เปิดประสบการณ์พาน้องสาวไป Hollywood (wax)

43 16
สวัสดีค่าาา ชาว jeban ทุกท่าน วันนี้เราจะขอมาเล่าประสบการณ์เล็กๆ น้อยๆ ที่เคยทำหลังจากใช้ชีวิตมา 27 ปีให้ฟังกันค่ะ

กระทู้นี้อาจจะมีภาษาวิบัติบ้าง เพื่อเพิ่มอรรถรส มีภาพที่สวยบ้างไม่สวยบ้าง และเนื้อหาการรีวิวอาจ ฉ.ฉิ่งบ้างเล็กน้อย ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ

อ่านจากชื่อกระทู้แล้ว หลายคนอาจจะคิดว่ากระทู้นี้ต้องพาเที่ยวเป็นแน่ ผิดถนัดเลยค่ะคุณ ไม่ได้พาใครไปท่งไปเที่ยวที่ไหนทั้งนั้น มีแต่พาน้องสาว น้องน้อยในที่ลับของอิฉันไปเชือด 5555 ล้อเล่นค่ะ พาไปเสริมสวยหรือไปตกแต่งทรงผมนั้นเอง

อ่าว!!! แล้วที่ว่า Hollywood อะไรนั้น เอามาตั้งชื่อเรียกแขกหรือไง ป่าวจ้าาาา Hollywood คือสไตล์การแว็กซ์ ตัวอิฉันเองก็พึ่งเคยรู้จักเป็นครั้งแรก ปกติเรามักจะคุ้นเคยกับบิกินี่ หรือ บราซิเลี่ยน แว็กซ์ อะไรเทือกๆ นี้ ขอไม่พูดถึงรายละเอียดละกันโนะ

การแว็กซ์แบบ Hollywood คือเอาขนน้อง รวมถึงตรงร่องก้นออกจนหมดเกลี้ยง โล่งเตียนเหมือนตอนเด็กๆ อะค่ะคุณ

เอาล่ะนอกเรื่องมาพอสมควร จะเข้ารีวิวละนะ สืบเนื่องมาจากเพื่อนๆ รอบตัวอิฉัน ได้พูดถึงเรื่องขนน้องสาว (ที่ไม่มีแล้ว) กันทุกคน อิฉันจึงรู้สึกว่าพลาดอะไรดีๆ ไปแน่ๆ ทุกคนไม่มีขนแล้ว แต่ฉันยังมีได้ยังไง ยอมไม่ได้ อิฉันจึงหาข้อมูลอย่างจริงจังยิ่งกว่าทำ Thesis จนมาเจอ FB ร้าน Miss millions wax ส่องอยู่นานพอสมควร อ่านโพสต์แล้วมันถูกจริต สัมผัสได้ถึงใจรักบริการและความเป็นมืออาชีพ จึงตัดสินใจนัดไปทำ ไปชมตามลิ้งค์นี้โนะ https://www.facebook.com/MissMillionsWax/

นัดเลยจ้าแม่ ทางร้านให้นัดทาง Line@ นะ จำ ID ไม่ได้ละ ไปดูใน FB เอาเอง พอแอดไปเท่านั้นแหละ ข้อมูลมาพร้อมเลยจ้าา ราคง ราคา วิธีการเตรียมตัวนู่นนี้ เออลืม ลูกค้าใหม่ต้องโอนมัดจำไปก่อนนะ ไปไม่ตามนัดก็โดนยึดไปตามระเบียบ
ข้ามมาวันนัดเลยละกัน อิฉันขับรถไปนะคะคุณ มีที่จอดรถกว้างขวาง ส่วนใครไม่สะดวก ก็นั่งรถไฟใต้ดินมาได้ ลงสถานีรัชดา ร้านตั้งอยู่ที่ไหนดูตามรูปเอาโนะ
หน้าร้านดูบ้านๆ ธรรมดา แต่พอเข้าไปในร้านแล้วฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวมากแม่ ตกแต่ได้ผู้ญี๋งงงงงง ผู้หญิง ในส่วนนี้ไม่มีรูป ต้องขออภัยด้วย ทางเราเดินเข้าไปยังไม่ทันไร พี่ๆ พนักงานเชิญทำธุระหนักเบาให้เรียบร้อยและเข้าห้องเชือดทันที

ในห้องเชือดตกแต่งสวยงาม น่ารักกุ๊กกิ๊ก สะอาดสะอ้าน พนักงานแจ้งให้ถอดกากเกง เช็ดน้องให้เรียบร้อยแล้วนอนรอ ไปครั้งแรกฟังแล้วไม่เขินก็บ้าแล้ว
พอพี่พนักงานมา นางจะมาจับขาเราให้แยกออก แบบทะแหกทุเรียนอะคุณ เขินมากจ่ะแม่ น้องได้ออกสู่สายตาคนอื่น แต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้วมะ ได้แต่นึกว่าพนักงานคงเห็นมาเป็นล้านๆ น้องแล้วอะ ตามชื่อร้านอะโนะ
ใครที่น้องขนยาวมากกกกก ไม่เคยได้รับการดูแล ใยดีอะไร พนักงานนางจะเล็มขนให้สั้นก่อน เพื่อจะได้ง่ายต่อการแว็กซ์ ตรงนี้ต้องบอกเลยว่า จั๊กกะจี้มากกกกก ไม่เสียวนะ ไม่เอาไม่พูด

แคว๊กกกกกก!!!!!! อื้อหืออออ เจ็บ แต่ไม่ร้องจ่ะกลัวเสียฟอร์ม ตอนปาดแว็กซ์คืออุ่นๆ สบายๆ ตอนทำนางจะชวนคุยไปเรื่อยแล้วดึงแบบไม่ตั้งตัวอะ แต่พอหลังๆ จะเริ่มจับจังหวะได้ เกร็งรอถูก (ฟังดู 2 แง่ 3 ง่าม เว่อร์ 555)
ถ้าสังเกตุตามรูป ที่มีขาวๆ ตรงขน อันนี้คือรากขนค่ะ ถ้ายิ่งมีเยอะเท่าไหร่ก็เจ็บมากเท่านั้น ส่วนจะเยอะหรือน้อยอันนี้ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน

เอ่ออ แว็กซ์ที่ใช้ตอนแรกคือตัวสีน้ำเงินนะคะเหมาะสำหรับขนเส้นใหญ่ๆ หยาย ตัวสีชมพูจะไว้เก็บรายละเอียดขนอ่อนๆ ตอบจบแว็กซ์นางจะเริ่มจากรอบนอกก่อน รอยแยกคือตรงกลางเนอะ แอบกระซิบว่าตรงรอยแยกคือเจ็บที่สุดในโลกแล้วแม่ คือเจ็บจนร้องอะ แต่หลายๆ ครั้งไปคงจะชินมั้ง
พอเสร็จงานอิฉัน ขอมาส์กน้องเพิ่มด้วย (อันนี้ต้องจ่ายเงินเพิ่มนะซิส) อ่านสรรพคุณนางมาพอสมควร คือนางช่วยลดระบม กระชับรูขุมขนงี้ เลยขอแบบเอาอะ ครั้งแรก หน้าตามาส์ก นางทำมาเพื่อน้องโดยเฉพาะ ให้ความรู้สึกเย็น สบาย calm น้องได้มากๆ วางไว้ 15 นาที นวดเข้าผิว เหมือนมาส์กหน้า ก็เป็นอันเสร็จ โอ้โห เนียนนน คือ ลืมภาพนี้ไปตั้งแต่ ป. 5 ละ แต่ก็แอบผิดหวังเพราะไม่ขาวแบบที่คิด เป็นไปได้ไงอะ ไม่เคยโดนแดด 5555
ถามว่าที่อิฉันยอมไปแว็กซ์นี่เพราะแค่กลัวไม่เหมือนเพื่อนหรอ ไม่ใช่ค่ะ มันดูแลความสะอาดง่ายดี เพราะขนเยอะมากกกกกกกกก คือต้องแหวกอะ ไม่งั้นหากลียไม่เจอ

ใครที่อยากพาน้องไปแว็กซ์แล้วยังกล้าๆ กลัวๆ หวังว่ากระทู้นี้จะพอมีประโยชน์นะคะ อย่าอายเลยค่ะ พนักงานเห็นมาเป็นล้านๆ น้องแล้ว

ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านจ้า


mildnava

mildnava

Mildnava ; A girl dealing with her dehydrated skin.

มายด์ มอย นะวะ

FULL PROFILE