กรีสสสส The Humourist set by AESOP

39 11
อยากลอง body product ของ Aesop มานานนน...พอมีจับคู่เป็น set ของขวัญออกมาเลยแบบ ในที่สุด....ได้โอกาสลองซะที.... The Humourist อันนี้จะมี Geranium Leaf Body Cleanser กับ Rind Concentrate Body Balm....ด้วยความที่เป็นคนชอบกลิ่นหอมสปาๆ กับความเป็นคนตัวแห้งสุดๆ เลยถือว่าเป็น set ที่แพรต้องลอง
เนื้อมันจะมีความใสๆ ถูแล้วเป็นฟองนิดๆ ไม่ได้แบบฟูมาก แต่ถือว่าให้ความรู้สึก Organic อะไรสุด...ใช้แล้วถูกใจตรงที่กลิ่นมันจะมีความแบบชัด...แต่ชัดอารมณ์แบบไม่เคมี คือรู้สึกว่ามันหอมสปาๆ ถูตัวแล้วรู้สึกเออเบาๆ แต่ตัวหอมมมมม ละฟีลแบบ สะอาดแบบไม่ตัวแห้งเอี๊ยดๆ5555 
กลิ่นก็คือมีความสปา เสริมกับกลิ่นสบู่...ความดีงามของ Balm อันนี้ อยู่ตรงที่มันมีความชุ่มชื้น เวลาทาเน้นตรงผิวที่ด้านๆเป็นพิเศษ แต่ก็คือเนื้อเบาบางมากกกก คิดว่าอาจจะเป็นเพราะความซึมเร็ว ทาแล้วไม่ให้ความรู้สึกมันๆ หนักๆ เหมือน Balm ยี่ห้ออื่นๆ ที่ลองใช้มา คือติดใจจจจจ
ความรู้สึกหลังจากลองมาอาทิตย์นึง คือคิดว่าผิวมีความเต็มขึ้น แบบไม่เป็นแห้งๆด้านๆอีกแล้ว ส่วนตัวคิดว่าคงเห็นผลเร็วเพราะขยันทาได้บ่อยกว่าตัวอื่น ที่จะมีความมันและหนักๆอยู่บนผิว ซึ่งมันทำให้เรา ทาๆ หยุดๆ5555
แล้วดันถูกจริตความกลิ่นเหมือนที่สปาทาครีมให้ สงสัยคงมีหมดหลอดอย่างรวดเร็ว


makeupbypvchay

makeupbypvchay

PRAIR CHAYANGKURA
25yrs
MAKE UP ARTIST THAILAND?
BEAUTY LOVER❤️
DISNEY LOVER✨

FULL PROFILE