Glass Skin Secret ผิวโกลว์สุขภาพดี ด้วยน้ำตบจาก Pond's ขวดเดียวจบ

41 12

วันนี้ไม่บ่นเยอะ เพราะตื่นเต้นเห่อของเล่นใหม่จาก Pond’s 

แบรนด์สกินแคร์ขวัญใจของใครหลายๆคนซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเราด้วย 

เป็นไอเท็ม 3 in 1 หน้าใส โกลว์ ให้งานผิวกระจกแบบสาวเกาหลี จบในขวดเดียวเลย นั่นก็คือออ

Pond's White Beauty Super Essence

ล้วที่เคลมว่าเป็น 3 IN 1 ยังไงนั้น วันนี้จะชำแหละ เล่าไปพร้อมๆกันเลยค่า

ก่อนอื่นสิ่งใดเลยคือแพคเกจมีความน่ารักดูลูกคุณหนูมาก มีติดโต๊ะเครื่องแป้งดูไม่จืดเลย น้องเค้าเป็นน้ำตบผิวกระจก อ่ะงง กระจกยังไงอยากรู้ล่ะสิ เพราะเค้า มี 4D Hyaluronic ที่ปกติเจ้าไฮยา เนี่ยให้ความชุ่มชื่นอยู่แล้ว ยิ่งเป็น 4D ยิ่งทำให้ผิวเราโกลว์ ชุ่มชื้นสุดๆไปเลย และวิตามิน B3+ ยิ่งทำให้ผิวเราโกลว์ ชุ่มชื้นสุดๆไปเลย และวิตามิน B3+ นิ่งทำช่วยให้ผิวเราเนี่ยชุ่มชื้นแบบขั้นสุด ในทุกชั้นผิวเลย รื่องความอ่อนโยนทางเราวางใจเลยค่ะเพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนเลยด้วย และเขายังช่วยให้ความกระจ่างใสไปในตัวด้วยเพราะตัวนี้เขามีกลูต้าบูสที่มีประสิทธิภาพถึง 10 เท่า ด้วยความคำเคลมเขาดีงามขนาดนี้ทางเราของรีวิวนี้ไงทุกคน 

ขึ้นชื่อว่าน้ำตบก็ต้องมาเป็นแบบน้ำอ่าเนอะ ใช่ค่ะเค้ามาเป็นน้ำใสๆเลย 

กลิ่นค่อนหอมอ่อน ไม่ฉุนน้ำหอมกำลังดี

มาถึงจุดที่ความว้าวเป็นมัลติสกินแคร์ 3 IN 1 เค้าทำใช้เป็นยังไงได้บ้างนั้นหลากหลายตามความชอบมาก โดยจะเป็น Toner Essence เช็ดหลังล้างหน้า 

ใช้เป็น Essence น้ำตบทาก่อนสกินแคร์ตัวอื่น เพื่อผิวให้ชุ่มชื้นก็มอบมง

หรือถ้าช่วงไหนหน้าแห้ง อยากบำรุงเฉพาะจุด ก็ทำ Mask เทเจ้าน้ำตบกระจกลงบนสำลีให้ชุ่ม วางบนผิวที่เราอยากให้ชุ่มชื่น หน้าก็จะอิ่มน้ำดูโกลว์เลยค่ะ

วันนี้เรา Mask กับเจ้าน้ำตบกระจกเพิ่งเสร็จเลยขอถ่ายให้ ให้ดูความชุ่มชื้นเอย ความโกลว์หน้าเป็นกระจกใส ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีเอยเลย

ส่วนตัวเราชอบใช้ตบเป็นเอสเซ้นต์ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น เพราะรู้ว่าพอเค้าใช้กับสกินแคร์ตัวอื่นแล้วเหมือนเป็นตัวผลักให้ประสิทธิภาพของครีมที่ใช้เห็นผลชัดขึ้นและที่สำคัญคือ ผิวโกลว์ เงา ชุ่มชื้นขี้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE