พาเลตหลักสิบแต่สวยมากเว่อร์ Novo Soft Eye Shadow

80 37
สวัสดีค่ะทุกคน วันนีเราจะมารีวิวอายแชโดว์ราคาถูกที่สวยมาก เหตุเกิดจากที่เราเปิดแอพ Shopee หาของไปเรื่อย แล้วเราก็เจอพาเลตนี้ สวยมาก เราเลยจัดมาทั้ง 3 อัน เพราะว่าถูกมากแล้วสีดูสวยมากจริงๆ

พาลเตของถูกเนี่ยมักมีบางสีที่สวยมากแล้วเราไม่สามารถหาจากแบรนด์แพงๆได้ คือเมื่อ 10 ปีที่แล้วเราเคยซื้ออายแชโดว์ที่ประตูน้ำมาเล่น เชื่อมั้ยว่าทุกวันนี้เรายังหาของแพงมาทดแทนสีนั้นไม่ได้เลยยย หามา 10 ปี คือมันสวยมากจริงๆ พอเราเห็นอันนี้ เราก็เลยลองซื้อมาเล่นค่าาา

ของถูกทำไมถึงกล้าใช้? เราไม่ได้ใช้ประจำค่ะบอกเลยยย ซื้อมาเล่นจริงๆ แต่เอาจริงๆเราก็เห็นว่าคนเค้าใช้กันหลายคน เราก็เลยกล้าลองซื้อมาใช้บ้าง 


พาเลตทั้ง 3 พาเลตนี้จะมีทั้งเนื้อแมทท์ ชิมเมอร์ เมทาลิคและกลิตเตอร์



พาเลต 01 จะเป็นพาเลตที่ออกโทนสีแบบส้ม เหลือง ทอง Coral อันนี้สวยมากๆค่ะ สีแบบแต่งได้ทุกวันจริง กลิตเตอร์ในพาเลตนี้วิ้งสวยมาก 



พาเลต 02 พาเลตนี้เป็นโทนชมพู Mauve สีประมาณนี้ แต่ตัวกลิตเตอร์จะเป็นวิ้งหลากสีที่ดูออกสีม่วง แต่วิ้งของจริงนี่สวยมากกก


พาเลต 03 พาเลตนี้เป็นโทนสีแดง เหมาะกับความ Dramatic Look มากๆ แต่แต่งอ่อนๆก็สวยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ 


ความแน่นของสี : เค้าบอกว่าเป็นอายแชโดว์เนื้อดินน้ำมัน สำหรับเราเนื้อปาดง่ายมาก สีชัด เนื้อสีแน่นมากจริงๆ สามารถดูได้จากการสวอชเลยค่ะ

เกลี่ยง่าย : บางสีเรารู้สึกว่าใช้นิ้วมือเกลี่ยจะดีกว่าใช้แปรง อย่างเนื้อแมทท์ ใช้นิ้วมือปาดก่อนแล้วใช้แปรงเบลนด์จะสวยกว่า

ความติดทน : อันนี้เราแนะนำว่าควรใช้ Eye Primer ด้วยนะคะ เราใช้Eye Primer ก็ติดทนดีไม่ได้มีปัญหาหลุดลอกอะไร


หลังจากที่เราไม่ได้เล่นเครื่องสำอางราคาถูกมานาน บอกได้เลยว่าประทับใจมาก ตอนสวอชนี่คือกรี๊ดมาก สีสวยสุดๆ ในหัวนี่คิดอยากจะแต่งหลายลุคเลย หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE