แชร์วนไป.....ไอเทมสกินแคร์ที่ชอบหยิบใช้บ่อยๆช่วงนี้!

39 11

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาเจอกันอีกแล้วนะ ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อยหน่อยอย่าเพิ่งเบื่อกันล่ะ ^^ บอกเลยว่าวันนี้เพื่อนๆ ห้ามพลาดเลยนะ เพราะเรามีไอเทมเด็ดๆ ที่เหมาะกับสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย สุดๆ มาบอกต่อกัน

ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสกินแคร์ที่เราหยิบใช้บ่อยๆ ในช่วงนี้ จะเน้นเรื่องงานผิว เติมความชุ่มชื้น เป็นหลักเพราะส่วนตัวเราเป็นคนผิวแห้งแล้วก็แพ้ง่าย ก็จะมีประมาณตามภาพเลยจ้า บำรุงตั้งแต่ผิวหน้า ปากและรอบดวง....มาม่ะมาดูกันไปทีละตัวกันเลยรับรองเด็ด!

Verite Ultra Age Delay Anti Wrinkle Eye Cream

เริ่มกันที่อายครีมเลยนะ เรามีปัญหาใต้ตาคล้ำและเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ ก่อนหน้านี่ก็ลองมาหลายแบรนด์ บางอันก็ได้ผลแค่ความคล้ำแต่ริ้วรอยยังมีอยู่ แต่สำหรับเวอริต้าเค้าจะช่วยเรื่องความคล้ำและริ้วรอยได้ครบในหลอดเดียวเลย เพราะเค้ามีส่วนผสมมากมายทั้งวิตามินอี สารสกัดจากแตงกวา สารสกัดจากว่านหางจระเข้  เราเลยหยิบมาใช้บ่อยๆ ช่วงนี้

เนื้อครีมจะเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว เวลาใช้เราจะใช้แค่ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวทาให้ทั่วรอบๆ ดวงตาเลย ใช้นิ้วนางวนๆ ไป อ่อนโยนต่อผิวด้วยนะ ใช้แล้วไม่เคืองไม่แสบ เราเคยเจออายครีมบางอันใช้แล้วร้อนผ่าวๆ เลยอ่ะ ...สำหรับอายครีมตัวนี้เราว่าเค้าเห็นผลชัดเลยนะ ประมาณ 2  สัปดาห์ ก็รู้สึกว่าความเริ่มคล้ำจางลงเล็กน้อย ส่วนเรื่องลดริ้วรอยต้องใช้เวลาหน่อย


Virra Aloevera Gel & Cell Detox

ต่อมาเป็นไอเทมที่ใช้มาตลอดขาดไม่ได้! (ตอนเค้าเปลี่ยนตัวแพคเกจนิดหน่อยแต่ความดีงามยังอยู่ครบนะจ๊ะ) เราเคยรีวิวไปเมื่อนานมาแล้วด้วยละ เค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้ในดวงใจ ใช้ไม่เคยเปลี่ยนเลย


เพราะเค้าสามารถใช้ได้หลากหลายและคุณสมบัติก็เริ่ด ตอบโจทย์ผิวแห้งบอบบางอย่างเราได้เป็นอย่างดี เจลว่านหางจระเข้เวียร์ร่านี้เค้าสามารถช่วยดีท็อกซ์ผิวได้ด้วยคุณสมบัติของ "CellDetox" ช่วยขจัดสารพิษในผิวเรา ทำให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งนั่นเอง คนที่มีปัญหาสิวต่างๆ แนะนำเลยใช้แล้วสิวลดจริงๆ 

เนื้อเจลเค้าจะเป็นลักษณะใสๆ ซึมไวมาก สบายผิวสุดๆ เราใช้ทาทุกวันเช้าเย็นเลยล่ะ และบางวันที่รู้สึกว่าผิวอ่อนล้ามากๆ จะทาหนาๆ ตอนกลางคืนใช้แทนสลิปปิ้งมาส์กได้เลย พอตื่นมานะ ผิวใสเด้งฉ่ำน้ำสุดๆ อ่ะ (ยิ่งช่วงนี้อากาศแห้งๆ เราทาทุกวันตอนกลางคืนหน้าไม่แห้งไม่ลอกเป็นขุยเลย) แอบกระซิบว่าเราเอามาทาเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้รองพื้นติดทนด้วยนะ

อ้อ! เราแอบบอกเพิ่มคือ ตอนนี้เค้ามีสบู่ Virra Manuka Honey Soap ที่เพิ่งออกมา เราลองใช้คู่กันแล้วเริ่ดเข้าไปอีก เค้าจะช่วยเรื่องสิวได้ดี มีช่วงนึงเรามีสิวผดขึ้นใช้ไม่กี่วันสิวก็ลดลงเรื่อยๆ 

ล้างหน้าด้วยสบู่…บำรุงตามด้วยเจลว่านหางจระเข้


นี่ๆ ฟองโฟมเค้านุ่มมากกกก แนะนำว่าให้ใช้คู่กับตาข่ายดีฟองนะ หืมมมมดีมากได้ฟองหนานุ่มละมุนขั้นสุด เวลาที่ฟองสัมผัสกับผิวหน้านะสบายผิวสุดๆ ถูไปฟินไป....ควรใช้คู่กันกับเจลว่านหางจระเข้นะจะเห็นผลลัพธ์ไวมาก หน้าใสเนียนนุ่มขึ้นจริงๆ ต่อให้หน้าจะพังแย่โทรมแค่ไหนก็เอาอยู่โดยเฉพาะคนเป็นสิวเยอะแนะนำเลย หรือใครหน้าดีอยู่แล้วก็จะดีเข้าไปอีก คอนเฟิร์ม!


Fresheral oil

มาต่อกันที่อีกไอเทมที่ก็ชอบมากเหมือนกันในตอนนี้ เป็นออยบำรุงผิวจ้าSuper Plants Airy Oil ตัวนี้แหละ เราใช้เป็นสูตร  WAKE UP GLOW สูตรนี้จะเหมาะกับคนผิวแห้งและเริ่มมีริ้วรอยหน่อยๆ ที่สำคัญผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ เค้าจะช่วยบำรุงผิวและเพิ่มความกระจ่างใสด้วยส่วนผสมวิตามินซี เข้มข้น นอกจากนี้ยังมี OMEGA 6 และ 9 ที่จะเข้าไปฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู เต่งตึง (เหมาะมากๆ กับคน 30 UP อย่างเรามาก)

เนื้อออยเค้าจะเป็นใสๆ กลิ่นแบบสมุนไพรอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย จะบอกว่าเค้าซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย เราเลยชอบหยิบมาใช้มาก ทาตัวนี้คือดีงาม สบายผิวสามารถบำรุงครีมตัวอื่นต่อได้...ใช้แล้วผิวดูอิ่มฟู มีความสดใสขึ้น  ส่วนใหญ่จะใช้ช่วงกลางคืนนะ สำหรับออยตัวนี้ 


Tropicana Uplifting Intensive Serum

มากันเกินครึ่งทางแล้วล่ะทุกคน ตัวนี้เป็นเซรั่มจาก Tropicana แบรนด์นี้หลายคนต้องรู้จักแหละเค้าเด่นเรื่องน้ำมันมะพร้าว ซึ่งตอนนี้เค้าออกเป็นสกินแคร์มาสักพักแล้ว แน่นอนว่าอ่อนโยนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย เพราะส่วนผสมหลักของเค้ามาจากสารสกัดน้ำมันมะพร้าวจ๊ะ เราก็ลองใช้สกินแคร์เค้ามาหลายอัน รู้สึกว่าชอบเซรั่มเค้ามากสุด เซรั่มนี้เค้าจะช่วยลดริ้วรอยและปรับให้ผิวแข็งแรง กระชับขึ้น

เนื้อเซรั่่มเค้าดีมากเลยนะ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ซึมไว ทาไปแล้วสบายผิว เรารู้สึกว่าใช้แล้วผิวมีความเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พวกริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึงแต่รวมๆ คือหน้ามีความแข็งแรงขึ้นอ่ะ


Mali Malin Organic Lip Treatment

สุดท้ายมาบำรุงปากกันหน่อยเป็นลิปออร์แกนิค Mali Malin นี่เลย เราใช้เป็นกลิ่น Lavender Peper เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ มีความเย็นของมิ้นต์เล็กน้อย ชอบตรงความเป็นแบรนด์ออแกนิค 100% นี่แหละ   ช่วงนี้อินมากเลยหยิบใช้บ่อยสุดพกติดกระเป๋าตลอด เค้าไม่มีปิโตรเลียมเจล พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอมและสารเคมีทุกชนิด คือปลอดภัยและอ่อนโยนสุดๆ แถมเค้ายังช่วยในเรื่องของเติมความชุ่มชื้น ลดความคล้ำของปากได้เป็นอย่างดี 

เนื้อลิปเค้าไม่แห้งและไม่มันจนเกินไป ทาแล้วสบายปาก ปากนุ่มชุ่มชื้นดีมากๆ เราจะทาทุกวันตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ทาตัวนี้บำรุงรอไว้ก่อน หรือระหว่างวันก็พกไปทาด้วย ส่วนตอนกลางคืนก็จะทาแบบหนาๆ เลยใช้แทนลิปมาส์กได้เลยล่ะ

...จบไปแล้วก็การแชร์ไอเทมที่ชอบ หยิบมาใช้บ่อยๆ ในช่วงนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ   ไม่มาก็น้อยนะจ๊ะ ใครที่สนใจสกินแคร์ตัวไหน หรือกำลังมองหาสกินแคร์สำหรับคนผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่ายอยู่พอดี ก็เอาข้อมูลของเราไปประกอบการตัดสินใจได้จ้า คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีก อย่าลืมติดตามน๊าาา วันนี้ขอตัวไปก่อนจ๊ะ บ้ายย บายยย


………………………………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE