โฟมผลัดผิวโฉมใหม่จาก POND’S มาบอกลาเซลล์ผิวเก่ากัน

44 11
WITH <strong>POND's</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองทุกคน วันนี้น้ำก็หยิบไอเทมสกินแคร์มาให้ทุกคนดูกันอีกแล้ว ซึ่งสกินแคร์ตัวนี้มาในไลน์ของคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า ที่ทุกคนต้องใช้กันเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว แต่ตัวนี้ไม่ใช่แบรนด์น้องใหม่แต่อย่างใด นางคือ POND’S นั้นเอง ซึ่งตอนแรกที่น้ำเห็นแพ็คเกจของเค้ามองตอนแรกจำไม่ได้เลยว่าเป็น POND’S เพราะหน้าตานางเปลี่ยนไป นี่ก็ไม่รู้ว่าเปลี่ยนไปตอนไหน แต่ที่แน่ ๆ นางดูมินิมอลและน่ารักขึ้นมาก ๆ

เอาจริงๆ POND’S นี้น้ำเคยใช้มาตั้งแต่เด็ก จัดว่าเป็นโฟมล้างหน้าตัวแรกๆเลยที่ใช้ หน้าตาถึงจะดูเปลี่ยนไปแต่โล้โก้ก็ยังเหมือนเดิมน้ำเลยจำได้ น้ำว่าน้ำชอบแพ็คเกจที่เค้าออกมาใหม่กว่าตัวเก่านะ เพราะรู้สึกเลยว่ามันดูทันสมัยมากขึ้น 


สูตรที่น้ำหยิบมาเป็นสูตรสีชมพู (ถ้าจะให้คิดถึง POND’S สีของนางก็ต้องชมพู ) สูตรนี้เป็นสูตร White Beauty เป็นสูตรที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอีก 

เนื้อโฟมเป็นเนื้อวิปโฟมเนื้อนุ่ม น้ำว่าเค้าพัฒนาสูตรในเรื่องของเนื้อโฟมในสูตรนี้ได้ดีเลย เนื้อโฟมคือดีงามมีวอลลุ่มความหนานุ่ม ไม่บาดผิวหน้าแน่นอน เรื่องของกลิ่นพอนด์สยังเหมือนเดิมกลิ่นจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เอกลักษณ์ของเค้าเลยแหล่ะ 


ด้วยความที่พอนด์สเค้าปรับสูตรใหม่มาที่จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ซึ่งเซลล์ผิวที่ว่านี้การเช็ดด้วยคลีนซิ่งอย่างเดียวก็ไม่สามารถช่วยเช็ดออกไปได้หมดจึงต้องล้างหน้าควบคู่ไปด้วย ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าผิวหน้าเราผลัดเซลล์ผิวอยู่ตลอดเวลาจะเป็นยังไงไปดูกันค่า

น้ำได้เช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งออกไปแล้วแต่ยังไม่ได้ล้างหน้า ก่อนล้างหน้าน้ำจะมาทดสอบให้ดูเซลล์ผิวของเรากันค่า เริ่มด้วยนำสกอตเทปมาติดที่หน้าเพื่อทดสอบ

ติดสกอตเทปทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาที จากนั้นก็ดึงออก

ซึ่งวิธีที่น้ำเลือกในการผลัดเซลล์ผิวที่ดูอ่อนโยนมากที่สุดก็คงเป็นการล้างหน้า และตัว POND’S White Beauty facial foam ก็เป็นไอเท็มที่น้ำหยิบมารีวิว หลังล้างหน้าอาการตึงผิวก็ไม่มาก รู้สึกไม่ระคายเคือง และกระจ่างใสขึ้นด้วยหลังล้างหน้า ผิวก็ดูสะอาด พร้อมรับการบำรุง 


วันนี้น้ำก็ขอลาไปก่อนแล้วสำหรับสาวๆคนไหนสนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้เลยนะ หรือใครเคยใช้แล้วดี หรือยังไงก็ลองมาแชร์กันได้ค่า 


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE