รีวิวมาส์กโคลนผิวใส 4 สูตร ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ ราคาแค่หลักสิบ แต่ดี๊ดี ต้องมีนะจ๊ะ!

41 11
WITH <strong>Vedette Clay Mask</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะซิส! วันนี้เรามีไอเทมน่าเล่นราคาถูกมาฝาก เป็นมาส์กโคลนราคาหลักสิบ ใช้ดีมาก! คือลองแล้วรู้สึกว่าชอบอะ เลยอยากจะมาบอกต่อซิสทั้งหลาย เค้าจะมาในแพ็กเกจแบบซอง ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ซึ่งมาส์กโคลนที่ว่านั้นก็คือตัวนี้เลยค่ะ "Vedette Clay Mask" เขาเป็นมาส์กโคลนจากทะเล Mediterranean เลยนะ โอ้โห!! แค่รู้ว่ามาจากที่ไหน ก็น่าใช้แล้วใช่มั้ยล่ะ ออกมาทั้งหมด 4 สูตรเลย เดี๋ยววันนี้เราจะรีวิวให้ดูทั้ง 4 สูตรเลยค่ะ อยากรู้มั้ยว่ามาส์กตัวนี้มีดียังไง งั้นเราไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


ต้องบอกก่อนว่า เขาออกมาทั้งหมด 4 สูตรนะจ๊ะ ซึ่งแบ่งออกเป็น COCOA (โกโก้) & MUD (โคลนดำ) สองสูตรนี้จะเหมาะกับคนผิวมันและ  ALOE (ว่านหาง) & PEARL (ไข่มุก) สองสูตรนี้จะเหมาะกับคนผิวแห้ง - ผิวผสมค่ะ ถามว่ามาส์กตัวนี้มีคุณสมบัติอะไร ขอพูดแบบรวมๆ ไปเลยนะ มาส์กโคลนเขามีคุณสมบัติที่จะช่วยลดความมันบนใบหน้าลดสิวเสี้ยน สิวอุดตันพร้อมทั้งยังช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสและสุดท้ายคือดูดซับสารพิษบนผิวหน้าของเราออกไป ใครที่ต้องออกไปทำงานข้างนอก เจอแดด เจอมลภาวะ แนะนำให้ลองใช้ดู ดีงามมากๆ หลังใช้มาส์กตัวนี้แล้ว สาวๆ จะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวสะอาด สดชื่น เหมือนได้ Refresh ผิวเลยอะ อยากให้ลองไปหามาใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งมาส์กโคลนที่ดีมากๆ งั้นเดี๋ยวเราไปดูเนื้อสัมผัสของแต่ละสูตรกันค่ะ เริ่มกันเลยที่

Clay Mask สูตร MUD ตัวนี้จะเป็นมาส์กโคลนสูตรโคลนดำ แพ็กเกจซองก็จะเป็นประมาณนี้เลย ขนาดอยู่ที่ 12 กรัม แล้วขอบอกเลยนะว่าหนึ่งซองไม่ได้ใช้ได้แค่ครั้งเดียว แต่สามารถใช้ได้ 1 - 2 ครั้ง ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวมัน ฉะนั้นจุดเด่นของเค้าก็แน่นอนค่ะ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี ทั้งยังช่วยทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายด้วย แล้วมาส์กทั้ง 4 สูตร มาพร้อมกับสารสกัดจากแร่ธาตุ รวมทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ นอกจากจะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีแล้ว ยังช่วยลดพวกสิวเสี้ยนได้อีก แถมใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงด้วย ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่นะ

 
สูตรที่สอง Clay Mask สูตร COCOA สูตรนี้จะอยู่ในโหมดเดียวกับตัวโคลนดำเลยค่ะ เป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวมันโดยเฉพาะ จุดเด่นก็คือ ช่วยลดความมันบนใบหน้า พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวไปในตัวด้วย เค้าสามารถดูดซับความมันส่วนเกินไปอย่างดีเยี่ยม แถมยังไม่ทิ้งความมันเอาไว้อีก ทำให้ผิวหน้าของสาวๆ มีความมันน้อยลง หลังมาส์กแล้วผิวไม่แห้งตึง ยังคงความนุ่มชุ่มชื้นเอาไว้อยู่ ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ที่สำคัญช่วยขจัดสิวเสี้ยนบนใบหน้าด้วยนะจ๊ะ

 
สูตรที่ 3 Clay Mask สูตร Pearl สูตรไข่มุกจะเป็นสูตรที่เหมาะกับผิวผสม - ผิวแห้ง ซึ่งวันนี้เราจะเลือกใช้สูตรนี้มาส์กหน้าให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะ มาส์กโคลนตัวนี้มีคุณสมบัติเด่นๆ เลยคือ ช่วยทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น ทั้งยังบำรุงให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดสิวบนใบหน้า แถมยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอีก มันเริ่ดอย่างแรงค่ะซิส!

 
และตัวสุดท้าย Clay Mask สูตร ALOE VERA อย่างที่รู้ๆ กันแหละว่า ว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวมากๆ อย่างมาส์กโคลนสูตรนี้ เค้าจะเด่นในเรื่องของเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวด้วย ใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือ แพ้แดด ผิวระคายเคือง ลองเลือกใช้เป็นสูตรนี้ดู มันใช่! นอกจากคุณสมบัติที่เราว่ามาแล้ว ตัวนี้เขายังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดสิว ผิวนุ่มชุ่นชื่น ทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ขอแนะนำเลยค่ะซิส


วิธีใช้ : ทามาส์กโคลนให้ทั่วผิวหน้า เว้นรอบดวงตาและปากไว้ มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที รอตนมาส์กแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : มามาส์กให้ดูกันเลยดีกว่า เราเลือกมาส์กเป็นสูตร PEARL (ไข่มุก) นะคะ ที่เลือกเป็นสูตรนี้เพราะหน้าหมองมาก แถมยังแห้งกร้านด้วย เลยอยากได้สูตรที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญช่วย Refresh ผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งสูตรไข่มุกนี่แหละ เหมาะที่สุดแล้ว ส่วนตัวรู้สึกชอบเนื้อสัมผัสของเค้าอย่างที่บอก เป็นเนื้อครีมๆ เกลี่ยง่ายมาก แล้วชอบที่พอทาลงไปที่ผิวหน้าแล้ว มันไม่หนา ไม่ตึงผิว ขนาดมาส์กแห้งแล้วนะ ก็ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ ไม่ตึงผิวเลยสักนิด อาจจะมีเรื่องกลิ่น ที่เรารู้สึกว่ามันไม่โอเคสำหรับเราเท่าไหร่นัก หลังมาส์กหน้าเสร็จ เห็นใช่มั้ยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น หน้าดูสดใสมีชีวิตชีวากว่าเดิม รู้สึกสะอาด สดชื่น แถมหลังล้างออก หน้าไม่แห้งตึงด้วยนะ รู้สึกได้ว่าผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ เลิฟเลยอะ!


จริงๆ ใครอยากลองใช้มาส์กราคาเบ๊าเบาและดี นี่เลย เป็นอีกหนึ่งมาส์กโคลนราคาน่ารัก แถมดีมากๆ ด้วยนะ ตอนนี้มีโปรเหลือแค่ 29 บาทเอง หาซื้อได้ที่ TOPS/ MULTY/ COSMOBEAUTE/ STARDUST/ HEJ STREET BEAUTY และร้านเครื่องสำอางทั่วไป เราพูดเองอาจจะดูโอเวอร์เกินไปใช่มั้ยล่ะ ฉะนั้นเพื่อนๆ ก็ต้องไปลองกันเอาเองนะจ๊ะ จะได้รู้ไงว่าของเค้าดีจริงๆ รึเปล่า เลือกสูตรที่ตรงกับสภาพผิวด้วยนะ จะได้ดูแลได้ถูกจุดค่ะ

สำหรับวันนี้ ขอตัวไปมาส์กผิวแป๊บ บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE