รีวิวน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยน บอกลากลิ่นอับ!!

36 11
WITH <strong>Florian</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
      เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงอาจจะเคยมีปัญหาเรื่องกลิ่นของน้องสาวกวนใจใช่ไหมคะ ? ปัญหานี้ถือเป็นปัญหาระดับชาติของสาว ๆ เลยก็ว่าได้  นอกจากจะทำให้เราสูญเสียความมั่นใจแล้ว อาจจะทำให้คนรอบข้างได้กลิ่นและไม่อยากเข้าใกล้ ซึ่งสิ่งสำคัญคือการดูแลทำความสะอาดน้องสาวให้ถูกวิธีและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมค่ะ วันนี้เราจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ดี ๆ สำหรับน้องสาวที่อ่อนโยนและบอบบางของสาวๆอย่างเรากันค่ะ อิอิ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ
Florian Sensitive Bubble Feminine Cleanser 
( ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น )
โดยนางผลิตที่เกาหลีนะค่าา เลิศมากก
     - Made in Korea
       ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น  Florian Sensitive Bubble Feminine Cleanser นำเข้าจากประเทศเกาหลี มาในรูปแบบเนื้อโฟมนุ่มมากค่ะ ผลิตจากส่วนผสมของธรรมชาติ ให้ความอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดปัญหาการสะสมของเชื้อโรค มีค่า pH เหมาะกับผิว และอุดมไปด้วยคุณค่าจากกรดแลคติก
จุดเด่น :
- รักษาสมดุลค่า pH
- ลดตกขาว
- ลดกลิ่นอับ
- อ่อนโยนต่อผิว
- ไม่มีกลิ่น
- ปกป้องแม้เป็นวันนั้นของเดือน
เหมาะกับใคร :
- เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวอ่อนโยนค่ะ
- ผู้หญิงออกกำลังกาย
- ผู้ที่อยู่ในช่วงมีประจำเดือน
- สาว ๆ ที่ต้องการความชุ่มชื้นให้ผิว
เนื้อผลิตภัณฑ์ :
ลักษณะเป็นมูสโฟม มูสสีขาว ฟองนุ่มละเอียด ล้างออกง่าย
ปริมาณ : 150 ml.
        เป็นไงกันบ้างคะสาว ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้นที่เรามารีวิวในวันนี้ บอกเลยว่านางใช้ดีจริงค่ะ อ่อนโยนต่อน้องสาวของเรามาก  และสิ่งสำคัญควรใช้ให้ถูกวิธีนะคะ ซึ่งไม่ควรใช้สวนล้างภายในช่องคลอด เพราะจะทำให้ไปทำลายแบคทีเรียชนิดดีและเสียสมดุล จนอาจจะทำให้เกิดอาการอักเสบได้ค่ะ ดังนั้นควรศึกษาวิธีใช้อย่างละเอียด และเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมนะคะ หวังว่าจะการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ ทุกคนได้อย่างแน่นอนค่ะ!