New !! Pond’s white beauty super essence เผยผิวโกลว์ใสฉบับสาวเกาหลี

35 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

-สวัสดีค่าสาวๆทุกคน-

วันนี้มาพบกับแอนนาอีกเช่นเคย และแน่นอนว่าวันนี้เราไม่ได้มาตัวเปล่าค่ะ เรามาพร้อมกับ Product ตัวใหม่ของ Pond’s ที่อยากจะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รู้จักกัน นั่นก็คือ Pond’s White Beauty Super Essence “น้ำตบผิวกระจก” หืมมม แค่คำนี้แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา มาค่ะเราจะพาสาวๆมาทำความรู้จักกับเจ้าตัวน้ำตบผิวกระจกขวดนี้กัน


และนี่ก็คือ Pond’s White Beauty Super Essence หรือ “น้ำตบผิวกระจก” ที่เราได้เกริ่นเอาไว้ก่อนหน้านี้นั่นเอง เค้าเป็นน้ำตบที่ใช้ได้แบบ 3 in 1 ไปเลยยในขวดเดียว เป็นทั้ง Toner,Essence และ Mask ผิวก็ย่อมได้เช่นกัน เพื่อนๆคงสงสัยว่าทำไมเราถึงเรียกเจ้าน้ำตบขวดนี้ว่า “น้ำตบผิวกระจก” เพราะว่าเค้ามีพลังกลูต้า-บูส ที่ช่วยให้ผิวขาวใสสุขภาพดีดั่งกระจก Glass Skin แบบสาวเกาหลีนั่นเองค่ะ นอกจากนั้นเค้ายังมี 4D Hya และวิตามิน B3+ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและลดจุดด่างดำอีกด้วย และที่สำคัญเค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล์และพาราเบน ดังนั้นคนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะจ๊ะ

เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นสีใสๆมีเนื้อเหลวๆแบบนี้มีความบางเบา

และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์ของ Pond’s เค้าเลย

ต่อมาเราจะมาเทสบนผิวหน้าให้เพื่อนๆดูกันน


อันนี้เราเอามาเทใส่สำลีให้ชุ่มๆและมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที เพราะว่าอยากบำรุงแบบล้ำลึกกสุดๆ พอครบเวลาแล้วก็เอาสำลีออก รู้สึกได้ถึงความสดชื่นและความชุ่มชื้นของผิวมากกกกบวกกับกลิ่นหอมของเค้าอีกกก็คือรู้สึกเลิฟผิวหน้าตัวเองขึ้นมาแบบทันที เนื่องจากเนื้อสัมผัสของเค้าที่มีความบางเบาทำให้ซึมเข้าผิวหน้าได้ง่ายและไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนใบหน้าเราเลย คนผิวมันแบบเราถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้เลยคือ เราว่าพอใช้แล้วผิวดูชุ่มชื้น ผิวฟูพร้อมรับการบำรุงในเสต๊ปต่อไปได้ดีมากๆที่สำคัญยิ่งใช้นานๆพวกสิวผดเล็กน้อย เราเริ่มสังเกตว่ามันค่อยๆลดลง อันนี้ไม่รู้เกี่ยวรึป่าวนะ แต่ก็คือดีพวกรอยจุดด่างดำเล็กน้อยที่เคยมี ก็จางลงขึ้นแบบสังเกตได้อะ โดยรวมถือว่าประทับใจเลยแหละค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่อยากมีผิวสุขภาพดี Glass skin แบบสาวเกาหลี รีบไปสอยตามเราได้เลยย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนแถมในชวดเดียวใช้ได้แบบ 3in1 อีกด้วยย เอาเป็นว่าเป็นทุกอย่างให้เราแล้วจริงๆคุ้มขนาดนี้ก็ต้องรีบไปสอยแล้วแหละ!! ขวดนี้เราสอยมาในราคาเบาๆเพียง 289 บาทเท่าน้านนน วันนี้แอนนาต้องขอตัวลาไปก่อน สำหรับวันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่า




Annajubb

Annajubb

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน เราชื่อแอนนานะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ??

FULL PROFILE