ท้าตบ! กับ POND’S WHITE BEAUTY SUPER ESSENCE น้ำตบเพิ่มพลังผิว 3IN1

31 12
ฮายยยยยยย~ สาวๆ เห็นหัวข้อกระทู้แล้วอย่าเพิ่งหนี หรือเตรียมง้างมือตบฟร้องนะคะ ฟร้องไม่ใช่คนเกรี้ยวกราดดดด อย่าเข้าใจผิด555 แต่ที่ท้าตบนี่! จะท้าให้สาวๆทุกคนมาตบหน้าตัวเอง ไล่ผิวหมองคล้ำให้กระจุย! ด้วย POND’S SUPER ESSENCE “ น้ำตบผิวกระจก ” นี่หล่ะค้า ไม่รอช้า! ถ้าสาวๆคนไหนพร้อมตบแล้ว ไปกันต่อกับพร้องเลยค่า..
POND’S WHITE BEAUTY SUPER ESSENCE น้ำตบผิวกระจก เนื้อบางเบา สินค้าน้องใหม่จากพอนด์ส ที่ช่วยเพิ่มพลังกลูต้า-บูส ช่วยให้ผิวขาวใสวิ๊ง ดั่งกระจกแม้หน้าสดก็รอด! มีส่วนผสมของ 4D Hya และวิตามิน B3+ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ทุกชั้นผิว ลดจุดด่างดำ ผิวขาวใสเร็วขึ้น และที่สำคัญเป็นมิตรกับสาวผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน แถมยังใช้ได้ถึง 3 แบบด้วยกัน นั่นก็คือ Toner, Essence และ Mask  ถ้าอยากเห็นภาพชัดๆ เราก็ไปกันต่อเลยค่า...
1.    TONER เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ลงเป็นตัวแรกก่อนลง skincare ตัวต่อไป เพื่อเปิดรูขุมขนให้ผิวหน้ามีประสิทธิภาพในการซึมซับคุณค่าของผลิตภัณฑ์
2.    ESSENSE ใช้กด นวดทั่วผิวหน้าเบาๆ จนน้ำตบซึมกระชับไปกับผิว เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับและแลดูกระจ่างใสดุจกระจก
3.    MASK เทลงบนสำลี และวางmask บนใบหน้าเพื่อบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวชุ่มชื้น กระชับ และกระจ่างใส แถมยังไม่ต้องกลัวการระคายเคือง เพราะอย่างที่บอกว่าไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนค่า
ต้องบอกก่อนเลยว่า ความประทับใจแรกคือกลิ่นนั่นเอง หอมมากกกก มีความแพง กลิ่นผู้หญิงสุดๆ   และต่อมาคือตัวน้ำตบ ที่ซึมสู่ผิวง่ายมาก แตะๆปุ๊บหายปั๊บ! จึงรู้สึกได้เลยว่าผิวได้รับคุณค่าไปเต็มๆอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เห็นได้ชัดคือหน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวหน้าสดชื่นขึ้น แถมหลัง Mask ครั้งแรก 5 – 10 นาที  รู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใส และรูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าเบาสบายมว๊าก ใช้ได้เป็นประจำตามที่ต้องการ เพราะราคาก็แสนจะเป็นมิตร เพียง 289 บาทเท่านั้น!!!
เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับน้ำตบผิวกระจกน้องใหม่จากพอนด์ส เรียกได้ว่าสวยจบ ครบ ในขวดเดียว 3IN1 กันไปเลยจ้า สำหรับวันนี้ฟร้องคงต้องขอตัวลาไปก่อน มีข้อผิดพลาดตรงไหน ต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอกำลังใจให้ฟร้องกันสักคนละ comment คนละ share จะเป็นการซึ้งจนน้ำตาไหลพรากๆๆๆ 555  แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าน๊า บ๊ายบายค่า /// จุ๊บ


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE