ไม่อยากผมเสียฟังทางนี้ !!! ไดร์เป่าผมสุดล้ำด้วย panasonic nanoe

32 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสสสสดีค่าาาสาวๆใครที่กำลังมองหาไดร์เป่าผมที่บำรุงผมไม่แห้งเสียฟังทางนี้!!! ?
ตัวนี้คือเลิศมากกกน้าาา ไดร์เป่าผม panasonic nanoe เทคโนโลยี nanoe ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม หนังศีรษะแลผิวหน้า nanoe และ Double Mineral ป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสียจากการหวีผม และปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ยกระดับการดูแลความงามในทุกๆ วันได้ง่ายๆ?
ด้วยพลัง nanoe และ Double Mineral ผสานพันธะของเส้นผมทำให้แข็งแรง ช่วยให้เกล็ดผมปิดสนิทมากยิ่งขึ้น ลดการเสียดสีจากการหวีผม และช่วยป้องกันเส้นผมจากการถูกทำร้ายจากรังสี UV และยังมี function ให้เล่นอีกด้วยนาาา
• โหมดสำหรับเส้นผม – โหมดสลับลมร้อนลมเย็น
โหมดสลับลมร้อนลมเย็น สลับกระแสลมร้อนและลมเย็นได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผมนุ่มสลวย เงางามทำให้เส้นผมตรงสม่ำเสมอ และผมยังสะท้อนแสงได้มากขึ้น จึงดูเงางาม
• โหมดสำหรับเส้นผม หนังศีรษะ – โหมดถนอมหนังศีรษะ
ในโหมดนี้ ไดร์เป่าผม panasonic จะเป่าหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนด้วยลมอุ่น จะเพิ่มความชุ่มชื้นไม่ให้ผมแห้ง เพื่อให้หนังศีรษะมีสุขภาพดีขึ้น
• โหมดสำหรับดูแลผิวหน้า – โหมดสกินแคร์
ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะและไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุด
• โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ
เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิโดยรอบที่มีอยู่ในตัวจะตรวจวัดอุณหภูมิบรรยากาศโดยรอบและปรับกระแสลมให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการเป่าผมในทุกสภาพอากาศ
แนะนำเลยค่ะทุกคุน อยากให้ไปลองงซื้อมาใช้กันดูไดร์ปกติจะทำให้ผมแข็งกระด้างแต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ กล้ารับประกันคุ้มมากกกกกกันการบำรุงผมของเรา เลิ้ฟนางงง???‍♀️


Ging Papatchaya

Ging Papatchaya

รับรีวิวสินค้า?

FULL PROFILE