Faith in Face | Prestige Platinum Mask มาส์กฟอยล์สุดพรีเมี่ยมจากแดนเกาหลี!!

44 16
WITH <strong>Faith in Face</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เราเชื่อว่าเพื่อนๆ ที่ได้ติดตามเรามาตลอดน่าจะเคยชินกับการมาส์กหน้าทุกวันของเราอยู่แล้ว เพราะเรามองว่าการมาส์กหน้าเป็น 1 ในขั้นตอนการบำรุงผิวที่รวดเร็ว เห็นผล และสบายผิวแบบสุดๆ แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ว่าเราจะหยิบมาส์กไก่กาอะไรก็ได้มาใช้เน้อ เราค่อนข้างจริงจังในดารเลือกมาส์กที่เหมาะกับผิว และดูที่ส่วนผสมเป็นหลัก

ซึ่งล่าสุดทางแบรนด์ Faith in Face ก็ได้ส่ง Prestige Platinum Mask มาส์กรูปแบบใหม่ที่ใช้นวัตกรรมมาส์กชนิดฟอยล์ ซึ่งมีกลไก 3rd Layer Structure เพื่อป้องกันการระเหยของเซรั่มและช่วยล็อคอุณหภูมิผิวให้อุ่นขณะมาส์กมาให้เราได้ลองใช้ โดยทางแบรนด์ท้าให้เราลองมาส์ก 3 วันรวด แล้วมาดูผลผลลัพธ์ เอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ....


The Claim

Faith in Face | Prestige Platinum Mask(1 Sheet Mask /169.-) : อีกขั้นของการฟื้นฟูผิวด้วยที่สุดของสารสกัดสุดเลอค่าอาทิ แพลทตินั่ม,สารสกัดจากเห็ดทรัฟเฟิล, ผงไข่มุก,ต้น Purslane,ดอกสายน้ำผึ้งญี่ปุ่นและน้ำมันม้าช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนและช่วยรับมือกับจุดด่างดำ ด้วยนวัตกรรมมาส์กชนิดฟอยล์ที่มีกลไก 3rd Layer Structure ป้องกันการระเหยของเซรั่มและช่วยล็อคอุณหภูมิผิวให้อุ่นขณะมาส์ก ทำให้ผิวได้รับสารบำรุงถึงขีดสุดและให้ผลลัพธ์ยาวนานยิ่งกว่า


How to use

  • หลังทำความสะอาดผิวหน้าให้ฉีกซองมาส์กและดึงแผ่นตาขายออก วางแผ่นมาส์กด้านสีขาว(ที่ไม่ใช่ด้านแผ่นฟอยล์)ลงบนผิวหน้า ปรับให้พอดีและไล่ฟองอากาศออก
  • มาส์กทิ้งไว้ 10-20 นาที โดยอย่าปล่อยให้มาส์กแห้งลงบนผิวหน้า
  • ดึงแผ่นมาส์กออกแล้วใช้ปลายนิ้วนวดเซรั่มเบาๆลงบนผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก
แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีแนะนำให้ใช้ก่อนนอนเพื่อฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน


Sheet Mask / Scent / Feeling

  • Sheet Mask : เป็นแผ่นมาส์กที่แปลก และเราไม่เคยใช้รูปแบบนี้มาก่อน ด้วยความที่ใช้ฟอยล์มาเป็นส่วนนึงของแผ่นมาส์ก เอาจริงๆ แค่เปิดมาเราก็ว้าวแล้วหละ คะแนนความดูดีคือ 10 10 10 ฮะ
  • Scent : ถึงน้องคนนี้จะมีส่วนผสมของน้ำหอม แต่จากที่เราลองใช้ก็เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวเราแต่อย่างใด
  • Feeling : ความรู้สึกขณะมาส์กจากภาพจะเห็นว่าเราพยายามปรับแผ่นมาส์กให้พอดีกับรูปหน้า แต่ด้วยความที่แผ่นฟอยล์มีความคงตัวในระดับนึง จึงต้องใช้เวลาซักหน่อยในอีกมุมนึงคือเวลาเราปรับ เลื่อน ดึงทำได้สบาย ไม่ต้องกลัวว่าแผ่นมาส์กจะขาดแต่อย่างใด แต่ก็มีจุดสังเกตุเล็กๆ ด้วยความที่แผ่นมาส์กค่อนข้างหนา ทำให้มีน้ำหนักมากขึ้น ดังนั้นเวลาเราขยับตัวเวลามาส์ก แผ่นมาส์กจะค่อนๆ เลื่อนลงมาทีละน้อย


Key Ingredients

The Result...


จากที่เราได้ลองมาส์ก Faith in Face | Prestige Platinum Mask ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน สิ่งหนึ่งที่เราพบคือ แม้ว่าแบรนด์จะบอกให้มาส์ก 15-20 นาที แต่จากปริมาณ Essence ที่ใส่เข้ามาขนาดนี้ ทำให้เราสามารถมาส์กต่อไปได้อีกจนครบ 25-30 นาทีอย่างสบายๆ เลยเชียวหละ แน่นอนว่าในเราเคยพูดไปแล้วว่าการมาส์กหน้านั้นสิ่งสำคัญที่สุด คือ ความสามารถในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แล้วผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร เราไปชมภาพพร้อมๆ กันเลยฮะ....
Day 1 - เราเลือกมาส์กก่อนลงสกินแคร์และเมคอัพ เพราะเราอยากให้ผิวเราฉ่ำน้ำ และลดปริมาณการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ในตอนลงสกินแคร์ เพื่อให้ผิวเรามันน้อยลง ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาค่อนข้างดีทีเดียว ผิวโดยรวมชุ่มชื้น และลงเมคอัพติดทนขึ้น ลงง่ายขึ้น ไม่ลอกเป็นขุย
Day 3 - เราลองเปลี่ยนมามาส์ก่อนนอนดูบ้าง ซึ่งจากที่ลองถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว หลังจากประคบเบาๆ เพื่อกดให้เนื้อเอสเซ้นต์ซึมเข้าสู่ผิวจนหมด ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุงในลำดับถัดไป ที่สำคัญคือตื่นมาแล้วผิวยังนุ่มอยู่เลยหละ

เอาหละเราก็ได้เห็นการใช้มาส์กในแต่ละสถานการณ์กันไปแล้ว ทีนี้เราลองเอาภาพหลังจากที่เรามาส์กเสร็จแล้วมาเปรียบเทียบกันบ้างดีกว่าว่าหลังมาส์กครบ 3 วัน ผิวโดยรวมเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยฮะ....
หลังจากที่เรามาส์กครบ 3 วันสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือ ความชุ่มชื้นบนผิวที่ทำออกมาได้ดีอย่างไม่มีข้อกังขา ซึ่งในจุดนี้ถือว่าสอบผ่านฉลุยเลยหละฮะ ส่วนในเรื่องความกระจ่างใส หรือ การลดรอยแดง รอยดำ จากสิวนั้น เราคิดว่ายังตอบได้ยาก เนื่องจากระยะเวลาในการทดลองที่ค่อนข้างน้อย

แต่ในเรื่องการลดการระคายเคือง อันนี้เรารู้สึกได้พอสมควร โดยเฉพาะบริเวณจมูกที่จะเห็นว่าในภาพ "Before" เราจะมีการระคายเคืองที่ค่อนข้างชัด แต่พอมาดูในวันที่ 3 พบว่าอาการระคายเคืองดูลดลงจริงๆ ซึ่งก็นับว่าเป็นอีกจุดนึงที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวฮะ

Conclusion

จากที่เราลองมาส์ก Faith in Face | Prestige Platinum Mask ในระยะเวลาสั้นๆ คงสรุปให้เห็นภาพชัดๆ เป็นข้อๆ ได้ดังนี้ :


ข้อดี

  • คาดหวังในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้จริง
  • มีส่วนช่วยในการลดการระคายเคืองได้ในระดับนึง
  • แผ่นมาส์กเป็นเอกลักษณ์ โอบอุ่มความชุ่มชื้นในขณะมาส์กได้ดี

ข้อสังเกตุ

  • ด้วยความที่แผ่นมาส์กอยู่ในรูปแบบเนื้อฟอยล์ ที่เราไม่เคยใช้ ทำให้การปรับเข้ารับรูปหน้าอาจต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคยบ้างเล็กน้อย
  • แผ่นมาส์กมีน้ำหนักกว่ามาส์กทั่วไปดังนั้นเราไม่แนะนำให้ขยับตัวเยอะๆระหว่างมาส์ก เพราะแผ่นมาส์กจะเคลื่อนที่ได้


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE