Jurlique สกินแคร์สายธรรมชาติจากประเทศ Australia

45 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

   Jurlique (เจอร์ลีค) เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่มาจาก South Australia เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและยังใส่ใจในเรื่องของสารสกัดที่อยู่ในสกินแคร์ยันวิธีการปลูกวัดถุดิบเลย ทางแบรนด์ Jurlique เลยมีฟาร์มเป็นของตัวเองไว้เพาะปลูกพืชพรรณที่จะมาเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยโลก (WHO) ฟาร์มของเจอร์ลีคตั้งอยู่ที่ เขาแอดิเลด ด้วยมวลอากาศอันบริสุทธิ์ถึง 95% พูดแล้วก็อยากจะไปทัวร์ฟาร์มของเจอร์ลีคมากๆ น่าจะหายใจได้สะดวกสุดๆ เพราะการดูแลเอาใจใส่ของทางแบรนด์จึงทำให้แบรนด์ เจอร์ลีค นั้นมีชื่อเสียงในด้านสกินแคร์สายกรีนและส่งออกทั่วโลก

Step into "Jurlique Shop"

เดินเข้ามาก็จะเจอผลิตภัณฑ์ในไลน์ Skincare ต่างๆของทางแบรนด์ โดยแต่ละไลน์ก็จะตอบสนองแตกต่างกันไป จริงๆทุกตัวช่วยในเรื่องของผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น โดยสารสกัดจากธรรมชาติอยู่แล้วแต่ถ้าใครอยากเน้นๆหรือมีจุดที่อยากบำรุงเป็นพิเศษก็สามารถเลือกสายของตัวเองได้ตามใจชอบเลยค่ะ 

ใครที่ชื่นชอบ Face Mist เชิญทางนี้ ??

Rosewater Balancing Mist จาก Jurlique เป็นผลิตภัณฑ์ Bestseller ของทางแบรนด์ทั้งในไทยและต่างประเทศ และยังได้รับรางวัลจากนิตยสารแพรวอีกด้วย ตัวนี้ไม่ใช่แค่กลิ่นหอมสดชื่นแต่ยังช่วยในเรื่องผิวชุ่มชื้นสามารถใช้ได้ระหว่างวัน ใช้แล้วสดชื่นหน้าจะดูเฟรชขึ้นสดใสขึ้น เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากๆ

Activating Water Essence ยังเป็น Bestseller อีกตัวที่ดังมากๆทั้งในไทยและต่างประเทศใช้แล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้าดู soft ขึ้นนิ่มขึ้นเหมือนผิวเด็กช่วยให้ผิวสุขภาพดีเพิ่มน้ำให้กับผิว

ตอนนี้ทางแบรนด์ก็มี "CHRISTMAS GIFT SET" 

สำหรับใครกำลังมองหาของขวัญให้เพื่อน แวะมาๆ

   ตอนนี้ทางแบรนด์เค้าก็มี Christmas Gift Set ใส่กล่องสีแดงน่ารักๆ เหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองก็ได้นะคะ น่ารักมากและสกินแคร์ใน Set ก็คือติด Top Seller ของทางแบรนด์ด้วย 

     The Iconic Set ก็เป็นเซ็ทที่แพรชอบมากๆเพราะเค้ารวม 3 ตัวเก่งไว้ด้วยกันที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และเสริมความแข็งแรงให้ผิว ในนั้นก็จะมีผลิตภัณฑ์ 

? Rosewater Balancing Mist

? Activating Water Essence

? Rose Hand Cream 

โดย Set นี้ราคาจะอยู่ที่ 2,950 บาท เท่านั้น

Hand Cream Set ก็เป็นอีกหนึ่ง Gift Set ที่ป๊อปเอามากๆเพราะเหมาะกับการซื้อให้เป็นของขวัญเอามากๆ แพรชอบมากๆเพราะว่าใช้แล้วรู้สึกว่าจมูกเล็บที่เคยแตกและฉีกลดน้อยลงและยังทำให้มือเรานิ่มอีกด้วย ในSetของแพรนั้นจะมีอยู่ 2 กลิ่นนะคะ

?กลิ่น Rose 

ให้ความรู้สึกหรูหรา หวานๆ กลิ่นหอมดอกไม้ ให้ความพอดีกลิ่นไม่แรงมากจนเกินไป

?กลิ่น Lavender

หอมเบาๆรู้สึกผ่อนคลาย ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสบายอกสบายใจ 55555

SPAAAAA??‍♀️

   นอกจาก Skincare แล้ว ทางแบรนด์ก็ยังมีบริการ นวด หรือ สปา อีกด้วย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ทั้งหมด ซึ่งโปรแกรมการนวดหรือสปาของเค้าก็มีหลายสูตรมากๆ แพรก็มีรูป Package Spa มาฝากด้วยนะคะ ราคาก็สมเหตุสมผลอยู่นะเพราะใช้ผลิตภัณฑ์ของ Jurlique ทั้งหมดเลยยยย

ใครที่ไปลองสปามาแล้วก็อย่าลืมมาคอมเม้นบอกต่อกันบ้างนะคะ ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะคะที่ติดตามกัน :)


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE