มารู้จักกับ Love Skin Hub เว็บสำหรับคนรักผิว| Pangculalla

39 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
          สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้วแป้งได้มีโอกาสไปร่วมงานกับทางเว็บ Love Skin Hub นะคะ วันนี้แป้งก็เลยจะเอาบรรยากาศในงานมาแชร์ แล้วก็แนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกับเว็บนี้กันค่ะ
          เว็บ Love Skin Hub เป็นเว็บจำหน่าย Skincare ที่คัดเอาแบรนด์ดังจากต่างประเทศที่ยังไม่เคยทำการตลาดในไทยมาจำหน่ายบนเว็บของเขาค่ะ และควาทพิเศษก็ไม่ได้มีแค่นี้คะคะ แต่ขอพาเพื่อนๆ ทุกคนไปดูกันก่อนว่างานที่แป้งไปแป้งได้ทำอะไรบ้าง...
          พอไปถึงงานอันดับแรกก็จะต้องไปลงทะเบียนก่อนนะคะ พอลงทะเบียนเสร็จปุ๊บเขาก็จะให้มาส์กเรา 1 ซอง มาทดลองใช้นะึะ มีมาส์กมาให้เราเลือก 3 สูตรเลยค่ะ
สีขมพู ผิวกระจ่างใส
สีเขียว ฟื้นฟูผิว
สีฟ้า เติมความชุ่มชื้น
          ซึ่งแป้งก็เลือกสูตรสีเขียวมานะคะ เพราะว่าสูตรนี้เป็นสูตรฟื้นฟูผิว เหมาะกับคนที่ผิวเหนื่อยร้าค่ะ
          ลงทะเบียนเสร็จเขาก็จะให้เข้าไปรอในห้องประชุมนะคะ เพราะงานนี้จัดขึ้นเพื่อนแนะนำให้รู้จักเว็บและวิธีใช้เว็บค่ะ เพราะเว็บนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นานจ้า... บรรยากาศก็จะคล้ายขายตรงหน่อย 555+
          ซึ่งพอมาอบรมแล้วก็ทำให้ได้รู้ว่าเว็บนี้นอกจากจะมีจุดเด่นเรื่องของการคัดเลือกสินค้าแล้ว ยังมีจุดเด่นในเรื่องของการจัดส่งฟรีอีกด้วย ส่งฟรีทุกชิ้นแบบไม่มีขั้นต่ำเลยน้า... แล้วก็ยังมีการสะสมคะแนนให้เราด้วย คะแนนที่เราจะได้จะมาจาก 10% ของยอดสั่งซื้อสินค้าในเว็บค่ะ โดยที่ 1 คะแนน จะมีค่าเท่ากับ 1 บาท คะแนนตรงนี้เอาไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไปได้เลย...
          จากความมั่นใจของเว็บว่าเขาคัดสินค้ามาดี ในงานนี้เขาก็มี Challenge มาให้เล่นค่ะ ก็คือให้มาส์กหน้ส 5 วันติด แล้วมารีวิวให้ดูว่าเราจะได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนขนาดไหน ซึ่งแป้งก็รับคำท้ามาเพราะว่าจะได้ลองมาส์กฟรี 555+ เป็นมาส์กตัวเดียวกับที่ได้ตอนลงทะเบียนเลยนะคะ แต่สำหรับ Challengeนี้เขาให้มาส์กมา 1 กล่องเลยจ้า มี 5 แผ่นพอดีเป๊ะ รอดีรีวิวหันกระทู้ถัดไปนะคะ
          อบรมเสร็จก็เที่ยงพอดี เขามีอาหารและเครื่องดื่มมาให้ด้วยจ้า... อร่อยมากด้วยน้า
          พอทานมื้อกลางวันเสร็จ เขาก็ชวนอยู่ตรวจสภาพผิว แล้วก็เทสผลิตภัณฑ์ของทางเว็บ ทีแรกก็ลังเลอยากกลับเลยเพราะง่วง แต่ว่าด้วยความที่ฟรีก็เลยอยู่ 555+
          ก่อนจะถึงห้องตรวจสอบสภาพผิวมีจุดโชว์ด้วยน้า...
          ก่อนจะตรวจสภาพผิวหน้า ก็ต้องครีนหน้าก่อนนะคะ
          ขั้นตอนใช้ Chlitina Deep Cleansing Oil ล้างเครื่องสำอางก่อนค่ะ คลีนซิ่งตัวน้ำเป็นน้ำมันที่ใช้แล้วไม่อุดตันผิวนะคะ เพราะว่าเขาสามารถเปลี่ยนวภาพเป็นน้ำนมได้จ้า
          ขั้นตอนต่อไปจริงๆ เขาแนะนำให้ใช้ Chlitina E.P.O+ Deep Cleansing Cream นะคะ แต่ว่าด้วยความที่แป้งผิวบางมากเขาเลยไม่ค่อยอยากให้ลอง เพราะมันเป็นตัวผลัดเซลล์ผิวจ้า...
          ข้ามมาตัวที่ 3 เลยค่ะ Chlitina E.P.O.+ Facial Cleanser โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่ม ไม่ผสมน้ำหอม ล้างเสร็จหน้านุ่มมากจ้า...
          พอเข้าไปในห้องตรวจเขาก็จะให้เรากรอกประวัติก่อนนะคะ แล้วเขาก็จะถามข้อมูลพวกเรื่องการกิน การนอน แล้วก็ลักษณะการทำงานการใช้ชีวิตของเราด้วยค่ะ หลังจากนั้นเขาก็จะเอาอุปกรณ์มาส่องผิวให้เราดูนะคะ
          พอส่องแล้วก็ทำให้เรารู้เลยว่าที่เรามองว่าเราล้างหน้าสะอาดไม่จริงเลย ยังมีเครื่องสำอางบางส่วนไปตกอยู่ใค้ผิวด้วย แล้วก็ได่เห็นข้อเปรียบเทียบระหว่างผิวจุดที่ดีสุดของเราก็คือผิวส่วนต้นแขนกับผิวหน้าซึ่งเห็นแล้วละเหี่ยใจมาก มีสิวอยู่ทุกอนูเบย ฮือๆ
          ตรวจสภาพผิวเสร็จก็ทำให้แป้งได้รู้ว่าจริงๆ แล้วแป้งเป็นที่ผิวแห้งมากๆ แต่ที่หน้าแป้งมันเป็นเพราะผิวแป้งชาดสมดุล ทำให้ผิวขับน้ำมันออกมาเยอะเพื่อปรับสมดุลผิว ต่อไปแป้งต้องดูแลเรื่องความชุ่มชื่นให้มากขึ้นแล้วก็ทำความสะอาดให้ดีขึ้นค่ะ
          แล้วเขาก็ให้แป้งทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาอีก 3 ตัวนะคะ
          ตัวแรก Chlistina Chliwhite Leading-in Lightening Lotion น้ำตบเพื่อผิวชุ่มชื้น ตบแล้วชุ่มมาก แต่ไม่เหนอะนะคะ
          ตัวที่ 2 Chlistina Chliwhite Advanced Lightening Emulsion น้ำนมบำรุงผิว ข่วยเติมสารอาหารให้ผิวค่า
          ตัวที่ 3 Chlitina Sunshine Cream II ครีมกันแดดเพิ่มความนวลบนใบหน้าเสมือนรองพื้น แต่ว่าไม่ใช่รองพื้น เพราะฉะนั้นได้แค่ความนวลน้า... ไม่ปกปิดจ้า... แต่ถ้าลงรองพื้นตามน่าจะแจ่ม
          ภารกิจในงานนี้ก็มีแค่นี้นะคะ แค่ว่ามีภารกิจเสริมเพิ่มขึ้นมาด้้วย นั่นก็คือ Challenge ใช้มาส์ก 5 วันติด ฝากรอดูกระทู้ถัดไปน้า...


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE