[Haul] รีวิวสเปรย์ Batiste ต่อชีวิตในวันไม่สระผม

44 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

? สวัสดีค่า มาเห่อแบบช้า แต่เค้าก็เห่อด้วยคนนะ 


? เรื่องของเรื่องคือนี่ไม่รู้ตัวว่าได้รางวัลแล้วลาพักร้อนไปเที่ยวมาจ้า


? คือไปรษณีย์มาส่งที่ทำงาน น้องโต๊ะข้าง ๆ ก็รับขึ้นมาวางโต๊ะให้ปกติ แต่ด้วยความที่น้องก็เป็นสาวจีบันนิสต้าด้วย พอเห็นที่อยู่แล้วถึงกับต้องถ่ายรูปส่งมาให้ลุ้นใหญ่เลยว่าได้ของอะไร...

เปิดไลน์อ่านมาเจอแบบนี้ก็กรี๊ดดสิคะ ยังไม่เคยได้ของรางวัลจากจีบันมาก่อน นี่เป็นรางวัลแรกเลยนะเนี่ย ดีใจยิ้มแก้มแตก แล้วกว่าจะกลับไปทำงานคืออีกหลายวัน รอไม่ไหวให้น้องแกะให้ก่อนเลย 5555 ไม่งั้นเที่ยวแบบนอนไม่หลับค๊า


พอรู้ว่าเป็นสเปรย์ Batiste ก็สบายใจแล้วจ้า เตรียมไม่สระหัวตอนเที่ยวเพื่อกลับมารีวิวให้โดยเฉพาะเลย 5555

กลับมาแว้วววว หัวไม่ได้สระ มาแกะกระป๋อง ฉีดหัวรีวิวกันที่ทำงานนี่หละจ้า

ต้องบอกก่อนเลยว่าปอนด์นี่แหละ มนุษย์ไม่สระผมตัวจริง สระผมไม่บ่อย ไม่ได้สระทุกวันเพราะรู้สึกเซ็งตอนที่ต้องมานั่งเป่าผมให้แห้ง แชมพูที่บ้านก็หมดช้ามาก จึงได้มีโอกาสพึ่งไอเทมที่เรียกว่าดรายแชมพูต่าง ๆ จนเป็นที่่คุ้นเคยอยู่หลายยี่ห้อ


แต่มันพิเศษตรงที่ "Batiste" นี่แหละ เป็นยี่ห้อแรก ที่เบิกเนตรให้เราได้รู้ว่า ถึงแม้จะมีวันที่เรายังไม่สะดวกสระผมแต่มันก็ยังมีนวัตกรรมชิ้นเอกแบบนี้ที่จะคงสภาพให้ผมกลับมาพริ้ว ๆ หอม ๆ อยู่ต่อไปได้อีกนิดนึงแบบไม่ต้องเอาแป้งทาหัวนะจ๊ะ 


เพราะงั้นแบรนด์นี้ เป็นอะไรที่เค้าคุ้นเคยเหมือนลูกรัก ซื้อมาลองกี่กลิ่นก็ใช้หมดเกลี้ยงทุกกระป๋อง ไปไหนไปกัน ทั้งในและนอกประเทศมาแล้วเพราะมีขนาดเล็ก Travel Size พกง่าย ๆ ขายด้วย รอบนี้เล่นกิจกรรมแล้วได้มาคือดีย์ย์ต่อใจมั่กเลย


มา ๆ เลิกเมาท์แล้วให้ดูตอนฉีดกันโหน่ย..

การใช้งานน้องเค้าก็สะดวก ง่าย ๆ  และรวดเร็วมาก

ไม่ต้องอธิบายเยอะ ดูจากภาพก็เข้าใจใช่ม้า

? ดรายแชมพูของ Batiste เนี่ยปอนด์เคยใช้มาเกือบทุกกลิ่นแล้วนะ แต่กลิ่น เชอร์รี่ เนี่ยเพิ่งซื้อมาใช้ได้แค่กระป๋องเดียวเอง ครั้งนี้ได้มาอีกก็เหมือนได้เปลี่ยนฟีลกลับมาเป็นสาวหวานผมหอมละมุนแอบซุกซนขี้เล่นแบบกลิ่นผลไม้ หอมติดค่อนข้างทนเลยด้วย


? ส่วนเรื่องการใช้งาน เค้าก็ทำได้ดี ไม่ทิ้งคราบขาวให้เห็นเลย จากสภาพผมมัน หลังไปเที่ยวแล้วไม่ได้สระ ก็สามารถเปลี่ยนให้กลับมาดูพริ้วสบายได้


?ใครไม่รู้ว่าเราใช้ดรายแชมพูก็เนียน ๆ ไป เค้าจับไม่ได้หรอกว่าไม่ได้สระผม 555

วันนี้รีวิวจบแล้วจ้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ

  ? บั๊บบายจุ๊บ ๆ 


Devilish-Child

Devilish-Child

ชื่อปอนด์นะคะ ไม่ใช่คนสวย แต่งหน้าก็ไม่เก่ง แค่ชอบเล่าเรื่อง ชอบแต่งตัวไปเรื่อย ก็มีดูแลตัวเองบ้าง {แบบขี้เกียจหน่อย} ชอบถ่ายรูปถ่ายวีดีโอ {ซึ่งไม่ได้เรียนมา} ถนัดทำกับข้าวเล่นเกมซะมากกว่า

แต่ด้วยงานที่เราทำต้องใช้เวลากับสกินแคร์และเครื่องสำอางเยอะกว่าเจอคนที่บ้าน
ท้ายที่สุดก็มาค้นพบตัวเองว่าหลงไหลการถ่ายรูปสกินแคร์ คิดว่าการถ่ายออกมาให้เค้าสวย และถ่ายทอดความน่าใช้ออกมามันคือศิลปะจรรโลงใจ เป็นความสุขของเราได้อย่างนึงนะ

การทำรีวิวมีข้อดีคือได้บอกต่อสิ่งที่เราชอบเผื่อเป็นประโยชน์กับคนอื่น
ที่สำคัญเวลาใช้อะไรแล้วดีแล้วชอบก็อยากบอกต่อถ่ายทอดออกมาถึงคนที่ชอบอะไรแบบเดียวกันด้วย เพื่อจะได้มีแนวร่วมไปตำมาใช้เหมือนเรา ของเขาจะได้ขายดี ๆ และทำออกมาให้เราได้ใช้นาน ๆ (คือของส่วนมากที่เราชอบท้ายที่สุดมักจะเลิกขาย T T")


เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา
สภาพผิว: ค่อนข้างไปทางแห้ง
อายุจริง: 30 อัพ (เกิดปี 1987 งับ)


ช่วงหลังตั้งแต่เปลี่ยนงาน ก็คือเหนื่อยมาก หมดแรงทำรีวิวสุด ถ่ายรูปดองไว้มากมาย สุดท้ายหมดแรงเขียน เพราะถ้าจะลงทั้งทีไม่อยากทำลวก ๆ เจ้ต้องจัดเต็มตลอด จะพยายามคัมแบ็คให้ได้เป็นระยะนะฮ๊าฟฟฟ

FULL PROFILE