[ล้างตาดราม่า Cute Press] มาดูของน่าใช้จากร้านที่รักลูกค้าและลูกค้ารัก

40 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮายยยยย ซิสสสสสสส


อย่างที่บอกไว้เมื่อคืนว่าคิสไม่สบายจากโรคต่อมทอนซิลอักเสบ


(จริงๆมันเหมือนเจ้ากรรมนายเวรที่ผสมกับความเป็นกัลยาณมิตรเบาๆ คือมันจะไม่ทิ้งเราไปแน่ๆค่ะ 55)


ยิ่งบวกกับนอนไม่พอ งานหนัก และดึงฟัน มัดรวมกันผลคือหนองเต็มคอแผลเต็มปาก ซึ่งทำให้คิสกินอะไรไม่ได้นอกจากนมและเกี๊ยว หรือข้าวต้มเปล่าๆ


คิสว่าอาทิตย์หน้ามี 2 ความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นถ้าคิสไม่หายรอบนี้


1. คิสก็คงจะหุ่นดีแน่ๆ ต่อขาอีก 30 เซน คิสก็จะไปประกวดมิสแกรนด์ได้ปีหน้า


2. คิสก็จะได้จิบชาและเซย์ไฮกับพระผู้เป็นเจ้า ท่ามกลางฝูงแกะ ฮาเลลูยา


ซึ่งนั้นก็หวังว่า คิสจะหายแล้วละ เพราะนั่งเล่นนอนเล่นได้พักผ่อนเต็มๆ


แล้วก็พร้อมที่จะมาเปิดกล่องของที่คิสได้เลือกเองกับมือ


แต่ออกมาจากใจของแบรนด์ Cute Press ที่ให้คิสเลือกเองตามที่คิสพอใจ


ซึ่งก็ถือว่าเป็นการปล่อยผีคิสพอสมควร เพราะคิสก็ไม่ได้เข้าร้านนานแล้ว ไหนๆดูซิ มีอะไรน่าสนใจบ้าง

พอดีคิสทำมือถือหล่นค่ะ 55 เลยกลายเป็นต้องแยกคลิป(เป็นแบบนี้อีกละ)


ก็หวังว่าสาวๆจะชอบนะคะ ขออภัยอย่างสูงเกี่ยวกับการออกเสียงของคิสด้วย คิสมีปัญหาเรื่องการออกเสียงค่ะ บางทีน้ำลายไหลออกมาเองไม่รู้ตัว ปากเบี้ยวด้วยในระหว่างการพูด เพราะการจัดฟันค่ะ

ขออนุญาตใช้พื้นที่ที่กระชับที่สุดเพื่ออธิบายเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นและคิสไม่อยากจะกล่าวถึงซ้ำๆอีกแล้ว เพราะมันจบเสร็จสิ้นแล้ว ปัญหาที่คิสเจอ คิสได้รับการแก้ไขแล้ว สำหรับใครที่ผ่านเข้ามา คิสอยากให้อ่าน skim คร่าวๆพอ เพราะสาระก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่นัก มันแค่เรื่องเข้าใจผิด คนตีความผิดพลาด แต่ใช้คำว่า"ฟ้อง" ถึงคิสจะไม่มีใครที่รู้จัก แม้แต่เพื่อนบ้านยังไม่รู้จักคิสเลย คิสมันโนบอดี้่ค่ะ แต่คิสให้เป็นเรื่องเล็กไม่ได้กับคำว่า "ฟ้อง" จึงขออธิบายต่อสังคมนิดนึง


((คิสได้แจ้งขออนุญาตและ acknowledged จากทางแบรนด์แล้วว่าคิสจะโพสแจกแจงทุกอย่างผ่าน Jeban.com ไม่ได้ทำโดยพละการนะคะ ขอมาแล้วค่ะ))


ก่อนหน้านี้คิสมีโพสถึงความรู้สึก "ผิดหวัง" และ "ไม่พอใจ" ในการตอบคำถามของพนักงาน Customer Service ผ่านช่องทางอีเมล โดยปัญหานั้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อไป 1 ปีโดยไม่มีการแกะซีลกล่อง, ใส่ถุงซิปล๊อค, เก็บในตู้เย็นที่ตั้งอุณหภูมิไว้ที่ 1.5 ของแบรนด์ Mitsubishi ซึ่งนั่นเป็นความเย็นที่ไม่ได้เย็นจนเกินไป ในขณะที่บ้านคิส ซึ่งเป็นทาวน์โฮม ห้องแต่งตัวคิสอยู่ชั้น 3 อากาศระหว่างวันสูงมาก เคยสูงถึง 38 องศามาแล้ว แต่โดยเฉลี่ยจะ 25-32 องศา ทำให้คิสต้องเปิดแอร์ทันทีที่ถึงบ้าน เพราะหายใจไม่ออก อากาศร้อนมากๆ


สินค้าผลิตในปี 2018 คิสซื้อในเดือน 10/2018 เปิดใช้งาน 11/2019 ระยะเวลาประมาณ 1 ปี เนื้อสินค้าเปลี่ยนเป็น Solid ที่วอร์มเนื้อไม่ได้ ซึ่งน่าจะเกิดจากการเก็บสินค้าที่ไม่เหมาะสมกับสารในครีม


คำถามของพนักงานแจ้งว่า "ไม่ควรเก็บในตู้เย็น" ซึ่งไม่ได้มีคำอธิบายหรือมีการตรวจสอบอะไรมากไปกว่านั้น ซึ่งคิสได้ใช้ตู้เย็นในการเก็บรักษาครีมที่ใช้ โดยจุดประสงค์ "Stock" คือเก็บยาว จะไม่มีการเก็บเข้าๆออกๆมาใช้งานให้อุณหภูมิเปลี่ยนจนอาจจะเสียได้ง่าย เว้นสินค้าประเภทยาและมาส์ก ที่คิสเก็บไว้และเข้าๆออกๆเมื่อมีการใช้งาน


ที่ผ่านมา คิสไม่เคยประสบปัญหาเรื่องนี้ คิสยอมรับว่าคิสนอยด์มาจนคิสทำการบ้านหนักมากๆ และพร้อมจะนำความรู้กลับมาฝากสาวๆจีบันว่า "ที่จริงแล้วการเก็บครีมในตู้เย็น สมควรหรือไม่ และอะไรบ้างที่ควรเก็บ"


ทั้งนี้ ประเด็นอยู่ที่มีผู้หวังดีบอกว่าคิส "ดิสเครคิดแบรนด์" "ไม่ควรเก็บในตู้เย็น" "ระวังโดนฟ้อง"


ซึ่งที่จริง สาบานเลยคิสไม่อยากจะใช้ถ้อยคำใดๆเพื่อไปเกี่ยวข้องกับบุคคลดังกล่าวอีกแล้ว เพราะสื่อสารยากมาก


- ดิสเดรดิตแบรนด์ ไม่เป็นความจริงค่ะ คิสกล่าวถึงคำตอบที่ได้รับแล้วไม่ถึงพอใจ ไม่พอใจและมาบอกว่าตอบได้แย่ สินค้าที่ซื้อมาควรที่จะได้ใช้กลับไม่ได้ใช้ คิสมาบ่น คิสมาให้ negative feedback และเรื่องนี้คิสเชื่อว่าเป็นสิิทธิ์ผู้บริโภคที่ "ชำระเงินซื้อสินค้า" ซึ่งนี่ไม่ใช่การ "แข่งประกวดรางวัลหรือได้รับเป็นรางวัล" หรือ "การทดลองสินค้าภายใต้เงื่อนไจการยินยอม" เชื่อเถอะ สิ่งนี้คิสไม่ใช่คนแรกบนโลกที่ทำ และมันเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเหลือเกิน...ใกล้มาก...ใกล้จริงๆ ใกล้จนอยากจะร้องเพลง ....อีกไกลแค่ไหนจนกว่าชั้นจะใกล้เธอ...บอกที.... ขอผ่อนคลายบ้าง 55


- ไม่ควรเก็บในตู้เย็น (โดยเฉพาะที่เน้นย้ำเรื่องวิตามินซี ทั้งๆที่คิสไม่ได้มาตั้งกระทู้เรื่องวิตามินซีเลย debate ประหนึ่งว่าจะไปทำ IS ทำไมคุณไม่เชคข้อมูลให้ดีก่อนจะแนะนำคนอื่นคะ?? แถมไล่ให้เราไปศึกษาจากคนอื่นอีก?? นี่คือมารยาทที่ควรทำในโพส?? บ่ตั่วบ่โส่ยมากๆ) คิสจะเอาองค์ความรู้มาฝากคุณเร็วๆนี้ ไม่ใช่เพื่อคุณ เพราะจักรวาลองค์ความรู้ของคุณมันหมุนรอบตัวคุณเอง คิสไม่ได้สนใจแล้ว แต่คิสต้องการให้คนอื่นได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง โชคดีที่พวกเราอยู่ในยุคที่อินเตอเนทเข้าถึงเกือบทุกครัวเรือน เรื่องนี้หาง่ายมาก โดยเฉพาะเรื่อง Vit C ของคุณ คิสจะได้แบ่งข้อมูลให้คนอื่นเค้าบ้างว่าการเก็บที่เหมาะสมคืออย่างไร


- ระวังโดนฟ้อง นี่คือที่มาของเรื่องทั้งหมด อยากให้คุณระมัดระวัง ทบทวนทุกอย่าง ดูสภาพการณ์ วิเคราะห์ สังเคราะห์ แจกแจง และดูดีๆว่าเรื่องมันคืออะไร ประเด็นคืออะไร และสิ่งที่ต้องการแก้ไขคืออะไร หากต้องการตำหนิ คิดก่อนว่านั่นคือ fact หรือแค่ความรู้สึก คิสไม่เถียงนะว่าคิสเองก็ใส่อารมณ์ แต่คุณดริฟท์มาก่อนเลย สงสัยมาก คุณเป็นอะไร


คิสยอมรับว่าคิสไม่ควรต่อคำใดๆกับคุณอีกหลังจากคุณกล่าวหาว่าคิสประชดประชัน ไล่คิสไปเล่นพันทิป(ที่คุณเองก็เล่น แถมไปดราม่ากระจาย "วีน" ที่คุณว่าคิส คุณควรศึกษาตัวเองก่อนค่ะ แต่...คุณก็รีบเข้าไปลบเนื้อหาไปหมดแล้วนี่นะ ไม่เนียนเลยค่ะ cache เนี้ยมันเก็บได้นะ และคิสอีเมลไปขอพี่ฉัตร พี่วอร์ได้ค่ะ) หรืออะไรก็ตาม คิสควรวางเฉย? แต่คิสยังนึกไม่ออกเลยว่า ทำไมคิสต้องเป็นนางเอกอย่างที่คุณบอกด้วย งงค่ะ คิสไม่ใช่นางร้าย นางเอก คิสก็ปุถุชนเหมือนๆคุณ มาโพสแต่ละทีคือต้องมาดราม่าบ้าบอ อายุเท่าไหร่แล้วหนอ ถ้าให้ข้อมูลที่ถูกต้องมาจะไม่ว่าเลย มาผิดๆถูกๆ แถมมาก่อกวนอีก 


ถ้าปรารถนาดีจริงๅต่อเวบและเพื่อนร่วม community ทำตัวเยี่ยงคนมีการศึกษาเค้าทำ หาข้อมูลให้ดี อย่าโพสข้อมูลมั่วกลางโพสคนอื่น แล้วไปตั้งโพสเอาเองเลย บลัฟกันไปมาแล้วอารมณ์ขึ้นซะเอง มาบอกไล่คิสไปเวบอื่น ให้คิสจบเรื่องนี้โดยไม่มาอธิบายกับ Jeban ลืมๆมันไป ถือว่าเป็นฝันร้าย ฮัลโหลลลล คิสก็อายุเท่าไหร่แล้ว อินเตอเนทเข้าถึงบ้านคิสมาตั้งแต่คิสยังต้องต่อสายผ่านฝ่าทีบาร์ในบ้านกันเอง ขูดบัตรซื้อชม.เนท ลุ้นสัญญาณหลุดไม่หลุด ฟังเสียงต่อโมเด็มแอ๊ดๆๆๆ ยังเล่น icq  6 หลักอยู่เลย คิสอยู่มาขนาดนี้ คิสไม่ใช่โนวเกี้ย พอรู้ etiquette บ้าง และสิ่งเหล่านี้คุณไม่มีให้คิส คิสจำเป็นต้องดีใส่คุณอีกหรอ คิสจะกลายเป็นนางสตอ..เบอรี่ยิ่งกว่าที่คุณด่าคิสรัวใส่เป็นเพริลฮาเบอร์อีก


เรื่องที่เล่ามาทั้งหมด ไม่ใช่เพื่อประจาน, เก็บข้อมูลทำ wiki หรืออะไร แต่ไม่ต้องการให้เกิดเคสแบบนี้เกิดขึ้นอีกใน community แห่งนี้ กับทุกคน ทุกที่ กรุณาแชร์ข้อมูลด้วยสติ สำคัญมากๆคือ "ให้เกียรติ" อีกฝ่าย คิสก็นักเลงคีย์บอร์ดได้นะ เป็นมาทุกอย่างทุกระดับประทับใจแล้ว คิสมีหลายโหมดให้ใช้ตามสถานการณ์ ถ้าพูดดีแล้วไม่จบ ทำไมคิสต้องทนรับการเสียมารยาท ทนนิ่งเฉยเป็นมหาตมะคานธี ตบท้ายด้วยการที่คุณไล่จากเวบ คุณเป็นเจ้าของเวบหรือยังไงคะ เราว่าคุณเลอะเทอะมาไกลเกินไป จนมันทำให้เกิดเรื่องทั้งหมดนี้ ถ้าคิดช้าก็คิดนานๆ 3 ปี 5 ปีก็ได้


เอาละ เรามาสาระเพื่อชาติส่งท้ายกันบ้าง


อันนี้เป็นเรื่องที่กระทรวงศึกษาธิการของประเทศไทย ควรเก็บไปขบคิดด้วยว่าทำไมคนไทยอ่านหนังสือได้ไม่กี่บรรทัดยังไม่พอ ยังตีความผิด กล่าวหาโดยไม่มีมูล เรื่องความรู้ทางกฏหมายคิสยินดีเสริมให้คุณ คิสมีเพื่อนเป็นทนายเยอะมาก เคส pro bono เค้าทำให้ได้ค่ะ ส่วนความรู้ทางภาษาไทย คิสขอไม่กล่าวถึง เพราะข้อนี้ solution มันคือใครก็ช่วยคุณไม่ได้นอกจากคุณฝึกการอ่านให้มากขึ้นเอง

เอาละ คิสขอมาโพสไฮไลท์เรื่องดีๆกันดีกว่าเน๊าะ


ของที่คิสเลือกมามีทั้งหมด 4 ชิ้นค่ะ แต่คิสมีซื้อมาเพิ่มเองก่อนหน้านี้ด้วย(และยังไม่ได้เปิดใช้ 55 บอกแล้วว่าคิสสต๊อคของตลอด) และมีของที่เปิดใช้งานไปแล้วด้วย หลายๆตัวก็ใช้เกือบทุกวัน ผสมไปกับแบรนด์อื่นๆ


มาม๊ะ มาเริ่มกันที่

1. Cute Press First Step Ceramide Serum

(50 ml., Regular price 299 thb)


Preview: ตัวนี้เป็นเซรั่ม ที่คิสขอเรียกนิยามใหม่เองว่าพรีเซรั่มเพราะเนื้อเบามาก ผู้ชายก็ใช้ได้ ชูสารเซราไมด์นำมาตั้งแต่ชื่อสินค้า ซึ่งช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวเราไม่แพ้ง่าย ใช้ได้เช้าเย็น

จากที่ดูส่วนผสมอย่างคนไม่่มีความรู้นะคะ ตัวนี้เน้นเรื่องให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี มีความอ่อนโยนมากๆ แต่มีน้ำหอม(ลำดับท้ายมาก) เนื้อเป็นเจลเบส ทาก่อนแต่งหน้าได้สบายค่ะ และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นระหว่างวัน มีสารสกัดจากสาหร่ายที่เป็นอาหารผิวให้เราด้วย

Remark: this product is a complimentary gift from Cute Press

2. Cute Press Brightening Mineral Facial Mist  

(100 ml., price 79 thb)


Preview: ตัวนี้ทุกคนคงรู้จักกันหมดแล้วเนอะ เป็นสเปรย์ในตำนานที่เปลี่ยนแพคเกจใหม่ ซึ่งดูหรูหรามากกกกกกกกกกกก ไม่อยากจะเชื่อว่าขายราคานี้จริงๆ ละอองออกมาละเอียดกำลังดี สบายผิว สูตรสีชมพูอันนี้น้ำหอมก็แรงอยู่นะ คือหอมเลยค่ะ แต่สักพักก็หายไป(โอ๊ย คิดถึงญาญ่าญิ๋ง) เอาว่าซื้อเถอะ คิสคงกลับไปเหมาทุกสี แต่ไว้หมดก่อนนะ ตู้เย็นไม่มีที่แย้ว

Remark: this product is a complimentary gift from Cute Press

3. Cute Press  Nonstop Beauty Ombre Blush 

#02 Peach Passion 

(10 g, Regular Price 229 thb)


Preview: ต่อมาเป็นบลัชแบบ Ombre หรือไล่สี ซึ่งเลือกยากมาก แต่ก็คิดว่าสีนี้น่าจะใช้งานง่ายนะ แบบเหมาะกับทุกวัน และดูจากสีแล้ว สารพัดประโยชน์ค่ะ(บลัช, ไฮไลท์, อายแชโดว์) ซึ่งงานละเอียดดด สีหล่วยยยย มากกกกก และแพนใหญ่เว่อร์ ใช้กับแชร์ลูกโซ่ได้ทั้งวงการ น่าจะหมดยากมาก


4. Cute Press Glowfiti Terrazzo Highlight 

#04 Ray (New Release)

(5g., price 220 thb)


Preview: อันนี้เป็นสินค้าใหม่ค่ะ แพคเกจสวยมาก คิสเลือกตัวนี้ทันที เพราะคือสีสวยมาก(คิสเลือกผ่านหน้าเวบ เพราะตอนเอาสินค้าไปคืนที่ร้าน คิสรีบกลับไปบริษัทให้ทันเวลาพักเที่ยง แต่เห็นแล้วว่ามีคอลเลคชั่นใหม่ออกมา)

ยังไม่ได้สวอชเลยนะคะ น่าใช้มากๆ อายแชโดว์ก็น่าสนใจค่ะ

Remark: this product is a complimentary gift from Cute Press

5. Cute Press Uv Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+Pa++ 

(30g., Regular price 329 thb)


Preview: อันนี้เป็นกันแดดโทนอัพตัวแรกที่คิสเคยเห็นจาก Cute Press นะคะ ถ้าเคยมีก่อนหน้านี้ก็ขออภัยด้วย แต่เห็นปุ๊บคือต้องมี!! ส่วนหัวแพคเกจทำให้เรากะปริมาณได้ค่อนข้างง่ายค่ะ

ตัวนี้ครบเครื่องมากๆด้วยค่ากันแดดที่สูงเหมือนกันแดดตัวทีคิสใช้ประจำเลย เนื้อสี(ที่ยังไม่ได้ใช้จริง สวอชอย่างเดียว) ปรับโทนสีผิวให้สว่างสดใส มีสารบำรุงผิวมาให้และเนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่เพราะว่าเป็นเบสครบเครื่อง ตัวนี้มีซิลิโคนนะจ้ะ ทำให้ผิวดูเนียนเรียบ แอ๊บมาเซอร์ได้เลยทีเดียว หนูป๊าวววว ไม่ได้แต่งหน้าน๊าาาา

Remark: this product is a complimentary gift from Cute Press


ขอแทรกก่อนจะไปตัวอื่นด้วยกันแดดที่คิสใช้งานประจำนะคะ  2 ตัวนี้ซื้อตลอดค่ะ แต่ต่างเนื้อกัน ชอบทั้งคู่ แต่ก็ชอบต่างกันอีก 55

6. Cute Press 1-2-Beautiful Matte Coverage Liquid Foundation SPF 30 PA++ 


No.02 Light Beige (Mini Size)

(10g., Regular price 199 thb)


Preview: อันนี้เป็นรองพื้นที่คิสอยากลองมานานแล้ว มีแต่เสียงชมเชยว่าดีแสนดี (ใจอยากจะลองรุ่นที่นีนใช้ที่เป็นแบบหลอดด้วยค่ะ แต่คิดว่าเอารุ่นนี้ดีกว่า มีตัวมินิไซส์ด้วย ซึ่งสีก็อมเหลืองนะ เกลี่ยง่าย แถมกันน้ำกันเหงื่อ คิสลองสวอชแล้วกลืนไปกับผิวเลย(ลองดูในคลิปได้ค่ะ) และปิดรอยแผนเป็นที่ชิโน่เคยทำไว้ได้ด้วย ตัวนี้แพคเกจจิ๋วแต่แจ๋ว พกพาง่ายแบบหลอดสูญญากาศ เสียดายนิดหน่อยที่ฝาไม่ได้ secure แบบคลิ๊กชัดๆ ถ้าใส่ในกระเป๋าพกพาอาจจะต้องระวัง

ส่วนเบอร์สี ปกติรุ่นนี้จะมีให้เลือกถึง 5 เฉด แต่ถ้าเป็นไซส์น้องจิ๋วแบบนี้จะมี 3 เฉดค่ะ คิสเลือก Light Beige มาแต่คิดว่าอยากจะซื้ออีกหลอดสี Sand Beige ซึ่งดูจากรูปแล้วน่าจะเหลืองได้มากกว่านี้อีก บอกแล้วว่าคิสบ้าความเหลือง 55 เป็นข้อดีของไซส์นี้ด้วยค่ะ ผสมใช้งานได้โอเค ถ้าเป็นขวดใหญ่ ซื้อหลายขวดคงไม่ไหว

ตัวนี้คิสจะใช้และเอามารีวิวแน่นอน เพราะอยากรู้ wear test มากๆว่าเอาผิวคิสอยู่มั๊ย

Remark: this product is a complimentary gift from Cute Press

7. Cute Press Pomegranate Anti Aging Mask

(24g., Regular price 59 thb)


Preview: อันนี้คิสเองยอมรับว่าไม่เคยใช้ชีทมาส์กของ Cute Press มาก่อนเลยค่ะ ไม่เคยจนสงสัยตัวเองว่าพลาดไปได้ยังไง เพราะตั้งแต่ครีมทาหน้า ทามือ ทาตา อาบน้ำ บำรุง แต่งหน้า ไปจนทาเท้าคิสก็ใช้มาหมดแล้วนะ 55 คือตัวนี้พลาดไปจริงๆ รวมถึง sleeping mask ด้วยค่ะ เพิ่งมาเห็นก็ตอนไปที่ร้าน คิสไม่ได้เข้าร้านนานแล้วจริงๆนะ ดูน่าสนใจ

ในไลน์นี้จะมีทั้งหมด 4 สูตรนะคะ ซึ่งพนง.ที่ร้าน Eveandboy ก็น่ารักน่าชังมาก เลือกสูตรมาได้ตรงใจคิสเหลือเกิน คิสต้องการ Anti-aging only!! เรื่องอื่น รอยดำ, อิ่มน้ำ, ไร้สิว ชั้นยังไม่เครียดเท่าหน้าที่เหี่ยวเหมือนเฟรนชบลูด๊อคเท่าตอนนี้เลย เกิดอะไรขึ้นกับหน้าผากคิสก็ไม่รู้ รอยระหว่างคิ้วมันมาได้ไงอะ อยากจะกริ๊ดดดดด ช่วยคิสด้วยย

คิสก็ไม่ตื่นเต้นอะไรมากค่ะ ก็ใช้คืนนี้แค่นั้นละ 55

Remark: this products are freebie from Eveandboy

โอ๊วววว ไม่น่าเชื่อว่าคิสจะเปิดกล่องได้ทะลักทะลายแบบนี้ คิสว่าคิสมีของใหม่ไม่กี่ชิ้นเองนะ พอมาทำพรีวิว เอ่อ เยอะมากอะ


แต่ก็เรียกว่า complete เลย 7 ตัวใหม่ก็จริง แต่ก็หน้าตาต่างกรรมต่างวาระ


พร้อมเอามารวมร่างกับของที่คิสมีอยู่ เพื่อทำ How to ของผู้หญิงที่แต่งหน้าไม่เป็น มีแต่ความพยายามและล้มเหลวมาตลอดทาง


จะพยายามอีกครั้ง รอบนี้จะตั้งใจมากๆเลย ใช้ของไทยๆบ้านเราออกมาสู้ contest สาวๆคนอื่นเค้า คือรู้ละว่าคิสไม่เก่ง แต่ก็ลองดูนะว่าคิสจะพยายามได้แค่ไหน


รอบนี้กล้องคิสพร้อมแล้วนะเออ(แต่รูปในโพสนี้ทั้งหมดยังเป็นกล้องมือถือนะจ้ะ)


คิสก็หวังว่าจะทำ Tutorial แบบคนฝีมือมีจำกัด แต่มีความตั้งใจ ให้ออกมาให้ดีที่สุด แทนคำขอบคุณให้ Cute Press ด้วยค่ะ

ขอบคุณจากหัวใจจริงๆที่ดูแลจัดการทุกอย่างให้อย่างแบบว่องไวเหมือนดับเพลิงยานนาวา เร็วมาก และพนักงานติดต่อคิสมาเกือบทุกวันเลย คือ follow up ทุกอย่าง อดทนฟังคิสบ่นกระจาย(คิสบ่นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่อง cute press หรอก คิสบ่นมากกว่าว่าทำไมคิสต้องมาเจอเรื่องไร้สาระจนมันจำเป็นต้องมารบกวน cute press ได้)


พนักงานอดทนกับคิส มีแต่คำขอโทษ พูดเพราะมากๆ และคุณไม่ได้ผิดอะไรเลย จริงๆไม่ต้องขอโทษเลยค่ะ คิสไม่ว่าอะไรเลยจริงๆถ้าคุณแค่รับฟังและแจ้งในส่วนของ zendesk (รึป่าว คิดว่าใช่ เรื่องระบบการรับ ticket จากลูกค้า จัดการยังไง investigate ยังไง follow up ยังไง หรือปิด ticket เลย incident management ของเรื่องนี้ คิสมองว่าควรมีการ reform แค่นั้น แต่คิสเป็นคนนอก ทำได้คือแนะนำในแบบลูกค้าเท่านั้น


คืนนี้คิสขอตัวไปมาส์กหน้าทับทิมนอนก่อนนะค่า แช่ตู้เย็นรอไว้เรียบร้อยละ อิอิ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE