7 บำรุงระดับเค้าเตอร์แบรนด์ในดวงใจ ที่ใช้แล้วหน้าดีขึ้นจริง !!!

37 13

สวัสดีค่าา นุ้งหมูคนเดิม แต่วันนี้จะมา…เปิดกรุบำรุงผิวหน้าที่ใช้เองแล้วชอบมากกกกก ทาด๊าาาาาา ~ ยอมเอาความลับผิวสวยสุขภาพดีมากบอกต่อกันเลยเด้ออออ ประเด็นคือ ใครเจอหวานก็ทักถี่มากกก ว่าบำรุงผิวหน้ายังไง ทั้งๆที่ ทำงานหนักมากกก แต่งหน้าทุกวัน พักผ่อนก็น้อย แต่หน้ายังใสอยู่ไรงี้ เวลาใครถามนี่ก็พราวในใจมาก555555 บวกกับพึ่งลองสังเกตุตัวเองว่าน้องยังไม่เคยทำเปิดกรุเลยยยย วันนี้เลยต้องขอมาโชวว์บำรุงผิวที่น้องหมูใช้เองแล้วมันดีย์มากแม่ แต่ละตัวต้องบอกว่า “เด็ด” และเลื่องชื่อแน่นอน มาเริ่มกันเลยดีกว่า 

1.)    Lancome Advanced Genifique Youth Activeating Concentrate

เลื่องชื่อสุดแล้วจ้าตัวนี้กับ lancome Advanced Genifique Youth Activeating Concentrate
ตัวนี้จริงๆหวานตั้งใจซื้อให้คุณแม่เพราะเขาช่วยในเรื่องของริ้วรอยได้ดี ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง กระชับขึ้น แต่เอาจริงๆราคาโหดได้เรื่องเลยจ้า 555555 ตัวนี้เขาเครมว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวมากกว่าปกติถึง3เท่า หรือใช้ระยะเวลาแค่ 4 ชั่วโมง (กรี๊ดมาก) 

จะมากับขวดหัวปั้มก็เลยใช้งานง่าย เนื้อเซรั่มเบาๆ ซึมไวค่ะ เหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษให้ผู้ใหญ่อะเอาจริงๆ เพราะโดยส่วนตัว ด้วยอายุ ไม่ได้เน้นเรื่องริ้วรอยมาก 

ราคา : ประมาณ 3200 บาท 

คะแนน : 8/10 (หักราคาอะ ค่อนข้างแรง ต้องอดข้าวซื้อ555) 

พิกัด : มีทุกห้างเลย 

2.) Orzenic Concentrate

ตัวนี้หวานชอบที่สุดตอนนี้เลยค่ะ เพราะตรงกับปัญหาผิวหน้าของหวานมาก เนื่องจากอยู่ๆสิวก็ เห่อมาแบบหาสาเหตุไม่ได้ เหมือนแพ้สารมา ตอนนั้นคือเครียดน้ำตาแตกมาก เลยมาลองใช้ตัวนี้ดู ปรากฎเขาช่วย cool down ผิวหวานได้ดี จนสุดท้ายคือสิวหายแล้วหน้าใสอีกครั้งได้
ถ้าใครบอกว่ามีปัญหาสิว ติดสาร ตอดสเตียรอยด์ วิ่งมาหาตัวนี่ได้เลย 

ตัวนี้มากับขวดแบบกดปั้ม ใช้งานง่าย คอนโทรปริมาณเนื้อครีมได้ ขวดสวยด้วยอะ ดูคลีนดี ด้วยความที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เขาเลยไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน พวกนั้นเลย ส่วนผสมของเขาเป็นออแกนิคธรรมชาติ100% เช่นเปลือกมังคุด,ใบบัวบก,บรีทรูท,ว่านหางจรเข้ ที่ปลิ่มมากคือเขาใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน เลยจ้า

สังเกตได้ว่า เนื่อเซรั่มเขาเข้มข้นมากกกกก มากมาก แน่นๆเลย แต่ความพีคคือ ทาไปแล้วเนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย ไม่รู้สึกเหนียวเหนะหนะ ที่สำคัญคือทารอบดวงตาได้ ไม่ระคายเคือง

เอาจริงๆหวานว่าตัวนี้หวานยกให้เป็นเดอะเบสของหวานนะ เนื้อครีมเอย ส่วนผสมเอย คุณภาพเอย ราคาเอย 


อ๋ออออเกือบลืมบอก ตัวนี้ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง Dermatologically Tested ด้วยนาจา 

ราคา : 690 บาท 

คะแนน :9.5/10 (หักตรงกลิ่นนิดเดียว คือกลิ่นปกติไม่ได้แย่เลย แค่มันไม่ได้หอมละมุนเพราะเขาไม่ใส่น้ำหอมอะ 5555 ) 

พิกัด  Line: @orzenicthailand #orzenicthailand  

3.) CLINIQUE repairwear uplifting SPF 15PA++

ลูกรักอีก1ตัว กับ CLINIQUE repairwear uplifting SPF 15PA++
ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าเวลากลางวัน จะช่วยทั้งบำรุงและอัพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับผิวแห้ง ถึงผิวแห้งมาก ช่วยปรับสมดุลและเพิ่มความชุ่มขื้นให้กับผิวมากขึ้น พร้อมช่วยป้องกันแสงแดดได้เบาๆ กับSPF15PA++ 

สำหรับเนื้อครีมตัวนี้จะมีความหนืด และหนา กว่าตัวอื่นๆ เนื่องจากเป็นครีมสูตรกลางวันที่มีส่วนผสมของกันแดด สำหรับตัวนี้ต้องเว้นบริเวณรอบดวงตาป้องกันการระคายเคืองนะคะ 


แต่ถึงเนื่อครีมมีความหนัก แต่ว่าเกลี่ยง่ายอยู่นะคะเพื่อนๆ ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ
ราคาปาดเหงื่อพอกับตัวแรก แต่ได้หยิบมาใช้บ่อยกว่า 555555

ราคา :  3300 บาท

คะแนน : 8/10 

4.)     Clarins Super Restorative Day SPF20 All Skin Types & Super Restorative Night All Skin Types

ตัวนี้ยกมาแพคคู่เลยทั้ง day cream และ night cream จาก Clarins นั้นเองจ้า สำหรับคลาแรงค์ตัวนี้หวานก็ตั้งใจซื้อให้คุณแม่โดยเฉพาะ เพราะเหมาะกับสาวๆ วัย45 ปีขึ้นไป สามารถใช้ได้กับผิวแห้ง ผิวผสม จนถึงผิวมัน สำหรับตัว day cream จะมีส่วนผสมของกันแดด SPF20 ช่วยปรับเชลล์ผิวและกระชับผิว 

สำหรับตัวไนท์ครีม มาพร้อมกับครีมเข้มข้นที่ช่วยคืนความแน่นกระชับให้กับผิวและลดจุดด่างดำ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของผิวที่ถูกทำลายอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนที่สัมพันธ์กับริ้วรอย


ราคา : day cream ประมาณ 3000 

              night cream ประมาณ 6000

คะแนน : 7/10 เพราะไม่ได้ใช้เองแต่ต้องเสียตังค์เอง555555555 (จริงๆหักที่มันต้องใช้หลายกระปุกอะ) 

5.)     Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

ตัวนี้เป็นตัวที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้มากมากก โด่งดังโดดเด้งสุด เลยต้องไปสอยมาลอง แต่ว่าซื้อมาลองแบบเป็นซองก่อน ยังไม่กล้าลองแบบเป็นกระปุกเพราะตัวนี้มีส่วนผสมของAHA ซึ่งปกติหวานจะไม่ค่อยถูกกับ AHA เท่าไหร่ เพราะทำให้หน้าแห้งแล้วก็แสบ แต่ว่าตัวนี้ไม่แสบนะทุกคนหลังจากลองได้มาประมาณเดือนนึง
ยังไม่รู้สึกว่าผิวดีขึ้นน้า แต่รู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นเพราะเขามาในรูปแบบแผ่นนี่แหละ พอได้เช็ดหลังล้างหน้าเลยมั่นใจขึ้นว่าหน้าสะอาดแล้วไรงี้ เขาเป็นเซรั่มที่มาในรูปแบบแผ่น ใช้ง่าย ที่ชอบคือไม่เหนอะหนะ และใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน 

ราคา : ไม่รู้ต่อซองเท่าไหร่ แต่ซื้อมา4ซอง 800 กว่าบาทมั้ง

คะแนน : 8/10 บาครั้งรู้สึกใช้แล้วหน้าแห้ง เพราะAHAแน่ๆ แต่โดยรวมชอบนะ 

6.)     LANCOME RÉNERGIE CICA HEALING CREAM

เป็นแอนตี้เอจตัวแรกที่ซื้อมาแล้วใช้เอง5555 เป็นอีกตัวที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุดๆ ใช้ได้แม้ตอนนั้นสภาพหน้าจะพังมากก็ตาม


 เป็นอีกตัวที่หวานรักเลย ช่วยเสริมสร้างและเป็นเกราะป้องกันผิว ช่วยฟื้นบำรุงร่องรอยแห่งวัย และช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น

เนื้อครีมจะเข้มข้นแต่ซึมซับเข้าสู่ผิวดี ไม่เหนอะผิวเลย เราว่าตัวนี้ใกล้คียงกับตัวที่2(orzenic) แต่ราคาแรงกว่า อันนี้แล้วแต่ความสบายใจในการควักกระเป๋าตังค์
สำหรับตัวนี้หวานใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบหน้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ 

ราคา : 3500 บาท

คะแนน : 9/10 อันนี้ปลื้มเลยให้คะแนนสูงหน่อย 

7.)     CLARINS Orchidee Blue Face Treatmeant Oil  

ตัวที่เหมาะกับสาวหน้าแห้งมาแล้วจ้าาา clarins ตัวนี้มาในรูปแบบของออยล์ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยอันเนื่องมาจากผิวขาดความชุ่มชื่นตัวนี้ก็เป็นออแกนิคสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ100% ช่วยปกป้องการสูญเสียน้ำในผิว เหมาะกับคนผิวแห้ง คนผิวมันต้องบัยส์ก่อนน้า

ที่สำคัญตัวนี้ใช้ตอนเย็นหรือก่อนนอน หลังล้างหน้านะคะ เพราะถ้าใช้ตอนเช้าอาจจะทำให้เครื่องสำอางเกิดความมันหรือไม่ติดหน้าได้ 

ราคา : ประมาณ 2000 

คะแนน : 8/10 เพราะใช้ตอนเช้าไม่ได้อะ ทาได้แค่ตอนกลางคืน   

เป็นยังไกันบ้างละคะกับเปิดกรุของน้องหมูในวันนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้า ตัวไหนเหมาะกับสภาพผิวแบบไหนลองไปเทส ลองหาซื้อกันได้น้าาา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูนะก้ะ อิอิ


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE