แป้งฝุ่นคุมมันจาก CHACOTT เพื่อสาวผิวเอเชีย

41 11
WITH <strong>CHACOTT</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำก็มาเห่อไอเทมที่น้ำใช้แล้วคิดว่าดีมารีวิวให้ทุกๆดูกัน ซึ่งวันนี้น้ำได้หยิบตัวแป้งฝุ่นที่ชื่อว่า CHACOTT for professionals Finishing Power ที่เป็นแป้งฝุ่นที่โด่งดังในเรื่องคุมมันและเนื้อบางเบา  

 CHACOTT 

for professionals Finishing Power


 บ้านเกิดของนางนั้นอยู่ที่ญี่ปุ่นเป็นแบรนด์ที่ ในตอนแรกนักบัลเล่ย์ใช้เป็นเครื่องสำอาง เพราะมันสามารถติดแน่นทนทานจากนั้นนางก็ได้พัฒนาสูตรมาเรื่อยๆจนเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง 

ตัวแป้งจะเป็นแบบตลับฝาหมุนสีดำ ขนาดไม่ใหญ่มากสามารถพกพาได้ ข้างในก็จะมีที่ใส่พัฟกับตัวแป้ง เบอร์ที่น้ำใช้จะเป็นเบอร์ 761 จะเหมาะกับโทนสีผิวขาวเหลืองเลยค่า

เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆ มีความโปร่งแสง ด้วยเวลาทารู้สึกเลยว่ามันจะไม่หนักผิว ได้ลุคผิวแบบเบาๆ ตัวแป้ง CHACOTT เค้าใช้ส่วนผสมมากจากธรรมชาติ และส่วนผสมที่อ่อนโยน แม้แต่เด็กหรือคนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ในส่วนของเรื่องกลิ่นก็ไม่ผสมน้ำหอม และยังใช้สีที่สกัดจากธรรมชาติอีกด้วย  

การทาแป้งฝุ่นของน้ำ น้ำชอบใช้แปรงทาแป้งฝุ่นเอาเพราะน้ำรู้สึกว่ามันจะได้ความบางเบาและเกลี่ยได้ดี หลังทาน้ำก็รู้สึกว่าผิวหน้าดูแมตต์ขึ้นมานิดนึงแต่ไม่ถึงกับแห้ง และที่ชอบคือแป้งฝุ่นมันจะไม่หนักหน้าเท่ากับแป้งพัฟ จะได้ความบางเบาไม่หนักผิว

สำหรับใครที่มองหาแป้งฝุ่นดีดีสักตัวน้ำก็ขอแนะนำ CHACOTT เลยว่าเป็นอีกไอเทมนึงที่พลาดไม่ได้และควรมีติดบ้านไว้ให้อุ่นใจ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ


สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่า        


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE