แกะกล่องไดร์เป่าผมสุดเลิฟ.

39 11

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนวันนี้เขามีของใหม่จะมาอวดกันอีกแล้วขอบอกว่าไอเทมนี้เริ่ดมากไม่มาโชว์ไม่ได้แล้วว
เป็นไดร์เป่าผมตัวนี้เลยจ้า


“ไดร์เป่าผม EH-NA98 เทคโนโลยี Nanoe
จากแบรนด์ Panasonic นั่นเองจ้า”
พอดีไดร์เป่าผมเครื่องเก่าพังไปเดินห้างพอดีเลยจัดมาเลยค่ะรุ่นนี้ คือชอบทั้งสี และด้วยเทคโนโลยีและคุณสมบัติที่โดดเด่นเลยต้องซื้อมาเลยอ่ะทุกคนมาดูไปพร้อมๆกันเลยคร่า

แพ็กเกจกล่องของเขาก็จะเรียบหรูดูดีมากๆอ่ะทุกคนปกติไดร์เป่าผมส่วนมากคือจะใช้ความร้อนจึงทำให้ผมเสียแห้งกรอบแต่คือไดร์เป่าผมรุ่นนี้เป็น
ไดร์เป่าผม รุ่น EH-NA98 กำลังไฟ 1,800 วัตต์
คือเป็นรุ่นเดียวที่มีระบบบำรุงผิวหน้าและหนังศรีษะได้ในตัวเดียวเลยคือแบบเริ่ดมากอ่ะด้วยเทคโนโลยี nanoe™ บำรุงลึกถึงภายใน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม หนังศีรษะ และผิวหน้า nanoe™ และ Double Mineral ป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสียจากการหวีผมและปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี อีกด้วยนะมาพร้อม 4 โหมดพิเศษด้วยกัน ได้แก่

1.โหมดถนอมหนังศีรษะ 


2.โหมดสกินแคร์


3.โหมดสลับลมร้อนลมเย็น

4.โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ

นี่พอเปิดกล่องออกมาก็จะมีที่เก็บแบบนี้เวลาใช้เสร็จก็เก็บสะดวก แถมของเขายังมีใบรับประกันมาให้ถึง 2 ปีเลยด้วยหัวเป่าแบบ Quick-dry เป็นเอกลักษณ์ของพานาโซนิค ซึ่งจะทำให้การเป่าลมผมแห้งเร็วขึ้น และในกล่องเขาก็ยังมีหัวเป่ามาให้เสียบเพิ่มอีกด้วย
เป่าได้ทั้ง 2 แบบเลย

1.ทำความสะอาด filter ได้ง่ายๆ
แผ่นข้างหลังนี้จะช่วยกันฝุ่น
สามารถเช็ดฝุ่นออกได้ด้วยกระดาษทิชชู

 2. สามารถพับเก็บได้
ที่จับแบบพับเก็บได้
จึงสามารถเก็บเครื่องเป่าผมได้สะดวก


3. เลื่อนปุ่มสวิทช์ได้ง่าย
สวิตช์แบบเลื่อน จะช่วยลดแรงกดของนิ้วและเล็บมือแบบถ้าใครต่อเล็บทำเล็บงี้สบายเยยเพราะแค่แตะหรือสัมผัสตรงปุ่มเบาๆก็สามารถปรับระดับแรงลมได้แล้วจ้า

 4.มีหลาย function ในปุ่มเดียว
เพียงแค่สัมผัสปุ่มก็สามารถเลือกโหมดอุณหภูมิของลมรูปแบบต่างๆ ได้ง่ายๆโหมดสำหรับเส้นผม – โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ
เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิโดยรอบที่มีอยู่ในตัวจะตรวจวัดอุณหภูมิบรรยากาศโดยรอบและปรับกระแสลมให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการเป่าผมในทุกสภาพอากาศ

5. 4 ส่วนประกอบหลักของพลังแรงลมในการเป่าผม
ความแรงของลมที่สม่ำเสมอ ความแรงของลม ปริมาณลม และอุณหภูมิ ต่างก็มีความสำคัญสำหรับการเป่าผมให้แห้งอย่างรวดเร็ว ไดร์เป่าผม nanoe™ ของ Panasonic มีทั้ง 4 ส่วนประกอบนี้อยู่ในระดับที่สมดุลโหมดสำหรับเส้นผม – โหมดสลับลมร้อนลมเย็น

โหมดสลับลมร้อนลมเย็นได้รับการพัฒนาให้สามารถสลับกระแสลมร้อนและลมเย็นได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผมนุ่มสลวย เงางาม อุณหภูมิที่แตกต่างนี้จะช่วยคลายคลื่นผม ทำให้เส้นผมตรงสม่ำเสมอ และผมยังสะท้อนแสงได้มากขึ้น จึงช่วยทำให้ผมดูเงางาม ไม่ลีบแบน หรือ ชี้ฟู ไม่ทำให้เกิดไฟฟ้าสถิตที่เส้นผมอีกด้วยใครเคยเป็นบ้างเราเคยเป็นเซงเลย:-(
(ใช้ไดร์ตัวนี้เป่าไฟฟ้าผมไม่สถิตแน่จ้าอิอิ)

เราก็เป่าผมเสร็จแล้วชอบมากเลยพอผมแห้งแล้วไม่ชี้ฟูเลยแถมผมอย่างเงางามเบาหนังศรีษะมากอ่ะทุกคนไม่ต้องเสียเวลาไปทำผมที่ร้านเลยอยู่บ้านแค่มีเจ้าไดร์เป่าผมตัวนี้เป่าเองก็ผมสวยได้ เพราะไดร์ตัวนี้มีโหมดสำหรับถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ จะช่วยเป่าหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยนด้วยลมอุ่นที่อุณหภูมิประมาณ 50°C*1 nanoe™ จะเพิ่มความชุ่มชื้นไม่ให้ผมแห้ง เพื่อให้หนังศีรษะมีสุขภาพดีอีกด้วย
และที่ชอบอีกอย่างหนึ่งของเจ้าเครื่องนี้ก็คือ
มีโหมดสำหรับดูแลผิวหน้าด้วย – โหมดสกินแคร์นั่นเองจ้าสามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ ใช้เพียงครั้งละ 1 นาทีเท่านั้น สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการบำรุงหรือแต่งหน้า nanoeTM จะซึมซาบสู่ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะและไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดด้วย
ก็ต้องขอบอกเลยนะทุกคนว่าเครื่องนี้เวิร์คจริงไรจริงก็ถ้าใครอย่างไปลองตำหาซื้อมาใช้กันบ้างลองไปดูกันได้เลยนะไดร์เป่าผมของ Panasonic Nanoe
รุ่น EH-NA98 นี้เลยจ้าวันนี้เขาก็ต้องขอตัวไปก่อนนะขอบคุณทุกคนมากค่าเด๋วไว้มีอะไรดีๆจะมาแนะนำบอกต่อกันใหม่นะบายบ๊าย;-)


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE