Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad หน้าชุ่มชื่น กระจ่างใส

31 10
สวัสดีครับเพื่อนๆ
 วันนี้ผมจะมารีวิว Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าผมรู้จักตัวนี้ได้เพราะว่าเพื่อนของผมแนะนำให้ลองใช้ดู พอใช้แล้วเกิดติดใจซะงั้นนน555555 วันนี้ก็เลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆกันครับ
ด้วยความที่ว่าผมเป็นนักกีฬา แล้วเวลาไปเล่นกีฬาก็เหงื่อออก หน้ามันมาก รับไม่ได้จริงๆครับ อีกอย่างคือผมชอบนอนดึกทำให้หน้าโทรม หมองคล้ำเพื่อนก็เลยแนะนำให้ใช้ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad งั้นเดี๋ยวเรามาดูแพคเกจผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันครับ
เค้าบอกว่าเจ้าตัวนี้คือแผ่นสำลีพิเศษ ที่มีสารบำรุงอุดมไปด้วยวิตามินซีถึง3ชนิด ช่วยขจัดเซลล์ผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดริ้วรอยก่อนวัย แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วยครับ อ้อ!! ที่สำคัญเค้าบอกว่าสามารถเห็นผลได้ใน7วันครับ
ความรู้สึกแรกตอนที่ใช้ทรีตเม้นต์แพดตัวนี้คือ รู้สึกสดชื่นมากๆครับ ด้วยความที่ตัวแพดนี้เขาชุบสารบำรุงไว้อยู่แล้ว เช็ดให้ทั่วหน้าเลยครับ5555
นี่คือภาพระหว่างที่ผมใช้ทรีตเม้นต์แพดครับ ในรูปอาจเห็นไม่ค่อยชัด แต่สำหรับผมผมรู้สึกว่าผิวหน้าผมดีขึ้นเยอะมากเลยครับ
นี่คือภาพวันที่7ครับ เพื่อนๆจะเห็นว่าผิวหน้าผมชุ่มชื่นขึ้น
ผมรู้สึกว่าผิวผมกระจ่างใสมากขึ้นครับ ผิวหน้าดีขึ้น จริงๆผู้ชายก็ใช้ได้นะครับ Treatment Pad 1กระปุก เค้าจะมีสำลีทั้งหมด70แผ่น ราคา740บาท
สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่Watsons สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ,Tops , Central World, SLC Clinic หรือ Hej Street ได้เลยครับ
 


Jane Lertnarong

Jane Lertnarong

FULL PROFILE