รีวิวคลีนเซอร์ดูแลผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย คนเป็นสิวอุดตันต้องลอง!!!

48 16
WITH <strong>DELATEX</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

การดูแลผิวหน้าที่ดี ก็ควรเริ่มตั้งแต่การคลีนผิวที่ดีและสะอาดใช่ไหมคะ? วันนี้เค้าจะมารีวิวคลีนเซอร์ดูแลผิวหน้าแบบ All in One ทั้งคลีนผิว ทั้งล้างเครื่องสำอาง ทั้งบำรุงในหนึ่งเดียวเลยค่ะ ^^

All-In-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel (ออล-อิน-วัน ดีท็อกซิฟายอิ้ง ดีฟ คลีนซิ่ง วอเตอร์ เจล) จากแบรนด์ DELATEX เค้าเป็นเจลล้างหน้าแบบ 1 step ทั้งลบเมคอัพ ล้างครีมกันแดด ดีท็อก คลีนเซอร์ สูตรอ่อนโยนพิเศษเลยค่ะ

ที่อยากแนะนำเพราะเค้าเป็นคลีนเซอร์ถนอมผิว สูตรอ่อนโยนมากกกกก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี ไม่มีแอลกอฮอล์ สบู่ พาราเบน และสารซัลเฟตค่ะ ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิด คือ ว่านหางจระเข้, บล็อคโคลี่, พืชตระกูลส้ม, ดอก Camellia จากเกาะเชจูประเทศเกาหลี 

เนื้อของเค้าจะเป็นเจลใส ไม่มีสี เวลานวดลงบนผิวจะแตกตัวเป็นน้ำ สัมผัสบางเบาเลยค่ะ ตัวนี้ไม่อุดตันผิวน้า ไม่มีน้ำมันด้วย เราชอบตรงที่เค้าไม่ต้องใช้สำลีเช็ดออกค่ะ สามารถใช้น้ำเปล่าล้างได้เลย ช่วงนี้อินกับพวกคลีนผิวแบบไม่ใช้สำลีมากๆ เพราะสำลีถ้าเราใช้ยี่ห้อที่ไม่ดีพอมันจะบาดหน้า เสียดสีผิว ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยง่ายขึ้นค่ะ

มาลองคลีนผิวกันเลยค่ะ ^^ (look นี้เป็นเมคอัพแบบเบาๆ คิดว่าสาวๆหลายๆคนคงแต่งประมาณนี้เกือบทุกวัน)

สามารถใช้นวดลงใบบนผิวที่แห้งได้เลยนะคะ เพราะเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ ไม่หนืดผิวค่ะ บีบออกมานิดเดียวก็สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าเลย รู้สึกเลยว่าอ่อนโยนจริง ไม่แสบผิวเลยจ้า

เปรียบเทียบให้ดูชัดๆทั้งสองข้างค่ะ ข้างนึงยังไม่ได้ล้าง ข้างนึงล้างแล้ว อันนี้เราใช้แค่ตัวเดอลาเทกซ์ นวดๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียวนะคะ ไม่ได้เช็ดอะไรเพิ่มเติมเลย

หลังจากล้างแล้ว เราชอบตรงที่มันเฟรชมากๆ แถมไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยค่ะ ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนใบหน้า ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันเด้อ ก็คือนอกจากจะช่วยคลีนผิวเราให้สะอาดหมดจด อย่างอ่อนโยนแล้ว เค้ายังช่วยบำรุงผิวหน้าเราด้วย ตัวนี้เมื่อเราใช้ติดต่อกันประมาณ 2 อาทิตย์ขึ้นไป จะสังเกตได้เลยว่าพวกสิวอุดตันลดน้อยลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น และสิวใหม่ไม่ค่อยขึ้นด้วยค่ะ 

ราคา 390 บาท หลอดนึงเราว่าใช้ได้นานพอสมควรเลยค่ะ 

ใครที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนลองหามาใช้ดูน้าาาาา โดยเฉพาะผิวที่แพ้ง่าย หรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายควรตำเลยค่ะ 


วันนี้เค้าขอตัวไปก่อน บะบุยงับ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE