเคยนำมาหยิบใช้หลังจากกลับจากทะเล หรือผ่านแดดแอดเวนเจอร์มากหนักๆ ช่วงนั้นจำได้ว่าเอามาใช้แล้วได้ผิวที่ดูสวยดี รองพื้นตัวนี้ส่วนใหญ่เบลล์ชอบนำไปแต่งหน้าให้เพื่อนเวลาไปงานแต่ง ได้ผิวที่กริบเป๊ะ อันเดอร์โทนเหลืองเหมาะกับคนส่วนใหญ่จ้า

Ashley Magic Cover Liquid Foundation SPF 50 pa+++

No. #01 // ราคา 390.-

มาที่ตัวสุดท้ายรองพื้นจากแบรนด์ Ashley เอาจริงๆ ตอนแรกไม่ได้คาดหวังแต่ใช้แล้วผิวกริบจึงต้องหยิบมาบอกกัน ซึ่งรองพื้นตัวนี้มีเนื้อแบบลิขวิด ได้ฟินิชลุคออกมาเป็น Velvet-Matte มีความผิวสวยแบบกำมะหยี่ ไม่แมทท์หรือดิวอี้จนเกินไป แต่จากทั้งหมด 3 ตัว รองพื้นตัวนี้เนื้อแมทท์มากที่สุดค่ะ ตัวแพคเกจเค้าเป็นแบบสติ๊ก อีกฝั่งมีแปรงแน่นๆ พ่วงมาด้วยเน้นพกสะดวก

รองพื้นตัวนี้เฉดสีเบอร์ 01 (ขาวสุด) จะให้สีที่ใกล้เคียงกับผิวเบลล์มากที่สุด มีความเป็น Natural ซึ่งเราชอบใช้ในลุควันสบายๆ แต่งหน้าให้ผิวกริบ แต่ไม่แมทท์จนเกินไป ควบคุมความมันในระดับดี ปกปิดในระดับปานกลาง ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากได้รองพื้นพกพาสะดวก นำมาหยิบใช้บ่อยๆได้จ้า  
ปาดสีรองพื้นให้ดูชัดๆ อีกทีจ้า  

รองพื้นทั้งหมด 3 ตัวที่เบลล์เอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูนั้นหวังว่าเพื่อนๆ จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหารองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวกันนะคะ สิ่งที่ดีที่สุดคืออยากให้ได้ลองเทสผิวด้วยตัวเองจะเป็นการดีที่สุดจ้า 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะ 

เจอกันใหม่รีวิวหน้า อิอิ





BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE