รีวิวโฟมผลัดผิว POND'S White Beauty ตัวใหม่ ปังหรือพัง มาดู!

36 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน แว๊บมาเจอกันอีกแล้ว และวันนี้ก็ขนผลิตภัณฑ์ที่ลองใช้แล้วชอบมารีวิวอีกเช่นเคยค่ะ ซึ่งคราวนี้ก็ถึงคราวของโฟมล้างหน้า POND'S White Beauty Facial Foam แล้วค่ะ หลังจากที่ลองใช้มานานนับเดือน

จริงๆ เจ้าโฟมล้างหน้าของพอนด์สเนี่ย บีใช้มาตั้งแต่สมัยมัธยมเลยนะ เรียกได้ว่าเป็นตัวแรกในชีวิตเลยล่ะ แต่พอช่วงที่เราโตขึ้นก็ลองหลายๆ ตัว เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เลยไม่ค่อยได้กลับมาเจอกันอีก จนมาถึงตอนนี้ผ่านมา 10 กว่าปี ก็พบว่าโฟมพอนด์สหลอดชมพูของเรา เค้าพัฒนาจนมีหลายสูตร และเหมาะกับปัญหาผิวต่างๆ แล้ว แถมยังเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่อีก ซึ่งตอนนี้ก็มีหน้าตาแปลกใหม่ ดูสดใสแบบนี้
บีเลือกใช้หลอดชมพูสูตรเดิมที่บีเคยใช้ เพราะสูตรที่จะช่วยในเรื่องการแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ซึ่งบีเองก็มีปัญหารอยด่างดำใบหน้าแบบชัดเจน แถมช่วงนี้หน้ายังหมองๆ ด้วย
โฟมพอนด์สตัวใหม่นี้เค้าเด่นในเรื่องการผลัดผิวค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป แล้วก็ทำให้ผิวใหม่สว่างใส เรียบเนียน อิ่มน้ำ ดูโกลว์สวยขึ้นนั่นเอง

เนื้อโฟมเค้าจะเป็นสีขาวแบบนี้ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นแนวเฟรชๆ หน่อย ไม่รู้สึกว่าฉุนเกินไป
ผสมน้ำแล้วใช้มือตีฟอง ฟองก็จะฟูๆ ขึ้นมา
บีชอบที่เนื้อโฟมเค้าจะนุ่มๆ ดี ตอนล้างหน้าคือฟินมากกกก โฟมนุ่มสบายผิวจริงๆ
บีใช้เจ้าตัวนี้ได้เช้าเย็นเลย ความรู้สึกส่วนตัวคือล้างหน้าเสร็จปุ้บ รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นทันทีเลย พวกความมันของผิวมันหลุดออกไปนะ แต่หน้าก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ชอบที่ล้างเสร็จแล้วไม่รู้สึกว่าผิวแห้งค่ะ
มาดูข้อมูลเชิงลึกกันนิดนึง สูตรชมพูอันนี้เค้ามากับเทคโนโลยีเอ็กซ์โฟลิเอทติ้งค่ะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเราแบบอ่อนโยนนั่นเอง แล้วก็ยังมากับ 4D ไฮยาลูรอนิค เอซิด คอมเพล็กซ์, สารสกัดจากโรสฮิป และวิตามินบี 3+ ก็จะลดจุดด่างดำที่เกิดขึ้นในชั้นผิวเราค่ะ จุดด่างดำบนผิวเราก็จะค่อยๆ เลือนจางลงไป และยังทำให้ผิวใหม่ของเราดูอิ่มน้ำโกลว์ กระจ่างใสด้วย

ให้คะแนนเท่าไหร่ 

บีให้ 9/10 ค่ะ รู้สึกว่าเป็นโฟมที่ผลัดผิวจริง ได้ผลจริง แต่โฟมสูตรนี้จะไม่มีเม็ดสครับ ทำให้ช่วงจมูก จะมีสิวเสี้ยนประปรายได้บ้าง เลยขอหัก 1 คะแนนตรงส่วนนี้ค่ะ แต่ถามว่าพึงพอใจในภาพรวมมั้ย ตอบเลยว่ามากกกก เป็นสูตรที่ครบครันในการดูแลผิวจริงๆ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ผิวเนียนขึ้นเลย และหลังล้างหน้าเสร็จ นี่ชอบมากกก เพราะผิวจะมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งเกินไปเหมือนโฟมล้างหน้าหลายๆ แบรนด์ที่เคยลองค่ะ
วันนี้บีก็แวะมารีวิวคร่าวๆ ประมาณนี้นะคะ ใครสนใจก็ลองสอยมาใช้กันได้ มีอีกหลายสูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวต่างๆ เลย
ส่วนวันนี้บีก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ

บ๊ายๆ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE