Mini Review ♡ลิปสามแท่งสุดโปรดช่วงนี้ ทาได้เรื่อยๆ จริงเร้อ!! มามุงเร็ว

44 11

《หนาวเนื้อห่มเนื้อจึงหายหนาว...♡》เอิ่มแน่ใจนะว่าจะขึ้นด้วยเพลงเน้!! ลมหนาวโชยมาอีกแล้วค่ะทุกคนเงยหน้ารับลมหนาวกันค่ะ สูดกักเก็บไว้.. ~โมเม้นแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย ทาลิปสักนิด ปัดแก้มซะหน่อย ~กรุณาอ่านด้วยทำนองเพลงไมโครโฟนนะคะ เอาละพรรณนามาซะเยอะ วันนี้จะมาแนะนำลิปลูกรักในช่วงนี้จ้ามามุงเร็วจ้า..

เริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ เลฟลอน สี 008 สีนี้ที่ควรจะมีทาง่ายคล่องเรียกได้ว่านึกอะไรไม่ออก สามารถหยิบมาทาได้ตลอดๆ สีสวยเปรี้ยวได้หวานได้ ซ่าส์ได้ แต่ไม่ติดทนนะคะ อาจจะต้องเติมระหว่างวัน ไปดูตัวอย่างกันเลยค้า..^^
มาต่อกันที่ตัวที่สองค่ะ อินทูอิท vm204 นางแดงกว่าวันอาทิตย์สีแดง ทาจากเชียงใหม่มองเห็นยันภูเก็ต เหมาะกับสาวแซ่บแบบเราๆ เรื่องความติดทนหายห่วงค่ะ นางจะเกาะติดเราเยี่ยงเจ้ากรรมนายเวร เราต้องกรวดคลีนซิ่งสาดเข้าไปนั่นแหละค่ะนางถึงจะยอมหลุด แนะนำว่าเวลาปาดต้องค่อยๆเบามือนะคะ นางแดงจริงจังมาก  
ตัวสุดท้ายค่ะ อินทูอิท มินิ สีนี้สวยแบบสาวมั่นน่าค้นหา อินเนอร์เพื่อนนางเอกเฟียสๆที่สุดท้ายได้พระเอกไปกิน คริคริ สีจริงสวยมากค่ะอันนี้แนะนำๆ เป็นรุ่นมินิเหมาะทางเราผู้ซึ่งทาลิปไม่ค่อยจะหมด เปลี่ยนสีสันไปตามฤดูกาล ราคาน่าคบ ตัวนี้เช่นกันค่ะติดทนนาน แนะนำเลย ในรูปจะเริ่มทาบางๆไปจนถึงแบบจัดเต็มนะคะ
จบไปแล้วค่ะกับมินิรีวิว ลิปรับลมหนาว หน้าหนาวปากซีดไม่ได้นะคะ โดนจับแอดมิทโรงพยาบาลไม่รู้ด้วยนะเออ คริคริ หวังว่าทุกคนจะชอบนะค้า ♡♡


Baitoei

Baitoei

ใบเตยจ้า
Contact ♥️ btlila88@gmail.com
ID line : toeysutimon

FULL PROFILE