รีวิว Bath&Body Works Mist: Winter 2019 (Ep.1 In red)

40 13
สวัสดีเพื่อนๆสาวๆชาวจีบันทุกคนนะคะ หลายๆคนก็เริ่มที่จะใส่ถุงมือ ถุงเท้า แต่งตัวเสื้อผ้าหนาๆรับลมหนาวที่เข้ามากันแล้วเน้าะ ในฝั่งของทางนี้ อุ้ยก็มีบอดี้มิสท์คอลเลคชั่นหน้าหนาวจากแบรนด์ Bath&Body Worksมานำเสนอค่ะ ในคอลัมน์นี้อุ้ยก็ขอเลือกหยิบผลิตภัณฑ์ที่มีแพกเกจจิ้งสีแดงมาก่อนนะคะ เพื่อให้เพื่อนๆสะดวกในการอ่านและจำแนกผลิตภัณฑ์ผ่านตัวสีค่าา ♥ ตามมาอ่านข้างล่างได้เลยค่ะ..
Winter Candy Apple 

คำอธิบายกลิ่น: Christmas smells like a merry-berry blend of red apple, winter rose petals & fresh cinnamon.

ความรู้สึกส่วนตัว – กลิ่นตัวนี้เค้าเคลมกันว่าเป็นกลิ่นที่ขายดีที่สุดในคอลเลคชั่นเลยนะคะ กลิ่นจะเป็นกลิ่นแอปเปิ้ลนวลๆ นวลมากๆอมโทนหมากฝรั่งค่ะ ผ่านไปสักพักเหมือนมีกลิ่นโคล่าอ่อนๆแซมอยู่ด้วยนะ พออุ้ยเอามาลองเปรียบเทียบกับรุ่น Champagne Apple and Honeyดูแล้วก็รู้สึกว่าChampagne Apple and Honeyจะมีกลิ่นน้ำผลไม้แอปเปิ้ลเปรี้ยวๆโดดๆมากกว่า Winter Candy Apple เราว่ากลิ่นนี้เหมาะกับการใช้ฉีดลงบนผิวในชีวิตประจำวันมาก เหมาะกับสายสาวสวย สาวยั่วค่ะ
Twisted Peppermint 

คำอธิบาย: Christmas smells like a winter-fresh blend of cool peppermint, sugared snow & fresh balsam

ความรู้สึกส่วนตัว - กลิ่นเหมือนลูกอมยี่ห้อ ฮิตโต้ เลยจ้า ใครทันนี่นับว่าเป็นผู้อาวุโสมะ5555 กลิ่นจะเป็นกลิ่นแคนดี้รสมินท์หวานๆ คือหวานแบบน่ากินมาก พอสูดดมเข้าไปแล้วคือจมูกเย็นมากๆนะคะ ดมใกล้ๆจะได้กลิ่นแคนดี้หวานๆนิดนึง แอบกลัวอยู่เหมือนกันว่าสักวันนึงจะกัดมือตัวเองมากๆค่ะ พอลองปล่อยทิ้งไว้สักพักกลิ่นหวานก็จะยังคงอยู่นิดเดียวจริงๆนะ แต่ไอเจ้าตัวกลิ่นเมนทอลคือชัดกว่ามากๆ เคยฉีดพรมไปตอนทำงานแล้วเพื่อนที่ทำงานบอกว่ากลิ่นเหมือนบารากุเลยอะไรทำนองนี้
Hot Cocoa & Cream

คำอธิบาย: Decadent Milk Chocolate, Fresh Steamed Milk, Mini Marshmallows

ความรู้สึกส่วนตัว – เป็นกลิ่นสายขนมที่เริศศศศศศอีกตัวนึงนะคะ มันคือกลิ่นโกโก้เพียว ที่หอมกรุ่นเหมือนพึ่งคั่วบดจากเตาผสมกับครีมคัพเลยค่ะ เคยเดินไปดมกลิ่นนี้ที่ช็อปค่ะแต่ตอนนั้นยังไม่มีตังค์ซื้อ เลยวอแวเดินไปซื้อโกโก้ปั่นมากินแก้ขัดก่อนค่ะ55555 กลิ่นก็จะเหมือนกลิ่นโกโก้ปั่นเลย
Tis the season

คำอธิบาย: Rich Red Apple, Sweet Cinnamon, Cedarwood

ความรู้สึกส่วนตัว กลิ่นนี้แอปเปิ้ลจะเด่นที่สุด รองลงมาก็จะเป็นกลิ่นอบเชยกับกลิ่นพวกวู้ดส์นะคะ กล่าวคือกลิ่น Tis the seasonจะให้โทนเปรี้ยวและฉุนเหมือนแอปเปิ้ล ผสมเครื่องเทศและกลิ่นไม้ ทำให้กลิ่นตัวนะมีลักษณะที่ฉุนโดดๆ และเตะจมูกมาก เนื่องจากโน้ตแต่ละตัวก็ค่อนข้างให้กลิ่นแรงอยู่เหมือนกันค่ะ
Frosted Cranberry

คำอธิบาย: Snow-Dusted Cranberries, Juicy Peach, Ripe Red Raspberries with Essential Oils

ความรู้สึกส่วนตัว - ดูจากคำอธิบายแล้วกลิ่นก็จะออกประมาณว่าผลแครนเบอรี่ที่ปกคลุมด้วยหิมะ ผสมกับกลิ่นพีช กลิ่นราสเบอรี่สีแดงสุกงอม และก็เอสเซนเชียลออยล์ กลิ่นที่ออกก็คื้อออออ...แถ่แดแด่แด๊..จะเป็นกลิ่นเบอรี่โทนหวานๆอมเปรี้ยวเพราะกลิ่นพีช ดมแล้วแบบ..เหมือนเรากำลังมองคั้นน้ำเบอรี่แล้วยืนมองหิมะกำลังตกปุ๊งๆปิ๊งๆค่ะ
Marshmallow Fireside

คำอธิบาย: Toasted Marshmallow, Smoldering Woods, Fire Roasted Vanilla, Crystallized Amber with Essential Oils

ความรู้สึกส่วนตัว - กลิ่นตัวนี้คือจะฉุนเหมือนกลิ่นเครื่องเทศโทนอบเชยมากๆนะคะ แถมกลิ่นยังออกไปทางมาร์ชเมลโล่ไหม้หน้าเตาผิงค่ะ กลิ่นมีความฉุน แรง และเตะจมูกมากๆ รุ่นนี้ผลิตออกมาแค่น้ำหอมฉีดห้องและเทียนหอมนะคะ แถมส่วนตัวอุ้ยอันนี้เหมาะกับการนำมาฉีดกับห้องที่มีพื้นที่นิดๆนึงนะคะ ไม่เหมาะกับนำมาพ่นหรือจุดในห้องที่มีพื้นที่แคบๆค่ะ เพราะจะทำให้รู้สึกระคายเคืองคอ หรือจมูกได้นะคะ
Maple Cinnamon Pancake

คำอธิบาย: Warm Maple Syrup, Fluffy Buttermilk Pancakes, Fresh Ground Cinnamon with Essential Oils

ความรู้สึกส่วนตัว – กลิ่นออกไปในโทนขนมเหมือนกลิ่นแป้งแพนเค้ก หรือคุ้กกี้อบมากๆๆๆ กลิ่นจะมีความคล้ายกับคอลเลคชั่นฟักทองที่แบรนด์เค้าทำมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงค่ะ คือกลิ่นที่เด่นจะเป็นกลิ่นเมเปิ้ลไซรัปกับกลิ่นบัตเตอร์มิลค์ ถ้าใครเคยดมกลิ่นน้ำเมเปิ้ลไซรัปก็อาจพอจะนึกภาพออกนะคะ ผลที่ออกมาคือทำให้กลิ่นนี้จะเป็นซิกเนเจอร์ของภาพน้ำเชื่อมราดแพนเค้กร้อนๆค่ะ
Gingerbread Latte

คำอธิบาย: Indulge in a merry blend of Santa's gingerbread, frosted pear & brown sugar

ความรู้สึกส่วนตัว – หลังฉีดก็ให้นึกภาพเหมือนเรากำลังกินขนมปังขิงร้อนๆพร้อมกับจิบกาแฟอุ่นๆ แล้วนั่งดูหิมะค่ะ กลิ่นจะมีความออกเปรี้ยวเหมือนลูกอมซูกัสนิดหน่อย แต่ที่อุ้ยรู้สึกจริงๆคือกลิ่นเหมือนมาชเมลโล่วหวานอมเปรี้ยวผสมกาแฟสัก 25% เป็นกลิ่นโทนอบอุ่นอีกกลิ่นนึงที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์และอธิบายยากพอสมควรเลยค่ะ
Spiced Gingerbread Swirl

คำอธิบาย: Christmas smells like a freshly baked cookie of warm gingersnap, fresh nutmeg, orange zest, spiced brown sugar & roasted tonka

ความรู้สึกส่วนตัว – ตอนฉีดแรกๆนี่เหมือนกำลังเอาจมูกสูดไอน้ำขิงยี่ห้อฮอตต้า กลิ่นขิงจะเด่นมากๆ แต่ไม่ฉุนเท่าไหร่ค่ะ ทว่าทางแบรนด์เคลมว่ากลิ่นตัวนี้จะเน้นไปทางขนมปังขิงนะคะ คือเหมือนดมแล้วรู้สึกถึงกลิ่นจากเตาอบคุ้กกี้ร้อนๆผสมกับเครื่องเทศ อุ้ยเลยลองเอามาฉีดกับผิวกายปรากฏมันจะฉุนในตอนแรกๆค่ะ แต่ด้วยความฉุนของมันก็ติดผิวระหว่างวันอีกเช่นเดียวกัน ดมไกลๆกำลังสบายจมูก แต่ไม่แนะนำให้ฉีดแล้วดมใกล้ๆเพราะกลิ่นจะฉุนเตะจมูกนิดหน่อยค่ะ
Black Cherry Merlot

คำอธิบาย: Christmas smells like a rich, fruity blend of dark cherry, black raspberry & merlot (แมโล่)

ความรู้สึกส่วนตัว – ตอนทาแรกๆมันคือกลิ่นเบอรี่อาบยา หรือไม่ก็คล้ายเชอรี่สเวนเซ่นส์มากๆค่ะ เพื่อนๆหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเอ๊ะ Merlot เมอร์ลอทๆ คำนี้คืออะไร งั้นเดี๋ยวอุ้ยจะเฉลยให้ละกันนะคะว่า มันคือ องุ่นพันธุ์หนึ่งที่เราเก็บไว้ทำไวน์ค่ะ อ่านว่า แมร์โล่ ซึ่งมันมีที่มาจากภาษาฝรั่งเศสนั่นเองงง กลิ่นที่ได้หลังจากที่เราลูบๆไปสักพักก็จะมีกลิ่นหลงเหลือที่หอมหวานมากๆนะคะ คือชอบมาก เสียดายที่ซื้อบอดี้มิสท์ไม่ทันก่อนที่ร้านเค้าจะเอาลงจากเชลฟ์ 5555  แงง ขอโทษด้วยนะคะที่ตัวนี้เราไม่มีรูปให้ แต่ในคลิปเรายังมีนะจ๊ะ ใครอยากดูเพิ่มเติมจิ้มลิ้งค์ข้างล่างได้เลยค่ะ
หวังว่าคอนเทนต์นี้คงเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆหลายๆคนนะคะ วันนี้อุ้ยขอลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้าค่าาาา ♥ 
ขอขายของนิดนึงน้าาา ด้วยความที่ชอบรีวิว และน้ำหอมแบรนด์นี้อุ้ยเลยสนใจแบ่งขายให้เพื่อนๆลองดมในราคาเบาๆนะจ๊ะ อิอิ ^^


Ouii Ouii

Ouii Ouii

เจ้าของกระทู้ชื่ออุ้ย มีเสียงแหบและอู้อี้เหมือนเป็นหวัดตลอดเวลา ชอบสะสมน้ำหอม มิสท์ หรือทุกอย่างบนโลกที่มีกลิ่นหอม แล้วมาแชร์ไอเดียหอมๆใหม่ๆเรื่อยๆด้วยกันนะคะ❤ สามารถชมวีดีโอรีวิวช่องทางอื่นได้ตามลิ้งค์ข้างล่างเลยนะคะ VV อัพเดทใหม่เรื่อยๆแต่ไม่รีบเพราะมีงานประจำอันหนักหน่วงทำอยู่ค่าา ♥

Youtube Channel: Ouii Review

FULL PROFILE