REVIEW สายแดก :: ไอติม HOMEMADE ย่านหัวลำโพง-เยาวราช

34 11

ไหนๆ ก็ว่างละ ขอต่อด้วยของหวานอาหารว่างของคนไม่กลัวอ้วนกันต่อเลย ร้านนี้ยังไม่แมส มีแต่คนระแวกใกล้เคียงที่แวะเวียนมากิน แต่จะบอกว่ามีไอติมหลากรสให้เลือกเยอะมาก ทั้งแนวผลไม้ นม ชา กาแฟ เชอเบท มิ้นต์ มิกซ์ กินคลายร้อนได้เพลินๆ ถ้าไม่กังวลเรื่องแคลรอรี่ ร้านเค้ามีชื่อว่า SCOOP HOMEMADE ICE CREAM

พิกัด เดินเข้าไปกลางๆ ซอยสุกร 1 ฝั่งเยื้องวัดไตรมิตร ใครไปไหว้พระแถวนั้นแวะไปนั่งพักร้อนได้เลย แต่ร้านจะแคบๆ หน่อยนะ เลขที่ 23/8-9 เปิด จ-ส: เที่ยง-4ทุ่ม, อา: 11โมง-5ครึ่ง ในร้านส่วนใหญ่จะเป็นคนละแวกนั้นพาเด็กหรือผู้ใหญ่มานั่งกิน ร้านยังไม่เป็นที่รู้จักมาก การเดินทาง ใต้ดินสถานีหัวลำโพงแล้วเดินข้ามมา รถเมล์สายที่วิ่งมาเยาวราช วัดไตรมิตร สายตามภาพเลย 

ในส่วนของราคา ไอติมลูกละ 30บาท บราวนี่เซ็ท 90บาท ไอติมช็อกบราวนี่ออกขมๆไม่หวาน มัทฉะกะชานมจะติดหวานหน่อยๆ ช็อกม็อคค่าก็ดีออกรสกาแฟๆ สรุปว่าไอติมรสชาดดี  แต่แคลอรี่ที่ได้รับนับไม่ถ้วน^^

ใครว่างแวะเวียนไป หรือใครเคยไปลองแล้วมาบอกกันหน่อยว่าชอบไม๊ ส่วนตัวเราก็ได้อยู่ แต่คือต้องชิมรสที่ชอบจริงๆ เราไม่ชอบแนวผลไม้ เชอเบท จะเน้นไปที่ชา กะ กาแฟ ช็อกโกแลตเป็นหลัก ซึ่งก็ OK อยู่จ้าาา อย่าลืมแวะไปลองกันน้าาา


PONGKAN.S

PONGKAN.S

รีวิวไปเรื่อย ชอบกิน ชอบเที่ยว เดี๋ยวๆ พุงป่อง
ชีวิตไม่ติดหวาน เสพติดชา เบเกอร์รี่ ซีรี่ส์แอคเซ็นต์บริทิช
สภาพผิวผสม เคยหน้าใส แต่ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้สิวอุดตันเห่อ T_T

FULL PROFILE