{รีวิว*} โฟมผลัดผิวให้โกลว์สวยสูตรใหม่จาก Pond’s

30 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
          เทรนด์ฮิตตลอดกาลก็ว่าได้สำหรับผิวฉ่ำๆ โกลว์ ..ไม่ใช่หน้ามันนะจ๊ะ ‘ ผิวฉ่ำโกลว์ คือ ผิวสุขภาพดีเหมือนผิวที่อิ่มน้ำ ซึ่งโดยปกติจะฉ่ำจะโกลว์ได้ก็คือการแต่งหน้านั้นแหละ แต่โนวๆจ้ะ ..วันนี้จะมาแนะนำโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวโกลว์ โดยไม่ใช่ไฮไลท์เมคอัพ
          นี่เลย.. “ POND’s FACIAL FOAM สูตร white beauty โฟมล้างหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างดีเริ่สช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าดูโกลว์
          เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวมุก  ..กลิ่นหอมมาก ตีฟองขึ้นง่าย ล้างแล้วรู้สึกดีแหละ (เพราะส่วนตัวไม่ชอบโฟมล้างหน้าที่ไม่มีฟอง มันรู้สึกไม่สะอาดอะ)
          ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงเด้อ คือสะอาดแบบไม่ได้หน้าเอี้ยดๆอะ งงมะ ‘ ฟิลแบบโฟมล้างหน้าบางตัวคือล้างปุ๊ป เอ้ย!!! สะอาดไปปะ แห้งผากไปหมดเลย แนะนำว่าถ้ารู้สึกแบบนั้นวิ่งเลย วิ่งไปซื้อใหม่เถอะ
          หลังใช้แล้วรู้สึกว่าเอ่ออยากมาแนะนำล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าดูขาวขึ้นนิดๆ เพราะโฟมตัวนี้เค้าช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวซึ่งตัวนี้แหละเป็นปัญหาหลักที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำเลยแหละ และใช้แล้วไม่แห้งตึงแต่ก็ไม่ได้ขนาดเหมือนบางตัวที่รู้สึกว่าล้างยังไงก็ไม่หมดซักที เอาเป็นว่าทุกคนน่าจะชอบแหละ หลังจากใช้ไปแล้ว 14 วันรู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นไม่ แห้งลอกเป็นขุย.. แต่ก็ไม่ได้มันเยิ้ม จุดด่างดำถามว่าจางลงไหมจริงๆก็ยังไม่ค่อยเห็นชัดขนาดนั้น แต่มันก็จางๆลงบ้าง ถ้ารอยไหนเป็นรอยบางๆ
          จริงๆเค้ามี 3 สูตรทั้ง.. เผื่อใครอยากลองสูตรอื่นก็สามารถหาซื้อได้นะ ‘ แล้วถ้าใครได้ลองสีอื่นแล้วมารีวิวให้ด้วยนะ อยากรู้ว่ามันเลิศแบบสีชมพูไหม ราคาย่อมเยาว์อยู่เด้ออออ ช่วงนี้เห็นมีโปรโมชั่นด้วย 99บาท!!! คุ้มมาก ไปตำได้ตามห้างทั่วไปเลย    

          เอาเป็นว่าภาพรวมของ POND’s FACIAL FOAM สูตร white beauty เลิศค่ะแม่ !!! เอาไปแบบ 10/10 เลยแหละ เพราะทุกอย่างไม่มีที่ติเลย พูดเยอะเจ็บคออีก ไปลองดูกันเองแล้วกันเนอะ บัยบายยยยยยยยย~


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE