Claire Micellar Cleansing Water” ((แคลร์ ไมเซล่า วอเตอร์)) คลีนซิ่งสูตรน้ำที่ใช้แล้วติดใจ

31 11

สวัสดีค่าาาา วันนี้น้องหมูหยิบไอเท็มที่เป็นทั้งสกินแคร์ และคลีนซิ่งตัวโปรดของน้องเลยและเชื่อว่าเป็นตัวโปรดของใครหลายๆคนแน่นอนนนนน!!!! เอ้ะะะ ทำไมกล้าการันตีขนาดนั้นนน !!? แน่นอนค่ะ เพราะตัวนี้นางโด่งดังโดดเด้งมาก5555 ครั้งนึงเคยไปเที่ยวกับแก้งค์ชะนี แล้วน้องหยิบตัวนี้ขึ้นมา เหล่าชะนีถึงขั้นกรีดร้องกันขึ้นมาว่า “เห้ยยยย ตัวนี้ดี!!!’ พูดมาขนาดนี้ โชว์เลยดีกว่า หวานกำลังพูดถึง Claire Micellar Cleansing Water” ((แคลร์ ไมเซล่า วอเตอร์))   ตัวนี้อยู่นั่นเองค่ะ 

 สำหรับตัวนี้หวานใช้มาหมดไปสามขวดแล้วค่ะทุกคน 555 เริ่มต้นจากช่วงหนึ่งเกิดปัญหาผิว สิวอุดตันหนักมากกกกก เลยมองหาซึ่งคลีนซิ่งทำความสะอาดหน้าเลิศๆสักตัว เลยเจอกับ แคลร์ ไมเซล่า วอเตอร์ ตัวนี้ เขาเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ พร้อมทั้งมีบำรุงผิวไปในตัว ที่สังเกตดูได้คือ ตัวนี้เช็คเครื่องสำอางออกง่ายมากกกกก เพราะเขามีนวัตกรรม Double Micellar และสามารถใช้บริเวณริวฝีปาก รวมไปถึงรอบดวงตาได้อย่างไม่ระคายเคือง   

เป็นคลีนซิ่งที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง อ่อนแอ 

-Paraben Free 

-Mineral oil Free 

-Alcohol Free 

-Sulphate Free 

-Synthesis Pigments Free

 ตัวนี้ที่พิเศษคือ เขามี Aquaxy ที่จะช่วยเราในเรื่องของการบำรุงผิว ทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว จากที่หวานใช้มา3ขวดแล้ว หวานรู้สึกว่าหลังใช้ ผิวไม่แห้งตึงเลย ทั่งๆที่หวานเป็นคนผิวแห้ง แต่กลับรู้สึกสบายผิวมากก 

สำหรับแพคเกจกิ้งคือดีมากกกกกกก ใช้งานง่าย กะปริมาณการใช้แต่ละทีง่าย (( อย่างหวานใช้ประมาณ3ปั้มต่อแผ่น )) แล้วก็รู้สึกสะอาด มีฝาปิดกันฝุ่น ต่างๆนาๆ หัวปั๊มสีขาว แค่ใช้สำลีกดๆ ตัวผลิตภัณฑ์ก็จะออกมา เป็นน้ำสีใสๆ ไม่มัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 

วิธีใช้ง่ายมากไป คือหลังจากใช้สำลีกดตัวผลิตภัณฑ์ออกมาจากขวดแล้ว ก็สามารถเช็คเครื่องสำอาง หรือ สิ่งสกปรกต่างๆบนใบหน้าได้เลยค่ะ ตัวนี้ไม่ต้องถูแรงๆหรือใช้เวลาในการทำความสะอาดนานเลยน้าาา แค่เช็ดเบาๆเครื่องสำอางก็หลุดออกมาแล้ว โดยปกติหวานเช็ดประมาณ3แผ่นคือหน้าสะอาดแล้ว ((ทั่งๆมี่แต่งหน้าจัดมากกก555)) พอเช็ดแล้วจะรู้สึกผิวเฟรช ผิดสะอาดมากกก สบายผิวมาก เหมือนได้ทำสปาร์ผิวเลย 

จะเห็นว่าเขาเช็คเครื่องสำอางได้หมดจดมากกกก พอเราทำความสะอาดผิวหน้าของเราดีแล้วเนี่ย ปัญหาสิวก็จะหายไป มีภาพก่อนใช้มาให้เพื่อนๆดูว่าตอนนั้นหน้าพังขนาดไหน555 

ตัวนี้หวานบอกเลยว่าหวานเชียร์ เป็นอะไรที่ต้องมีมากๆแม่ขา สำหรับใครที่สนใจ Claire Micellar Cleansing Water” ((แคลร์ ไมเซล่า วอเตอร์)) ตัวนี้หาซื้อง่ายมว้ากกกกกก สามารถหาซื้อได้กับตัวแทนจำหน่าย หรือซื้อได้ที่ wastson // Eveandboy // Claire สาขา Central Worl   ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นด้วยนะจ้าาา ราคา จาก 750บาท ลดเหลือ450บาท !!!! ลองหาซื้อมาใช้กันดูน้าาา จะต้องติดใจแน่นอนน    


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE